Thư danh: Tiên lữ tình duyên [gl]
Tác giả: Ba tháng Tiểu Vũ
Chương tiết: Cùng 80 chương, mới nhất chương tiết: Tuyết trung tình
Ghi chú:
Thực thích Kim Dung tiểu thuyết trung phiêu phiêu dục tiên Tiểu Long Nữ cùng vì tình yêu cam nguyện buông tha cho hết thảy triệu mẫn. Nhưng nguyên tác trung Tiểu Long Nữ chẳng qua là một vị không thực nhân gian khói lửa tiên nữ, như ảo ảnh trong mơ; Triệu mẫn dám yêu dám hận, rất là khả ái, nhưng văn trung khắc văn chương quá ít, xem sau làm cho người ta ý do chưa hết, không khỏi không quá đã nghiền.
Nếu triệu mẫn xuyên qua thời không, đi vào Nam Tống những năm cuối, cùng Tiểu Long Nữ trải qua một hồi oanh oanh liệt liệt, siêu việt sinh tử yêu say đắm, đem băng thanh ngọc khiết Tiểu Long Nữ mang nhập thế gian, na hội là một bức cái dạng gì tình cảnh?
Võ hiệp ngôn tình tiểu thuyết
Của ta chuyên mục địa chỉ:http://697191.jjwxc.net
☆, ánh trăng bảo hạp
“Đối rượu làm ca, nhân sinh bao nhiêu? Thí dụ như sương mai, đi ngày khổ nhiều. Khái lúc này lấy khảng, ưu tư khó quên. Dùng cái gì giải ưu, chỉ có Đỗ Khang.” Dưới ánh trăng cô gái một trận than nhẹ!
“Tiểu oa nhi, ngươi tuổi còn trẻ thán tức giận cái gì a?” Cô gái cả kinh! Hồi đầu liền thấy một cái tóc trắng xoá lão nhân cười meo meo nhìn chính mình.
“Ngươi là ai? Vào bằng cách nào?” Cô gái âm thầm kinh hãi, chính mình võ công đã muốn thực không sai , có người ở nàng phía sau thế nhưng chút bất giác, huống hồ vương phủ thủ vệ sâm nghiêm, người này đã vậy còn quá dễ dàng liền vào được!
“Ta là ai không trọng yếu, quan trọng là ta tài cán vì ngươi giải đáp nghi vấn giải thích nghi hoặc.” Lão nhân cười nói.
“Nga! Vậy ngươi nói nói ta có cái gì nghi hoặc?” Cô gái mỉm cười nói, này không biết đến đây lão nhân đánh giá hẳn là sẽ không thương tổn chính mình đi? Bằng không lấy hắn thân thủ thương chính mình còn không phải dễ như trở bàn tay.
Lão nhân nói:“Ngươi không có một thân khát vọng không chỗ thi triển ! Nhưng là hiện tại đại nguyên khí sổ đem tẫn, ngươi ở như thế nào cố gắng cũng vô lực hồi thiên !”
Cô gái cả giận nói:“Lớn mật! Ta đại nguyên hướng đánh hạ chưa bao giờ từng có rộng rộng rãi lãnh thổ, hán võ đế, Đường Thái Tông người nào cập được với chúng ta thiết mộc ghê gớm thật hãn? Ngươi biết cái gì, dám nói làm càn!”
Lão nhân cũng không giận giận, mỉm cười nói:“Thiên hạ phân lâu tất hợp, hợp lâu tất phân. Này cũng là tự nhiên chi sổ, nhân lực không thể tả hữu chuyện. Nhưng ta nơi này có kiện bảo vật, cố gắng có thể giúp ngươi cũng nói không chừng.” Dứt lời lão nhân theo trong lòng xuất ra nhất kiện hòm giống nhau gì đó.
“Đó là cái gì? Có ích lợi gì a?” Cô gái vừa nghe, nghĩ rằng cho dù làm chuyện xưa nghe một chút cũng không sai, dù sao chính mình một người cũng không tán gẫu nhanh.
Lão nhân nói:“Đây là kiện ẩn chứa trong thiên địa cường đại nhất năng lượng bảo hạp, danh viết ‘Ánh trăng bảo hạp’, này năng lượng có thể bổ ra thời không đường hầm, khiến người xuyên qua thời không. Thế nào, lợi hại đi?” Lão nhân âm thầm đắc ý.