☆, cái chêm
Nếu thật sự hữu thần chứng tỏ ở, như vậy hắn hoặc nàng [ nó ] sẽ là cái dạng gì đâu?
Là nhân từ tốt đẹp, trìu mến thế nhân ?
Hoặc là cao cao tại thượng, miệt thị chúng sinh?
Hay là không thương không căm ghét, hết thảy ngang hàng?
Nhưng mà bất luận là thế nào loại, thần đều có một cái điểm giống nhau, kia đó là có được vô thượng uy lực.
Hô phong hoán vũ, rời non lấp biển chính là cơ bản, như cấm kỵ bàn người chết sống lại, thời không đổ sai thậm chí khai thiên tích , sáng tạo thế giới đối với thần minh mà nói cũng bất quá một ý niệm.
“Nhưng là, này thì thế nào đâu?” Giống như thán phi thán một câu, ẩn chứa nồng đậm châm chọc cùng khinh thường.
Là ai? Ai dám như thế cuồng vọng coi rẻ thần minh.
“Thần ~? Cáp!” Trào phúng hóa thành bên môi cười lạnh,“Bất quá là một cái kẻ tù tội thôi!”
Giơ lên thủ đến, từ không biết tên tài liệu chú thành màu đen xiềng xích, ở không rảnh hạo cổ tay thượng có vẻ phá lệ chói mắt.
Mà này để lộ ra tin tức làm cho người ta kinh hãi -- bị xiềng xích sở phược , đúng là thần minh chính mình!
Một khi bị ổ khóa này liên sở trói buộc, cho dù là địa ngục Satan, thiên đường Giêsu cũng vô pháp đào thoát, cho dù là được xưng “Đối thần dùng võ trang” thiên chi khóa, tại đây xiềng xích trước mặt cũng bất quá là một cái nho nhỏ món đồ chơi. Nhưng đối với lúc này bị xiềng xích sở trói buộc nàng mà nói, muốn thủ hạ nó bất quá là một cái ý niệm trong đầu thôi, chỉ vì nàng là thần minh,[ tuyệt đối vô địch ] này một mực niệm ở trên người nàng là thật sự chân thật, này trên thế giới ma vương hoặc thần minh ở nàng trước mặt bất quá là một cái Tiểu Sửu.
Nhưng mà nàng vì sao hội cam tâm bị trói buộc đâu?
Hắc y tóc đen thần minh cũng không có thần thoại trung kinh người mỹ mạo, nhưng mà quanh thân khí chất lại có thể làm cho người ta hoàn toàn xem nhẹ của nàng dung mạo. Nàng dọc theo xiềng xích chậm rãi mà đi, dưới chân cũng không có mặt đất, tính cả bối cảnh đều là một mảnh tối đen, trong đó có vô số lóng lánh trước hào quang sao. Nhưng này cũng không phải một mảnh bình thường bầu trời đêm, để sát vào nhìn, ngươi hội phát hiện này sao đúng là một đám đầy đủ thế giới!
Thần minh đối này thế giới làm như không thấy, chính là hướng tới xiềng xích cuối bước vào, đi lại gian nhưng lại hiện ra một tia hốt hoảng. Rốt cục, nàng dừng cước bộ, trước mặt là hé ra bình thường gia cư giường. Thần minh ánh mắt chậm rãi thượng di, đang nhìn thanh trên giường thân ảnh sau, tức khắc rối loạn hô hấp!
Trên giường thiên hạ có như thần chích bàn dung mạo ngân phát áo trắng, giống như cùng thần minh hoàn toàn tương phản, hai tay giao nắm ở trước ngực, như đồng thoại chuyện xưa trung đẳng đãi vương tử ngủ mỹ nhân. Mà kia màu đen xiềng xích tắc chỉ cho của nàng ngực trái khẩu, thật sâu mai vào trái tim.