Ta đắc ý [mà/địa] cười rộ lên, kết quả vui quá hóa buồn, khí huyết lại xông tới," Oa" [mà/địa] một búng máu nhổ ra Tiên Tử tỷ tỷ một thân, đón lấy lại là nhổ ra mấy ngụm. Dùng tay lau một chút miệng, ta cảm thấy được ngược lại thoải mái hơn nhiều, tựu là đầu càng bất tỉnh.
Tiên Tử tỷ tỷ gặp ta không muốn sống [mà/địa] thổ huyết, lập tức luống cuống tay chân, theo trên người của ta cùng trên người mình móc ra mấy cái bình bình lọ lọ, lại một bên tức giận nói:" Dê xồm, vô lại, cho ngươi khinh bạc ta, cho ngươi khinh bạc ta......"
Đón lấy, nàng theo những cái kia bình bình lọ lọ ở bên trong lần lượt đổ ra dược hoàn, nghĩ nghĩ lại nhét hai cái, muốn hướng miệng ta ở bên trong tiễn đưa.
Ta miễn cưỡng cười cười, dùng máu me nhầy nhụa [/đích] tay đi lau trên mặt nàng [/đích] nước mắt:" Gái ngốc, không muốn cho ta mò mẫm uống thuốc." Lúc này ta trong đầu lại hiện ra lần thứ nhất nhìn thấy nàng lúc, nàng mặc lấy hoa quần áo, trên người đừng giống như cái người bán hàng rong bộ dạng, nhịn cười không được đi ra, rồi lại là nhổ ngụm huyết.
" Ngươi còn cười, ngươi còn cười, Dung nhi Dung nhi, ta nên làm cái gì bây giờ, như thế nào mới có thể để cho ngươi không thổ huyết, ô......" Tiên Tử tỷ tỷ thật sự luống cuống tay chân.
Ta mặc dù đầu cháng váng, thực sự suy nghĩ biện pháp, Linh Thứu cung quá xa [/liễu~], đoán chừng còn chưa tới cái kia, ta liền ăn tỏi rồi. Âm tính chân khí ah, âm tính, giường hàn ngọc!
" Cổ mộ...... Hàn ngọc......" Ta lời còn chưa dứt, trước mắt tối sầm, kết quả hôn mê bất tỉnh.
Trên đường đi, ta lúc tỉnh lúc ngủ, còn phát khởi sốt cao, Tiên Tử tỷ tỷ [/đích] chân khí so sánh công chính, một mực bại bởi ta điều hòa. Ta một mực [tại/đang] Tiên Tử tỷ tỷ trên lưng, nàng cỡi ngựa, tựa hồ da lông ngắn con lừa đã ở bên cạnh chạy trước. Chờ ta triệt để tỉnh táo lại [/đích] thời điểm, phát hiện mình nằm ở một gian lờ mờ [/đích] trong thạch thất. Dưới thân lành lạnh [/đích], cổ mộ......
Tiên Tử tỷ tỷ tựu nằm ở giường hàn ngọc bên cạnh, ta động thân thể, nàng lại không có tỉnh lại. Chậm rãi đứng lên, ta ngồi ở nàng bên cạnh, nhìn nàng dung nhan.
Tiên Tử tỷ tỷ mặt có mệt mỏi sắc, lông mày cũng nhíu lại, ta vươn tay ra, [muốn/nghĩ] vuốt lên nàng [/đích] vẻ u sầu, đã thấy nàng cánh tay giật giật, dĩ nhiên tỉnh lại.
" Dung nhi......"
Ta coi thấy kia thu thủy làm thần [/đích] trong đôi mắt, lại ẩn hiện tơ máu, trong nội tâm đau xót. Dùng Tiên Tử tỷ tỷ [/đích] võ công, muốn cỡ nào tâm lực lao lực quá độ, cỡ nào mệt nhọc mới có thể biến thành cái dạng này.
" Tiên Tử tỷ tỷ, ta......"
Tiên Tử tỷ tỷ tựa hồ có chút mơ hồ, lúc này mới hoàn toàn thanh tỉnh:" Dung nhi, trong cơ thể ngươi [/đích] chân khí ra sao?"
Ta thấy nàng cái kia lo lắng [/đích] thần sắc, càng là khổ sở, lúc này mới có tâm tư xem xét tình huống trong cơ thể.
" Tiên Tử tỷ tỷ, ta không sao [/liễu~], tiếp qua một hồi sẽ toàn bộ tốt rồi."
" Thật sự?"