3

77 0 0
                                    

Còn nói nếu như ngươi thực sự thích trụ ở bên ngoài, chúng ta không nên cầu ngươi về nhà, chúng ta chỉ là mong muốn ngươi năng thường về nhà nhìn, quay về(bẩm-thưa) đến xem ba mẹ cũng tốt."

Hạ tiểu khanh hầu như thị lau nước mắt nói xong đích giá phiên nói, mà Hạ Tiểu Mễ đã sớm thị nằm úp sấp ở trên bàn nức nở lên, trong lòng chua xót khổ sở đã vô pháp dùng ngôn ngữ biểu đạt liễu, bên người nàng đích An Băng Tâm gần đích cầm Hạ Tiểu Mễ đích thuyết, trong lòng trung nói một tiếng: "Thương cảm thiên hạ phụ mẫu tâm a."

53, yết bí tiền chương

"Tiểu Mễ, Tiểu Mễ mau tỉnh lại, ngươi mau đến xem." Tiểu Bạch đứng ở Hạ Tiểu Mễ đích trên giường, lộ ra tiểu thiên song gần như điên cuồng đích loạn khiêu trứ, dám tương còn đang trong giấc mộng đích Hạ Tiểu Mễ cấp đánh thức liễu.

"Kiền con mẹ ngươi, đại sáng sớm đích sảo cái gì sảo?" Hạ Tiểu Mễ bởi vì bị đánh thức mà có vẻ rất là phẫn nộ.

Thế nhưng Tiểu Bạch đã nhìn không thấy cũng nghe không gặp Hạ Tiểu Mễ đích phẫn nộ rồi, ghé vào bên cửa sổ lầm bầm trứ: "Ta lại gần, chân con mẹ nó thái suất liễu." Nói xong, còn chưa chờ Hạ Tiểu Mễ mạ tiếp theo cú thì, Tiểu Bạch một người bước xa đích hướng ngoài cửa liền xông ra ngoài, bào đích song song còn không vong hô: "An tổng, an tổng."

Hạ Tiểu Mễ vừa nghe an tổng hai chữ lập tức tinh thần tỉnh táo, mở mắt nhìn thoáng qua, kiến Cường Tử đang ở cầm một người đại sóc liêu túi tiền thu thập trứ Hạ Tiểu Mễ đích na đôi oa oản biều bồn, trên bàn đích bút ký vốn đã kinh thu lên, sàng cước hoàn bãi trứ một người thật lớn đích da tương, cái này da tương đại đích nhượng Hạ Tiểu Mễ đều không cách nào hình dung liễu, phỏng chừng liễu một chút cái này da tương đích dung lượng, tương Cường Tử nhét vào khứ đều hẳn là không cần bão đoàn, giá quả thực hay một người lui nhỏ quan tài mạ!

"Đây là ta tốt nghiệp đại học về nhà thì dùng đích cái rương." Cường Tử kiến Hạ Tiểu Mễ nhìn cái kia đại da tương cười nói: "Các ngươi tại đây ta cách gia cận đích hài tử, không biết chúng ta người bên ngoài đích khổ, tựu cái này đại cái rương khi đó ta lộng liễu ba, tại trường học sinh sống khoái mười năm đích thời gian, đông tây có bao nhiêu đáo bất trang một chút ngươi vĩnh viễn tưởng tượng không được, nhất trang tuyệt đối hách vừa nhảy."

Hạ Tiểu Mễ chớp chớp con mắt đối Cường Tử nga liễu một tiếng, nói thật đi tha lý giải Cường Tử vì sao dùng lớn như vậy đích da tương, tha không tái đất khách thượng quá học, thế nhưng tha cũng xem qua xuân vận, phỏng chừng hẳn là hay TV thượng đích cái kia hình dạng ba, Hạ Tiểu Mễ nghĩ như vậy trứ.

Ngoài cửa đích Tiểu Bạch như trước tại chạy trốn trứ, An Băng Tâm đích giày cao gót thanh cũng càng ngày càng gần, Hạ Tiểu Mễ đầu tiên là thân liễu một người lại thắt lưng, sau đó nhìn chung quanh liễu một vòng chính đích cái này phòng nhỏ, từ hôm nay trở đi tha tựu phải ly khai ở đây liễu.

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ