2

82 0 0
                                    

"Làm sao có thể như vậy hoàn mỹ, vô luận là vẻ ngoài hòa là bên trong phương tiện, cùng với phục vụ, đây đều là nhất lưu , khải, ngươi làm được !" Thập cẩm lôi kéo người khải thủ, ánh mắt lý tịnh là sùng bái.

Người khải nhìn chung quanh lấy khải hoàn lý lui tới lần lượt thay đổi đám người, sòng bạc khai trương đại nửa tháng tới nay, nguyệt buôn bán ngạch tịnh thu vào quá trăm vạn.

Người khải ngồi ở một chỗ cung tân khách hưu nhàn quầy bar chỗ, tự hành ngã một ly hồng rượu, nhấp một hơi, đưa cho thập cẩm."Khải hoàn khởi công này đã hơn một năm đến, ngươi nhưng là lần đầu tiên đến nga, đối chuyện của ta tuyệt không quan tâm."

Thập cẩm cười đem bán chén hồng rượu một hơi uống cạn, "Ta là chờ đợi giờ khắc này bị kinh hỉ!" Thập cẩm khó nén tâm tình kích động, người Keira quá nàng một phen ôm vào trong ngực, thập cẩm thế nhưng cũng không có phản kháng, có thể là nàng bị khải hoàn rung động được còn không có tô tỉnh lại.

"Đúng rồi, lạc vũ đến xem quá không có." Thập cẩm ngửa đầu nhìn người khải đầy cằm.

"Không có a, " người khải không sao cả nhún vai, "Nàng cũng xem không hiểu."

Thập cẩm mềm nhẹ tựa vào người khải trong lòng, như là khải hoàn là chính nàng bàn , thể hội lấy được đến hạnh phúc."Ta cũng tưởng có một tòa giống khải hoàn như vậy sòng bạc, nga không! Có nó một nửa đại là được, không! Một phần mười a."

"Một phần mười?" Người khải nhíu mày, "Kia thành cái gì ?"

"Thật sự, chỉ có một phần mười ta liền thỏa mãn , ta muốn cầu cũng không cao, đáng tiếc, hiện tại liên một cái giác cũng không có mà!" Thập cẩm vô hạn khát khao nhìn phương xa, ảo tưởng lấy chính nàng sòng bạc.

"Đừng có gấp, chờ ta hoàn ta Lão Tử  20 triệu, lại kiếm thời điểm, sẽ để lại cho ngươi khai sòng bạc, ta cam đoan tại ngươi tốt nghiệp đại học thời điểm có thể có được một tòa có vẻ xa hoa sòng bạc."

"Đẳng đẳng, nhượng ta tính tính." Thập cẩm kháp ngón tay tính toán lấy, "Khải hoàn hàng tháng kiếm 5000 vạn, một năm chính là..." Không đợi nàng nói xong, người khải vội vàng ngắt lời nói: "Tiểu thư, không có 5000 vạn, ngươi đừng mò mẩm phai nhạt, hiện tại chỉ có một trăm vạn, đương nhiên, chậm rãi hội nhiều chút, nhưng nguyệt thu vào sẽ không vượt qua 2000 vạn, ta nghĩ." Người khải bổ sung lấy.

"Nga... Kia một tháng 2000 vạn, một năm là 2 triệu, 20 triệu sẽ 10 năm, ngươi sẽ gạt ta!" Thập cẩm đô khởi cái miệng nhỏ nhắn, bất mãn đấm lấy người khải "San bằng" trước ngực, "Ta hiện tại đã cao tam nha, năm năm về sau liền tốt nghiệp đại học , ngươi lấy cái gì cho ta khai thôi!"

Người khải cầm thập cẩm tay nhỏ bé sủng ái cười cười, "Yên tâm đi, ta đáp ứng chuyện của ngươi, nhất định hội làm được . Ta có thể tại khải hoàn tổ chức vài lần trận đấu, sẽ có kếch xù thu vào."

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ