Sủng vật luận

267 2 0
                                    

< sủng vật luận (GL)>

          Tự tự

          Tự.

          —— thế giới này đích hắc ám, xa so với chúng ta tưởng tượng đích phải nhiều hơn nhiều.

          Nói lên cổ bảo, mọi người ước chừng tổng hội liên tưởng đến phương Tây ác linh, ma quỷ, quỷ hút máu đích sống ở chỗ. Nhưng này chuyện xưa khai đoan chỗ,nơi đích cổ bảo, cũng không có Huyền Nhai, vách đá, tiếng sấm tia chớp, mưa sa gió giật.

          Có, là vàng óng ánh đích ruộng lúa, ấm áp đích mạch tuệ, lục ý dạt dào đích cây rừng, khúc kính thông u đích đường nhỏ, hồng chơi đang lúc đích ngói, vô luận theo na điểm đến xem, đều không thể tưởng tượng tại như vậy tốt đẹp, thuần túy đích hồi hương cổ bảo lý, chính đang tiến hành  cái gì dơ bẩn đích giao dịch.

          Đó là có tiền đích nhân trò chơi —— đấu giá hội.

          Nhưng mà nơi này bán đấu giá đích cũng không phải cái gì lỗi thời tranh chữ, mà là...

          "Lần này đích hàng chất lượng đều cũng không tệ lắm thôi." Nói chuyện đích cô gái mặc cosplay bình thường đích âu phục, làn váy tầng tầng lớp lớp, thùy ở bên chân, mỗi một bước đều bị bám nhất ba gợn sóng, tinh xảo đích tựa như hội đi lại đích búp bê. Cô gái có khéo léo đích, nhẵn nhụi đích phương đông nhân đích gương mặt cùng không quan hệ, rồi lại đủ người phương Tây đích lập thể cảm, thiển màu rám nắng đích con ngươi, cùng chi nhan sắc giống nhau đích dài tóc quăn, thấy thế nào đều là dễ dàng xuất hiện mỹ nữ đích con lai. Cô gái xuyên qua ở so với nàng cao thượng gấp hai đích thật lớn lồng sắt trong lúc đó, sung sướng đích tiến hành đánh giá: "Nếu không thương phẩm trong lời nói, tôi đều muốn lưu lại một hai cái."

          Sang sảng đích tiếng cười đánh vào tầng hầm ngầm đích trên thạch bích, phản hồi, trọng điệp, nói không nên lời đích quỷ dị. Quản gia cô gái nhéo đem hãn, huyền  đích một lòng, cuối cùng thả xuống dưới.

          "Ân..."

          Một tiếng mỏng manh đích rên rỉ đánh gảy  cô gái thật là tốt tâm tình, một lát liền tìm được rồi thanh âm đích nơi phát ra, chống lại một đôi mê mang đích con ngươi.

          "Ai vậy phụ trách đích? !" Cô gái đích ánh mắt rõ ràng sắc bén đứng lên, quản gia cô gái nháy mắt cảm thấy được chính mình tựa như bị diều hâu trành thượng đích xà thử, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.

          Đúng vậy... J hắn..."

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ