Đường hân ăn xong bánh ngọt về sau miệng mặt trên để lại một tầng màu trắng đích nãi du, nhưng là nàng không có phát hiện, chỉ lo hưởng dùng.
Cà phê cơ tiền đích cái kia cao cái tử thật cẩn thận đích hướng cà phê lí thật sữa, ở cà phê thượng họa ra một bức xinh đẹp đích họa đến, nàng cầm công cụ chọn vài cái, đem hoa đích bên cạnh họa đi ra.
Nàng làm xong về sau liền đem cà phê cơ giao cho mặt khác một người, chính mình hướng quầy bên này đi đến.
Đường hân nâng lên đầu, nhìn đến nàng yêu thượng vây quanh đích phấn hồng mầu đích vi đâu, vi đâu đích nhan sắc rất đáng yêu rất mộng ảo, là trên người nàng duy nhất đích lượng mầu, đem nàng này khốc suất đích màu đen đều phá hư, càng buồn cười chính là vi đâu thượng còn tu một con đáng yêu đích miêu...... Đường hân cúi đầu nhẫn trụ phải bùng nổ đích ý cười.
Gần xem về sau hội phát hiện vừa rồi không có phát hiện đích bất đồng chỗ, chính là cái kia cao cái tử kỳ thật có phi thường đầy đặn đích bộ ngực, màu đen đích áo sơmi che dấu của nàng bộ ngực, của nàng dáng người cân xứng, thiên gầy, giống một cây cây gậy trúc.
Đường hân nâng lên đầu, nàng cúi đầu, hai người thân cao chênh lệch đạt một cái đầu.
Đường hân ghét nhất bị ngẩng đầu xem người khác cúi đầu, như vậy làm cho nàng cảm thấy được chính mình thực nhỏ yếu thực không có dùng, ở phía sau nàng thậm chí hội như là một con con nhím trang thượng toàn thân đích thứ phòng vệ, huống chi cái kia đan phượng nhãn đích đại cái còn một bộ cứng nhắc đích biểu tình, tựa như là ở xem thường chính mình.
Đường hân đích mắt to bởi vì tức giận mà lòe lòe sáng lên, đường hân chính mình không có chú ý tới, nhưng là cao đạt chú ý tới.
Đường hân thoạt nhìn thực nhỏ xinh, thân cao chính là bình thường nữ nhân đích thân cao, nhưng là ở này nho nhỏ đích thân thể lí lại tràn ngập lực lượng, không để cho bỏ qua.
Của nàng miệng biên có một tầng nãi du, làm cho nàng xem đứng lên giống một con tham ăn cũng không hiểu được sát miệng đích miêu.
Cao đạt không có mở miệng nói chuyện, đường hân đích địch ý càng phát ra nùng trọng, theo của nàng thân thể lí tản mát ra vô hình đích hắc khí.
Đường hân nghĩ muốn đẳng cao đạt chính mình mở miệng nói chuyện hoặc là đem đầu nữu quá khứ, nhưng là nàng thủy chung không có, đường hân đẳng không được, một mở miệng chính là khí hướng hướng đích:" Xem cái gì xem!"
Ghé vào quầy biên đích xinh đẹp nữ nhân phốc đích bật cười, hé ra vốn liền xinh đẹp đích khuôn mặt bởi vì kia sáng lạn đích tươi cười mà lượng lệ đứng lên.
Của nàng xinh đẹp mang theo khinh phù, không giống mọi người khuê tú, diễm lệ vũ mị.
" Uy, nàng gọi ngươi nói chuyện đâu." Lão bản nương một tay nâng cằm đối cao cái tử nói.
Cao cái tử quay đầu hướng lão bản nương nhìn lại, một giây, hai giây, ba giây......
Lão bản nương giơ lên bạch kì đầu hàng, nói:" Đừng nhìn ta, xem các nàng. Các nàng mới là tìm đến ngươi thuê phòng tử đích nhân." Lão bản nương đối đường hân nói:" Nàng kêu cao đạt."