Nhất ngủ ngủ thẳng thổ phỉ ổ

163 0 0
                                    

Nhất ngủ ngủ thẳng thổ phỉ oa

Tác giả: tội に nịch れしご

Không nghĩ qua là, kết hôn  !

Nhân gia xuyên qua, đều không phải mất quyền lực thời đại hay văn minh cổ triều, thế nhưng nàng kha mẫn ba, cái gì cũng không có làm cái gì cũng không trêu chọc, sẽ mặc  . Được rồi ~ mặc sẽ mặc   ba! Cái gì? Nữ tính quyền uy   xã hội? Cái này. . . Không gì ~~ chỉ cần không ngại ngại ta! Xã hội nô lệ? Kia cũng không có gì, ta khả dĩ tiếp thu. . .

Còn có?

Này tục ngữ nói đắc hảo, này lao động nhân dân muốn tạo phản, kia hoàn toàn là cho bức ra tới, muốn làm niên chu đại thúc đó là thái đói bụng, mới phải nháo cách mạng, mà nàng nháo cách mạng, kia cũng là cấp bức  ! Bị cái gì bức  ? Đó là bởi vì buộc nàng lập gia đình! Kỳ thực ba, lập gia đình nàng cũng không vị, chí ít có ăn có uống. Giá nữ nhân? Kia... Kia cũng không có gì ~~ quay về với chính nghĩa năng ăn no là đại sự. Thế nhưng gả cho nhất lão thái bà! -- ha hả...

Đây là một vạn một không có khả năng  ! !

Kháo! Coi như là quý tộc làm sao vậy? Coi như là hoàng đế   cái gì cái gì thân thích làm sao vậy? Nàng kha mẫn tuy rằng bình thường là bình thường   một điểm, thế nhưng tốt xấu bị Trung Hoa 5000 niên văn minh   huân đào a! Kha mẫn đương nhiên tin tưởng lấy kia ý nghĩ tốt xấu chính khả dĩ hỗn rất khá  ! Cho nên, nàng thiên tân vạn khổ   trốn thoát, kết quả còn chưa đi ba bước, thì lại vào lang oa. Kỳ thực ba, này cũng lạ chính cô ta vận khí suy, lão yêu nhà chồng tao thổ phỉ cướp đoạt, bản thân mới có cơ hội chuồn ra tới, này nhất lưu không lưu đắc hảo, thì như thế lưu tới rồi thổ phỉ oa lý, hoàn hảo có chết hay không   tạp tới rồi vị   thổ phỉ đương gia.

Tại thổ phỉ oa lý, nàng là khắc sâu   cảm nhận được này 'Thổ phỉ' thật đúng là chính là cú thổ  ... Trụ   phòng ở đều. . . Đều tất cả đều là thổ, nàng tại hoài nghi những ... này động có đúng hay không đều là có chút động vật để qua một bên không cần   oa...

Nàng tạp   cái kia thổ phỉ đương gia hình như mới bài đệ nhị, có người nói cấp trên còn có   tỷ tỷ. Đang thấy thổ phỉ tỷ tỷ thì, kha mẫn đã nghĩ a ~~ thật muốn này tỷ tỷ 'Ép buộc' bản thân đang áp trại phu nhân! Hoặc áp trại tướng công! Vì sao ni? Rất đơn giản rất đơn giản, thì bởi vì ... này vị tỷ tỷ lớn lên chính không sai   ~~~ chí ít là nhượng kha mẫn ngẩn ngơ  . Nói, kha mẫn lớn như vậy còn không có thấy thế nào nhân thấy đờ ra... Ngoại trừ nhà nàng đám kia hồ ly tinh! Bất quá này tìm cách về tìm cách, kha mẫn tối đa cũng thì đa khán hai mắt. Bởi vì, nàng đối nữ   có hảo cảm thế nhưng cũng không đại biểu nàng là lạp. Bất quá kha mẫn là đặc biệt đáng ghét hòa người khác có quan hệ xác thịt. Thì trong phòng nhiều người xa lạ nàng cũng sẽ trở nên thập phần   phiền táo. Cho nên, nàng rất phản cảm thổ phỉ tỷ tỷ nắm bắt của nàng cằm, như công tử ca đùa giỡn đàng hoàng nữ như nhau   tư thế! Cho nên tránh không được trong ánh mắt bao hàm   ghét hòa phiền táo. Bất quá, ngay nàng mãn não ghét   thời gian, đột nhiên tưởng lúc nào bản thân cũng trái lại như thế đùa giỡn đùa giỡn thổ phỉ tỷ tỷ.

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ