Thư danh: mỹ nữ tổng tài đích ái tình tiến công chiếm đóng (GL)
Tác giả: hạ tiểu thụ
Địa chỉ: http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelid=1368032
Chương và tiết: cộng 82 chương, mới nhất chương và tiết: đại kết cục
Ghi chú:
Tha thị tổng tài, tha thị trợ lý tha thị đám mây thượng tối trắng noãn đích một mảnh đám mây, tha thị đáy biển thế giới trung đích một người tiểu con tôm. tha trắc lượng liễu một chút con tôm hòa đám mây đích cự ly hậu, tiếc rằng hai người không có cầu hỉ thước, ngoạn không ra Ngưu Lang Chức Nữ đích kỳ nhạc vô cùng. là trọng yếu hơn thị vân trung đích thiểm điện nhiều lắm, tha chân phạ ly đích gần quá bị đánh chết. Hạ Tiểu Mễ danh ngôn: xa lạ đích ân cần thăm hỏi, tựa như A trong bảo khố, ngươi bất nói cho ta biết là ai, tựu đừng trách ta quay điện thoại di động ý dâm. An Băng Tâm danh ngôn: ta nghĩ ngươi là bởi vì ta nhớ ngươi, ta nghĩ ngươi na là của ta sự, sở dĩ ta nghĩ ngươi với ngươi không có vấn đề gì. trích dẫn internet danh ngôn: sinh hoạt hay cợt nhả, nhìn một cái ai có thể ngoạn ra giá trong đó đích kỳ nhạc vô cùng. trích dẫn hàn hàn danh ngôn: bản cố sự chỉ do hư cấu, như hữu nói hùa, toán ta sao ngươi. ! bài này nhật canh, có lẽ cách nhật canh, HD, khiêu hãm hại ba! Ma lý nhanh nhẹn hống! tiểu hạ đích đàn:153369863, chi trì tiểu hạ đích tiến a, nước cờ đầu gì đích, chỉ cần thị chuyên là được, gạch men sứ, sàn nhà chuyên. . . Gì đều. tiểu hạ đích chuyên mục, trạc một chút, đi vào điểm hữu thượng sừng đích cất dấu, khả dĩ thấy tiểu hạ đích mới nhất canh tân a tiểu hạ đã xong xuôi đích hãm hại, cầu bao dưỡng: : 《 thai T bao thuê bà (GL)》 điểm đục lỗ việt ~~ bài này dữ mười hai tháng thập cửu nhật nhập V, lúc đầu canh tân tam chương, ngày sau mỗi ngày canh một, hoặc lưỡng canh, nhập V hậu xin miễn đăng lại, hòa sao chép, cảm tạ! Song song không muốn dùng tiền đích đồng hài, viết trường bình, tiểu hạ tống phân, có thể miễn phí chương và tiết. PS: trường bình nhất định phải đả 2 phân, nhất định nhất định. nguyên bút danh: mùa hè đích ân tuệ, dĩ sửa: hạ tiểu thụ. Ha ha có đúng hay không rất thích hợp ta a? ( bách độ tìm tòi "Ma trảo tiểu thuyết xem khí" hoặc đăng ký www. mozhua. net hạ tái mới nhất phiên bản )
==================
1, đương les gặp gỡ gay( thượng )
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ta đích tân văn a, trọng vu tại ta cắn chặt răng, toàn thân cơ thể căng thẳng, một người cố sức, khó sinh ra liễu.
Khổ bức đích tồn cảo không giải thích, mỗi ngày thập chín giờ ba mươi phân kính thỉnh quan tâm!
Canh đích cần, có thể so với cẩu tử đội, canh đích chuẩn, có thể so với tin tức tiếp âm.