[Đồng Nhân Xạ Điêu] Tiêu dao hiệp ẩn

359 3 0
                                    

=================

Tên sách: Tiêu dao hiệp ẩn

Tác giả: Say công tử

Địa chỉ:http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=972379

Chương và tiết: Chung 48 chương, chương mới nhất: Không ao ước uyên ương không ao ước tiên( Vĩ chương)

Ghi chú:

Bài này:gl , xạ điêu thần điêu đồng nghiệp. Cho nên sửa lại nguyên văn thời gian một ít nội dung mọi việc như thế [/đích], [mọi người/đại gia] không muốn nghiên cứu kỹ%_

==================

☆, Đào Hoa đảo bên trên hoa đào tiên

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Sửa cái chử sai.

Cái kia ca, ca từ kia mà, ổ sửa đảo, am sửa ổ." Cái đó có thể chết già Hoa Gian rượu, đồng dạng cúi đầu ở nhân gian" Đổi thành nguyên thơ" Chỉ mong chết già hoa tửu ở giữa, không muốn cúi đầu xe ngựa trước"

Tuổi, ta đổi thành Hoàng Dung đổ ước xuất hiện [/đích] thời điểm mười sáu tuổi.

Về sau đoán chừng còn có thể sửa rất nhiều, đồng nghiệp ah.

Tuổi lần nữa đem ta cả sụp đổ, thế kỷ mới tu bản tựu cái kia chuyện quan trọng a. Tuổi ta hay là dùng trước kia khúc dạo đầu [/đích] Ninh tông khánh nguyên năm năm bắt đầu tính toán, sau đó cho Hoàng Dung xuất hiện thêm một tuổi.

Sửa lại chút ít câu chữ cái gì [/đích].

Trên cơ bản, làm cái song song không gian xem đi%_

Nam Tống Ninh tông khai mở hi ba năm, Đông Hải Đào Hoa đảo bên trên.

Ta đứng [tại/đang] Đào Hoa đảo [/đích] độ khẩu bên trên, nhìn xem lão tía bước lên thuyền biển, lớn tiếng nói:" Phụ thân, lần này bao lâu trở về? Mặc kệ lúc nào trở về, nhất định phải mang lễ vật cho ta, bằng không thì ta tựu không để ý tới ngươi! Còn có, ngươi đáp ứng của ta, lần sau nhất định phải dẫn ta đi ra ngoài chơi! Ởtrên đảo tốt buồn bực!"

Lão tía cười cười:" Của ta nghe lời Dung nhi, phụ thân lần đó đi ra ngoài không mang lễ vật trở về cho ngươi. Lần này ra đảo tìm hiểu hữu, ít thì một tháng, nhiều thì ba tháng tất nhiên trở về. Dung nhi ngoan ngoãn đợi cha trở về, lần sau phụ thân liền dẫn ngươi ra đảo du ngoạn."

Ta mừng rỡ:" Phụ thân nhưng không cho xấu!"

Lão tía" Ha ha" Cười cười không nói thêm gì nữa, hắn xoay người sang chỗ khác, thuyền biển theo gió mà động, chỉ chốc lát sau liền biến mất ở chân trời.

Hừ, cái này lão tía, tựu yêu trang khốc.

Ta thân trường [/liễu~] cổ, lại nhìn trong chốc lát, xác nhận thuyền biển bay xa mới hoan hô một tiếng. Đây cũng không phải là bởi vì chính mình đứng ở ở trên đảo có nhiều Khai Tâm, to như vậy cái Đào Hoa đảo, đều là chút ít người bị câm sĩ, nói cái lời nói [/đích] mọi người không có.

Ách, còn có lão ngoan đồng, hoàn toàn chính xác, bất quá cái kia cần bàn bạc kỹ hơn.

Cao hứng như vậy [/đích] nguyên nhân, là ta lại có thể vụng trộm vây lại ghi( Cửu Âm chân kinh) quyển hạ [/liễu~]. Tuy nhiên là không hoàn chỉnh bản, sống khá giả không có không phải.

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ