2

102 0 0
                                    

Nghe xong Tiểu Hân nói rất nhiều nói, nhưng nghe không vào, tâm tư đều bay tới cái kia phòng làm việc đi.

Nhìn một chút hiệp ước điều, không thành vấn đề thì ký xuống phía dưới  . Ký được rồi, vội vàng ly khai, nàng muốn đi tìm chớ li tâm sự.

Vội vàng trung, tại hàng lang va chạm đến người khác. A, người đều không phải người khác, đúng là chớ li.

Chớ li nhặt lên bị an khánh tuyền chàng điệt   kia hạp Khúc Kỳ bánh bích quy, ngẩng đầu liền thấy an khánh tuyền chính ngưng mắt nhìn bản thân.

"Gần nhất khỏe? Nghe nói ngươi bề bộn nhiều việc." An khánh tuyền nói.

"Ân." Chớ li gật đầu.

An khánh tuyền nhìn một chút chớ li trong tay   bánh bích quy, lại nhìn một chút đồng hồ đeo tay, hiện tại là bữa trưa   thời gian, lẽ nào chớ li dự định ăn kỷ khối bánh bích quy thì là?

"Chúng ta cùng đi ăn bữa trưa ba?" An khánh tuyền đạo.

Chớ li chỉ lắc đầu, nói: "Không được, còn có việc mang."

"Kia nếu không chúng ta gọi ngoại mại, tại ngươi phòng làm việc ăn?" An khánh tuyền lại hỏi.

"Đợi có quảng cáo thương tử hiệp đàm chút công việc, hay là không quá phương tiện." Chớ li uyển cự đạo.

"Là ác..." An khánh tuyền bài trừ   khuôn mặt tươi cười, "Kia. . . Cũng đừng ăn nhiều lắm vô ích  , cơm dù sao cũng phải ăn  ."

"Ân." Chớ li cúi đầu nhìn trên tay   bánh bích quy hộp.

Bầu không khí đột nhiên trở nên xấu hổ đứng lên, chớ li trực tiếp dùng "Ân"   một tiếng đem trọng tâm câu chuyện chung kết  .

Đã lâu mới nhìn đến một mặt, nhưng trước mắt nhân hình như không muốn thấy bản thân, an khánh tuyền có điểm khổ sở, không thể làm gì khác hơn là đạo: "Công tác nỗ lực lên, cai nghỉ ngơi thì muốn-phải nghỉ ngơi, không vội phá hủy ác."

"Ân." Chính một tiếng ân.

Chớ li ân xong thì kế tục nàng hóa ra   cước bộ, an khánh tuyền quay đầu lại nhìn chớ li   bóng lưng, ngực hình như có dạng đông tây tại chậm rãi xói mòn, hay là như vậy đông tây gọi ôn độ.

Chớ li đích xác bề bộn nhiều việc, nàng có thể không mang sao? Nàng muốn-phải rời đi tiền đem hiện tại hòa thời gian tới   công tác cùng con người mới tác giao tiếp, nàng muốn-phải rời đi tiền hoàn thành sở hữu về nhạc trong veo chuyện nghi, đây là của nàng trách nhiệm.

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ