Ái thượng tổng tài trợ lý - Lạc Tư Á Hàm

411 2 0
                                    

Yêu thượng tổng tài trợ lý

Tác giả: lạc tư á hàm 

Viết ở phía trước:

Thỉnh mọi người có thể kiên nhẫn theo giúp ta cùng nhau nghe xong như vậy một cái chuyện xưa, có thể hành văn vụng về, nhưng mỗi một tự mỗi một câu đều phát ra từ của ta nội tâm.

Tôi thường xuyên hội dùng kia chỉ ngẫu nhiên hội khiêu châm đích kiểu cũ quang điệp cơ, truyền phát tin cùng trương lam quang điệp. Này trương quang điệp đích người chủ chính là chuyện xưa đích diễn viên lạc á tiểu thư, nàng nhiệt tình yêu thương ca hát, một lòng nghĩ muốn phát triển sân khấu sự nghiệp, lại bị cha mẹ không ngừng cản trở, lợi dụng xã hội địa vị tôi luyện nàng trở thành nữ xí nghiệp gia.

Đừng sợ, giống nhau hội có rất nhiều nhân nghe được của ngươi ca xướng.

Chúc phúc ngươi, người yêu của ta, lạc á.

Tự

"Trần tư hàm, cơm trưa thời gian đều qua, còn không hảo hảo công tác đâu" thủ trưởng biên vuốt tơ vàng khung biên nói thầm .

"Biết rồi, lão Đại, chúng ta thị trường bộ cần chính là sức sống cùng sang tân, luôn cứng nhắc địa đối với máy tính, làm sao có đột phá nha?" Tôi Ứng Hoà .

"Liền ngươi sẽ nói ", "Hư, có cái gì ăn không" này thủ trưởng trừ bỏ thúc giục chúng ta công tác, chính là tìm ăn đích.

Đang ở tôi đệ bánh bích quy cho hắn đích thời điểm, đột nhiên quen thuộc mà lại sợ hãi đích xác 8 cm giày cao gót tiếng bước chân, chậm rãi tới gần, sợ tới mức thủ trưởng té địa trở lại chỗ ngồi. Toàn bộ văn phòng đột nhiên dị thường im lặng, chỉ còn lại có gõ bàn phím đích thanh âm.

Là ai có lớn như vậy đích uy lực?

Kỳ danh lạc á, là đực ti tổng tài đích đắc lực trợ lý, phẩm bài tốt nghiệp đại học sau luôn luôn tại công ty công tác đến nay. Theo ngành bí thư cho tới bây giờ quyền cao chức trọng đích tổng tài trợ lý, cận tìm 2 năm không đến đích thời gian. Đại lão bản thường xuyên không ở công ty, tượng trưng thức địa ủy thác nàng xem trông nom  toàn bộ công ty. Đừng nói ngành đích quản lí, từ tổng giám, tổng giám đốc đều phải kính nàng ba phần, huống chi chúng ta này đó làm thiếp đích đâu.

Chỉ thấy nàng chậm rãi đi hướng tôi, nàng phải để làm chi? Ta là vô tội đích. Tôi nội tâm khủng hoảng , đột nhiên nàng mở miệng nói: "Trần tư hàm, nghe nói ngươi là vừa mới tiến công ty không lâu, còn không có cùng ngươi đánh quá đối mặt "

Tôi lập tức đứng lên, gật đầu ý bảo: "Lạc tổng người khỏe, đa tạ quan tâm "

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ