"Đi chỉ biết "
Tô Duy khán cũng thế mỉm cười kiểm, đã đoán được thất chữ bát phân , vung lên khóe miệng theo cũng thế thượng lầu các.
Đi tới trước cửa: "Ngươi nhắm mắt lại "
Tô Duy nghe lời nhắm mắt lại, nàng cũng muốn nhanh lên một chút nhìn này lắp đặt thiết bị sau đó hình dạng.
Cũng thế mở môn, mở đèn tường: "Khả dĩ "
Tô Duy chân mở mắt, bạch sắc mộc điều tường hòa nóc nhà, hòa nắng giường phẩm, tại ngọn đèn bao phủ hạ, bọc nhu hòa nhan sắc. Dân tộc phong thêu thảm, nguyên thủy đầu gỗ hương vị, trên tường lộ vẻ thật nhiều bức họa, thật to nho nhỏ, tứ tứ phương phương, hợp thành nhất toàn bộ bối cảnh tường, đều là cũng thế thân thủ vẽ , cấp này bạch sắc thiên đường tăng một tia tư mật màu sắc.
Cũng thế lôi kéo Tô Duy ngồi ở đã phô thượng chăn bông sàn nhà thượng, dựa vào gối đầu.
"Cảm giác thế nào? Thích không "
Tô Duy vuốt cũng thế kiểm, tựa ở nàng trên vai: "Đây là tối tới gần lòng của ngươi tạng còn có ánh trăng địa phương "
Cũng thế tại Tô Duy trên mặt hôn nhẹ, tương hỗ dựa vào trứ, nhìn cửa sổ ở mái nhà ngoại bóng đêm, khinh chước ly lý rượu ngon, sinh hoạt là bình thường , chỉ bất quá ái tình xuất hiện, tổng hội nhượng bình thường chi dư hơn một điểm lãng mạn.
Đêm khuya, nguyệt minh, bình thủy tinh
Ngoài cửa sổ thâm thúy đem đây đó bao phủ, chạy xe không bản thân, đặt mình trong vu ban đêm, phát hiện nhiều người sao nhỏ bé, vũ trụ lý một viên lật, biển lý nhất diệp thuyền. Còn có nhiều ít nhàn hạ việc vặt vãnh nhượng chúng ta đau buồn.
Cũng thế vuốt lên Tô Duy mi sừng: "Tất cả đô hội tốt, tin tưởng hạnh phúc cũng không sẽ ở thiên đường, bởi vì ái tình giản đơn địa sinh trưởng, duy ~~ "
Tô Duy thật sâu địa nhìn cũng thế kiểm, phạ bản thân có một ngày thì quên này trương dung nhan, chậm rãi triển khai mi, bởi vì ái tình ở chỗ này, tại chúng ta trong tay, bởi vì ái tình, sẽ không đơn giản bi thương, tất cả đô hội là hạnh phúc mô dạng...
Ánh trăng đại biểu ái tình, tại bầu trời đêm lý cũng vung lên độ cung, tặng cùng thế gian hữu tình nhân sẽ thành thân thuộc chúc phúc.
Chu Lạc Ngôn chuyện tình rốt cuộc cáo một đoạn đường , chu lão gia tử ra ngựa, tự nhiên là không thể chống đối.