Chỉ xích thiên nhai - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc

164 2 0
                                    

Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn

《GL gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt 》

Đệ 1 chương

Nàng chỉ ái nữ sinh, ở nàng vẫn là sơ trung đích thời điểm coi trọng một cái cô gái xinh đẹp tử về sau liền hoàn toàn đích giác ngộ .

Dù sao nàng không có gì nối dõi tông đường đích vĩ đại nhiệm vụ, cho nên, liền đạo nghĩa không thể chùn bước tiêu sái thượng con đường này.

Của nàng công tác là vũ đạo lão sư, đơn giản chính là giáo này tràn ngập ảo tưởng đích nữ hài tử khiêu vũ ca hát, vi cái kia mỏng manh đích hy vọng mà liều mạng, tại kia cái sáng ngời đích trong phòng học, một đám đích con người mới đã đến, một đám đích cũ nhân rời đi. Như là đến đi vội vàng đích nước chảy, vĩnh viễn đều ở lưu động, ngăn không được.

Tiêu sờ ở diễn nghệ vòng lý có chút danh tiếng. Dưới tay đi ra quá vài cái nho nhỏ đích ca sĩ, độc đáo đích vũ đạo, thật tốt đích đáy làm cho nàng nhóm nhanh chóng cởi doanh mà ra, các nàng đỏ tiêu sờ đích tên cũng lặng lẽ đích lành nghề lý trung gian truyền ra. Một cái có được tuyệt hảo đích vũ đạo bản lĩnh cùng có thể nói đích thượng tuấn mỹ trung tính đích bên ngoài đích nữ nhân, lại tại kia cái phá công ty lý giáo một ít nữ sinh, hỗn sống.

Nhiều lắm đích nhân thở dài , lãng phí, quả thực là đem tốt như vậy đích sao kim cấp bao phủ .

Ngu ngốc. Tiêu sờ bắt đầu không kiên nhẫn . Loại này nam nhân xứng đáng đi làm GAY, nếu không người nào nữ nhân hội chịu được một cái so với trên thế giới tối tam bát đích nữ nhân càng thêm lắm mồm đầu gấp trăm lần đích nam nhân.

Của ta tiểu sờ sờ, ngươi liền lo lắng hạ thôi. Đi cái gì xướng ca hát, lục tấm vé cái đĩa, bãi vài cái POSE, MM liền rầm rồi đích chảy vào của ngươi túi tiền thôi!

Của ta mẹ ơi, trả lại cho ta thôi, muốn ta tử a! Tiêu sờ chịu không nổi đích run lên hạ thân thể, tính cách đích lông mi khoa trương đích giơ lên.

Tiểu sờ sờ! Có người kiều Lan Hoa Chỉ kháng nghị . Cái kia bà tám, không phải, là bát công đã muốn ở trong này lải nhải nửa ngày, cuối cùng vẫn là không làm gì được này đáng sợ đích nữ nhân. Vì cái gì tại đây cái khàn khàn đích diễn nghệ vòng lý có người như vậy, bày đặt hảo hảo đích tư bản không lợi dụng, ngược lại cam tâm ở trong này không có tiếng tăm gì đích sa đọa đâu? Đã thấy nhiều này vì nổi danh liều lĩnh đích nữ hài tử, kia ở ngăn nắp hạ hư thối đích miệng vết thương, đối cái gọi là đích nhân tính thật đúng là mất đi tin tưởng.

ALEN, ta muốn vội vàng chiếu cố con người mới đi, đừng lãng phí thời giờ của ta. Tiêu sờ kháp ALEN bảo dưỡng thích đáng đích thủy nộn khuôn mặt, làm bộ không kiên nhẫn đích nói.

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ