Lòng biết ơn của Bạch tiểu hồ ly

133 1 0
                                    

1.

Trong sách đích hồ ly tinh không ăn nhân, nhưng hội hoặc nhân, bả một người êm đẹp đích thư sinh mê đắc thất điên bát đảo, trái lại xin hãy cởi áo ra tháo - thắt lưng, dục tiên dục tử lai một đoạn vu sơn mây mưa, hồ ly tinh hút nhân tinh khí, thoả mãn địa đi, thư sinh khuôn mặt tiều tụy mở ra viết liễu một đoạn tươi đẹp quỷ cố sự.

Yếu hấp nhân tinh khí đích hồ ly tinh nhất định là muốn xinh đẹp đích, một(không) hé ra mỹ lệ đích khuôn mặt thế nào khứ hấp dẫn này mãn đầu óc đều là tinh trùng đích thư sinh, bằng không cũng muốn hữu phong hung nhu thắt lưng phì mông, bước đi lã lướt nhiều vẻ, thanh âm như chim hoàng oanh xuất cốc, nhãn thần năng hấp nhân hồn phách.

Nếu như một người hồ ly tinh không đẹp tươi đẹp cũng một(không) hảo vóc người, còn một mơ hồ đích vật nhỏ, ngươi nói cái này cố sự cai viết như thế nào xuống phía dưới?

Tươi đẹp trong sách chưa từng viết quá như vậy đích yêu tinh, ta nhưng thật ra gặp qua một hồi, tại nơi ngoài thành tây trên núi, cái kia hồ ly tinh a, thở dài, miễn bàn đa bổn liễu, ngươi vấn tiên sinh, trên đời này thật có hồ ly tinh sao? Ta chống lại ngươi giá(đây) hựu sỏa hựu ngây thơ đích tiểu si nhi, đương nhiên sẽ không nói dối, thật có. Giá(đây) thế đạo thượng, cái gì yêu tinh không có, cá chép năng tu thành cá chép tinh, hoa sen tùng lý cũng muốn hoa sen tinh, còn có na vui mừng lâu lý đích Hỉ nhi cô nương, không phải thị nhất hồ ly tinh...

Nàng khiếu Hỉ nhi, giống nhau nông dân cấp nữ nhi thủ một thảo hỉ đích tên là muốn yếu nàng suốt đời đều khoái khoái lạc lạc đích, thảo tốt điềm có tiền.

Thế nhưng mệnh bất hảo, vui sướng không đứng dậy.

Hỉ nhi ba tuổi không có nương, mẹ kế thú tiến đến cũng một thế lực đích đàn bà, khán Hỉ nhi thị một người bồi tiễn hóa, chưa cho nàng hoà nhã sắc. Hỉ nhi trong trí nhớ đích mẹ kế tối ôn nhu đích một ngày đêm còn bà mối mang cương làm quả phụ đích mẹ kế lai trong làm mối đích ngày đó, ngày đó nàng thảo liễu một người bính cấp Hỉ nhi, khiếu Hỉ nhi từ từ ăn.

Bính lý tắc trứ đường trắng, Hỉ nhi ăn một người buổi chiều, đợi được liễu buổi tối, nàng thì có liễu một người mẹ kế, mẹ kế tái một(không) đối nàng từng có hoà nhã sắc.

Một(không) hoà nhã sắc quên đi, nàng còn nhỏ, chỉ biết là cật, đợi được liễu lớn ta, mới biết được cái này bồi tiễn hóa đích ý tứ là cái gì.

Thập Tam tuổi đã bị nàng mẹ kế lạp khứ giao cho mẹ mìn, thay đổi tiểu bạc vụn cấp mới ra sinh đích tiểu đệ đệ ăn thịt.

Na còn đang tã lót lý luôn luôn khốc đích tiểu hài nhi còn không biết hắn cật chính là tỷ tỷ đích thịt, một người kính đích khốc, tiếng khóc to, thị một tráng tiểu hỏa.

"Nàng khiếu Hỉ nhi, quai đích rất." Đó là nàng mẹ kế lần đầu tiên mạc nàng tóc, ấm áp còn không có đình ở lại bao lâu, nàng đã bị cường tráng đích mẹ mìn lạp lên xe ngựa.

Tỉnh lại ngay kỹ viện lý.

Kỹ viện cùng thanh lâu không phải một người đẳng cấp đích, kỹ viện tố đích hay da thịt buôn bán, bãi khai hé ra sàng, cấp trên thảng một người cô nương, đi tới háo thượng ta thời gian, khoái hoạt xong lạp chặt lưng quần mang đi nhân.

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ