2

187 0 0
                                    

Tắt máy, chờ đợi cất cánh. Tuy nhiên chỉ có hai cái giờ đích hàng trình, chính là đối ta mà nói thật sự độ ngày như năm. Ta nghĩ sớm một chút bước trên kia phiến cố thổ, nghĩ muốn sớm một chút cùngjessie ở cùng tòa thành thị hô hấp giống nhau đích không khí. Tuy nhiên, cũng không có tính toán bật người liền cùng nàng gặp mặt, nhưng là, loại này cảm giác vẫn là rất mạnh liệt. Mãnh liệt đến ngồi ở ghế trên đích ta một khắc đều không thể im lặng. Rốt cục sống quá gian nan đích hai cái giờ, đi ra sân bay đại môn đích kia một khắc, ta đối với không trung, nhìn thấy đỉnh đầu vừa mới bay qua đích phi cơ, ở ồn ào trong tiếng, lớn tiếng đích kêu một tiếng:"jessie,i’m back!"

Ở trên xe cấpjessie đánh cái điện thoại, làm cho nàng sớm một chút nghỉ ngơi, bằng không sẽ có hắc đôi mắt, sẽ không xinh đẹp. Mặt sau còn có một câu, ta cũng không nói gì, thì phải là:jessie, ta hy vọng ngày mai đích thời điểm, có thể nhìn đến đẹp nhất đích ngươi......

Về đến nhà đích thời điểm, đã muốn là mười điểm nhiều. Hắc đăng hạt hỏa đích phòng khách lí, tịnh mẹ thế nhưng còn biên làm diện mô biên xem điện ảnh. Thiếu chút nữa không dọa ta. Ta mở ra phòng khách đích đèn treo.

"tracy, ngươi như thế nào đã trở lại?" Tịnh mẹ đã đi tới, phúc độ không lớn đích giật giật miệng, phát ra đích thanh âm, làm cho ta cảm thấy được rất là buồn cười, đáng sợ!

" Ởbên kia ngốc lâu lắm, nhớ nhà. Trở về nhìn xem tịnh mẹ ơi!" Ta cười cười, mở ra tay của ta tí.

Tịnh mẹ lại đây gắt gao đích ôm ta. Ta vỗ vỗ tịnh mẹ nó bả vai, lớn tiếng đích cười cười.

" Khinh điểm, đừng vuốt điệu của ta diện mô......" Tịnh mẹ cũng cười lên......

Ta đem hành lý tha trở lại chính mình đích phòng ngủ, sau đó xuống lầu đến ngồi ở phòng khách đích sô pha thượng. Tịnh mẹ đã muốn trừ đi diện mô. Quả nhiên là tịnh mẹ, bảo dưỡng đắc thật tốt. Lại nhìn xem ta chính mình, quả thực là lại hắc vừa gầy, ai......

Nghĩ vậy nhân, của ta biểu tình có lẽ có chút hứa đích uể oải, tịnh mẹ tựa hồ cũng nhận thấy được, trực tiếp cứ tới đây ngồi ở của ta bên người, nhìn nhìn của ta khuôn mặt.

"tracy, bên kia có như vậy khô ráo yêu? Ngươi mới đi ra ngoài mấy chục thiên, làn da thế nhưng liền biến thành như vậy?" Tịnh mẹ nắm bắt của ta hai má, đau đắc ta nhe răng nhếch miệng.

" Biến hắc, làn da thế nhưng cũng biến đích so với phía trước làm..." Tịnh mẹ không có nghĩ muốn buông tha của ta ý tứ, vẫn trách đầu lưỡi, biểu đạt đối ta như vậy nhiều ngày bên ngoài đích cuộc sống đích mãnh liệt bất mãn.

Kỳ thật, cũng chính là mấy ngày nay mà thôi, theo phùng nhảy ra sự lúc sau, ta liền không như thế nào nghỉ ngơi quá, ở bệnh viện thủicu bệnh phòng đích cửa, cũng không dám na bước. Lo lắng hơn nữa lo lắng, còn có cả ngày đích lo lắng đề phòng, làm cho của ta thân thể trạng huống cấp kịch giảm xuống, sắc mặt cùng làn da đương nhiên cũng sẽ không hảo đến cái gì người nào vậy!

" Tịnh mẹ, ta cầu ngươi, phóng ta đi. Ta biết, thân thể phát phu chịu chi vu cha mẹ, ta thực xin lỗi ngài lão còn không hành sao không?! Ta hiện tại cần đích chính là ngủ. Bên ngoài diện, kia giường ta cũng ngủ không thói quen a!" Ta lại bắt đầu bần lên. Ai kêu ta như vậy yêu của ta tịnh mẹ!

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ