Thặng nữ na điểm sự nhi - Lạc Khuynh

209 0 0
                                    

Thặng nữ về điểm này chuyện này

Tác giả: Lạc Khuynh

Đệ nhất chương

Khuê Mật gọi điện thoại cho ta thuyết, cân tha hợp tô đích một đôi tiểu tình lữ bàn đi, khoảng không ra một gian phòng, hỏi ta có muốn hay không bàn quá khứ cân tha cùng nhau trụ, ta không hề nghĩ ngợi đáp ứng, song song tán tha thị cẩu mũi, ta ngày hôm qua mới từ nam bằng hữu, bất, hẳn là thị tiền nhậm bạn trai na bàn đi ra, tha tựu giúp ta giải quyết liễu nhà ở vấn đề, Khuê Mật phi liễu ta một ngụm, nói là nhìn thấy ta online nhật ký thượng mãn bình đều là lòng chua xót lệ, Niệm tại nhận thức nhiều như vậy niên đích phân thượng, tài động liễu trắc ẩn chi tâm, Vì vậy ta bừng tỉnh đại ngộ.

Nói lên cái kia online nhật ký, ta đã hữu mấy trăm năm vô dụng qua, ngày hôm qua ngắm liếc mắt, thượng thiên nhật ký đích thời gian chính dữ tốt nhất nhâm biệt ly đích thời gian, bất quá lần kia biệt ly cân lần này không giống với, lần kia là ta súy nhân, lần này bị người súy, tâm tình có thể nghĩ, canh bi thôi chính là, lần này đã đến đàm hôn luận giá, chỉ kém lâm môn một cước, kết quả túc cầu chính chạy ra giới liễu, túc cầu theo ta biệt ly đích lý do thị, chúng ta tính cách không hợp.

Không hợp ngươi muội a, không hợp năng chỗ hai năm? Không hợp năng đàm hôn luận giá, liên thiếp cưới đích hình thức đều tuyển được rồi? Không hợp tại biệt ly tiền đích một tuần, hoàn theo ta qua một lãng mạn đích sinh nhật? Sở dĩ ta hoài nghi hắn có tân hoan, đáng tiếc tìm không được thực tế căn cứ chính xác cư.

Ta là một sảng khoái nhân, túc cầu vừa nói biệt ly, ta hai lời chưa nói hãy thu thập bao quần áo rời đi, biểu hiện đắc đặc biệt rộng lượng, ta đuổi kịp tiền nhiệm thuyết biệt ly đích thời gian, tốt nhất nhâm cũng là hai lời chưa nói xoay người đã đi, ta lúc đó nghĩ tốt nhất nhâm đặc biệt đàn ông, sở dĩ ta cũng trang liễu quay về(bẩm-thưa) đại gia, ký không khốc cũng không nháo, hoàn bả trên cổ na cân bạc kim vòng trang sức hái được trả lại cho hắn, thuyết biết ngươi đỉnh đầu bất dư dả, giữ lại đưa cho tha ba, tha liên nhị thủ mọi người không chê khí, hẳn là lại càng không hội ghét bỏ giá nhị thủ hóa, tốt xấu đây là chân kim.

Tòng bạn trai gia đi ra hậu, người thứ nhất nghĩ đến đích hay Khuê Mật, tưởng cấp tha đả một điện thoại tố khổ, thuận tiện tá túc kỷ vãn, đột nhiên nhớ tới tha tiền một trận nói cho ta biết thuyết, giao liễu một nam bằng hữu, ta hiện tại giá phó tang gia khuyển đích dáng dấp đi tìm khứ, điều không phải đưa lên môn nhượng người chê cười ma, hơn nữa nhân gia cũng không nhất định thì có chỗ ngồi thu lưu ta, liền bỏ đi liễu cái này ý niệm trong đầu, đả xa đi gần nhất đích như gia, bạn vào ở đích thời gian, hữu đối tiểu tình lữ nhiều khai phòng, ân ái đích hình dạng, khán đích lòng ta trung các loại điều không phải tư vị, bất quá rất nhanh tựu nhìn có chút hả hê đứng lên, ta miểu đáo bọn họ "Tình lữ trang" thượng ấn trứ XX trung học, tiến tới nghĩ đến bọn họ bị trường học khai trừ đích dáng dấp, hoàn nhạc a ra, tiểu tình lữ biết ta cười đích là bọn hắn, cùng nhau trừng ta liếc mắt, tiểu nam sinh thuyết, hiếm thấy đa quái, tiểu nữ sinh thuyết, không tới khán tha một bả niên kỷ mạ? Vừa lúc phục vụ thai đích tiểu thư hỏi ta yếu tiêu chuẩn gian chính đan nhân gian, ta nói đan nhân gian, tiểu nữ sinh hựu bồi thêm một câu, chính một độc thân đại tỷ, ta bị hung hăng ế liễu một chút.

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ