2

249 0 0
                                    

"Ác, cho nên ta lại trở thành bí mật tình nhân rồi?" Một ngày đêm, chúng ta tại skype thượng nói chuyện phiếm thì, nàng nói.

『 ngươi vẫn đều là a, ta lúc đó chẳng phải? 』 ta nói.

"Là lạp, gần nhất có được hay không?" Nàng hỏi ta.

Ta bắt đầu nói liên miên cằn nhằn   cân nàng nói lên ta   sinh hoạt, với ai xảy ra chuyện gì, cân giáo thụ thảo luận   chút cái gì, khóa thượng đắc thế nào... Chờ một chút các loại. Nàng luôn luôn rất có kiên trì   hãy nghe ta nói, ta nói hoàn lúc, nàng cũng sẽ theo ta nói nàng gần nhất   trạng huống.

『 ác? Học muội khảo xong? Khảo đắc thế nào? 』 ta nghe được then chốt tự, cái lỗ tai không khỏi tiêm lên.

"Lại ghen lạp? Nàng khảo đắc cũng không tệ lắm, nhưng không có nhĩ hảo." Nàng nói.

『 kia đương nhiên, ta thế nhưng rất mạnh  . 』 ta phải ý   nói.

"Là là là, ngươi lợi hại nhất  , không phải ta thế nào hội dứt khoát kiên quyết với ngươi cùng một chỗ ni?" Nàng trừng mắt nhìn con ngươi.

『 ta rất nhớ ngươi ác. . . 』 ta ghé vào huỳnh mạc tiền nói.

"Ta biết, nỗ lực lên, ngươi xem, một chút thì nửa năm  , rất nhanh  ." Nàng trấn an trứ ta.

『 mong muốn mùa xuân mau nhanh tới, ta mau lạnh đã chết. 』 đông ngạn   mùa đông là rất yếu nhân mệnh   lạnh.

"Đa mặc điểm, biệt bị cảm, ngươi cảm mạo ta sẽ yêu thương  ." Nàng dặn dò trứ ta.

『 ta biết, Đài Bắc lạnh không lạnh. 』 ta nghĩ nhớ kỹ Đài Loan   tất cả.

Ta bắt đầu lẳng lặng   nghe nàng nói về Đài Loan   tất cả, ta nghĩ gia.

Mỗi lần   skype đều tại không muốn trung kết thúc, đó là đoạn nhượng ta khả dĩ "Một lần nữa nạp điện"   thời gian, nàng cân lời nói của ta, dặn dò, mỗi chữ mỗi câu đều là ta tại nước Mỹ nỗ lực   động lực.

Có chút thời gian, chúng ta đều bề bộn nhiều việc, thậm chí hội mang đến hơn một tháng không có nói nói, chỉ dựa vào e-mail biết đối phương đích tình huống.

Thậm chí có chút thời gian, ta sẽ hoài nghi, tình cảm của chúng ta có đúng hay không phai nhạt? Có đúng hay không về tới "Hảo bằng hữu" ?

Nhưng mỗi khi như ta vậy tưởng thì, của nàng quan tâm hòa dặn dò nhưng hội hợp thời   xuất hiện, nhắc nhở ta cai chú ý cái gì, bao quát sinh lý kỳ. Ta biết, đó là nàng tại nghiêm ngặt yêu cầu, tha thiết chờ đợi ta lớn   song song, nhưng che giấu không được   không muốn cùng ôn nhu.

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ