Hạo dương điện tử thư thành Www. Chnxp. Com. Cn mới nhất, nhanh nhất, miễn phí PDF,TXT điện tử thư hạ tái trang web.
---------------------------------------
Thư danh: bức tranh ảnh (GL)
Tác giả: kiều lúa nếu như
Tấn giang 11. 15 nhật xong xuôi
Nhân gia nói giá ai cũng không thể gả cho nghệ thuật gia
Thế nhưng nàng hết lần này tới lần khác gả cho một nghệ thuật gia, nàng hết lần này tới lần khác cưới một nghệ thuật gia
Hai người nghệ thuật gia cảo cùng một chỗ, năng cảo ra một cái gì Sơn Băng Địa Liệt, sông cạn đá mòn sao?
Ngươi gặp qua một cái cao cao tại thượng, lãnh diễm, mắt lạnh, lạnh người chết nữ vương chủ động hiến thân theo đuổi nữ nhân sao?
Ta là chưa thấy qua, thế nhưng thân là chụp ảnh sư nàng, đối với yêu tha thiết chuyện vật có điên cuồng truy đuổi cảm.
Đuổi không kịp ngươi, ta thề không bỏ qua.
Ngươi gặp qua một cái dịu dàng như nước, thanh nhã, ôn nhu, tinh khiết như ngọc nữ nhân cứng cỏi như thiết không chút nào lùi bước sao?
Ta là rất ít thấy, thế nhưng thân là thiết kế tổng giám nàng, dùng một loại bất biến tư thái trở thành nàng chung thân dựa vào.
Không chiếm được ngươi, ta quyết không buông tha.
Tại ái trục lưu trung, các nàng vẫn kiên trì bản thân
Nội dung nhãn: tình có chú ý thiên làm nên hòa
Tìm tòi then chốt tự: diễn viên: Trang Diệc Nhiên, Tô Duy ┃ phối hợp diễn: Lý Tư Viễn, Chu Lạc Ngôn, Tô Nhiễm ┃ cái khác: GL,HE
☆, nửa đêm mộng quay về
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: đệ tam bộ ——《 bức tranh ảnh 》, rốt cuộc tại mục đích chung hạ mở hãm hại, thật nhiều mọi người chờ mong trứ cũng thế hòa Tô Duy cố sự, làm hại nếu như nếu như ta áp lực đại a, quang một bìa mặt thì lao sư động chúng địa thỉnh một đám độc giả hỗ trợ.
Có người nói, ta như Nguyệt Hề, có người nói ta như Tô Nhiễm, có người nói ta như cũng thế, cũng có người nói ta như Tô Duy
Thế nhưng trong đó có một độc giả khái quát đắc hay nhất,