《 ngoạn hỏa (GL)》
1 thân mật quan hệ
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
Nghỉ ngơi một trận tử ( văn tự phương diện nghỉ ngơi một trận tử, nhưng vẫn mang công tác mang việc vặt. . . . ORZ), rốt cục muốn-phải tuyên bố tân thiên .
Này thiên tiểu thuyết tam quan có như vậy một điểm oai, duy trì đạo đức chi sĩ nghìn vạn lần đừng xem! Nhưng kỳ thực ngoại trừ đề tài hòa đặt ra ngoại, cũng không có oai đi nơi nào.
Bất quá ni, đích xác có nhảy ra ta qua lại viết diễn viên khoanh tròn, văn tự phong cách tựa như viết tự chữ viết như nhau, là khó có thể cải biến , nhưng viết văn tự xác thực cùng dĩ vãng có khá lớn khác biệt.
Này thiên diễn viên cũng không có thập phần "Diễn viên", tuy rằng diễn viên là cố sự đầu mối chính, nhưng mà, phối hợp diễn hay là hội đoạt diễn viên danh tiếng. Tại cấu tứ cố sự đến sau lại, ta thậm chí nghĩ, phối hợp diễn cố sự cũng khả dĩ độc lập thành thiên . Bất quá ni, diễn viên chung quy là diễn viên, tổng không thể canh chừng đầu đều bị phối hợp diễn cái quá a, cho nên, tiểu tác giả bản thân có đem phối hợp diễn cố sự san giảm một chút, tái phong phú diễn viên cố sự một chút...
Ân, mong muốn các ngươi sẽ thích ba! Nói đến để, này cố sự là của ta tân nếm thử, ta cũng không hiểu được đại gia phản ứng hội làm sao... ( đối trạc ngón tay quấn quýt trung )
Nếu như thích nói, nhớ kỹ chấm điểm lưu bình nhượng ta biết ác! Thêm vào cất dấu còn có thể trước tiên xong canh tân nhắc nhở ni ~<hr size=1 />
Mờ nhạt ngọn đèn, không rõ vẽ tranh, trên giường nỉ non, như thi bàn ưu nhã.
"Ân... Molly, " an khánh tuyền móng tay, sắp tại chớ li trên lưng bức tranh tiếp theo bản địa đồ, theo tiết tấu phập phồng, một chút tùng một chút chặt, nhất phóng vừa thu lại... Ôm chặt chớ li, tại nàng trên lưng trảo ra từng đạo vui vẻ vết tích, "Mạn một điểm..."
Chớ li rất thích nghe được an khánh tuyền tỏ ra yếu kém hoặc kích động thời gian thanh âm, từ hầu gian tràn ra thanh âm, nội liễm, hàm súc.
Nói thật, cũng không phải □ phương pháp ghi hình đào kép, thật đúng là không cần phải gọi một hô thiên thưởng địa một bức muốn chết không chết dáng dấp, thái giả.
Tại công tác trông được đến nhiều lắm hình hình □ giả nhân, chính chân nhân tương đối thực sự.
"Mạn..." Này nhất ba tiến công, an khánh tuyền vẫn bị kích đắc chỉ có thể hấp khí không rảnh hơi thở, bọn ta sắp không nín được .