Phượng hoàng nhị điểu tức tại ngô đồng trên cây, một bên nhi khẳng trứ tiên quả, một bên nhi lặng lẽ thưởng thức nhà mình chủ nhân dị biến ~! Hoàng điểu còn không vong móc ra gần nhất mới phách trở về chữ số cameras, răng rắc ghi lại ~
"Ân? Ngươi phách này để làm chi?" Nhượng chủ nhân thấy hai người bọn họ chuẩn thành gà nướng ~ ách ~~ sai sai! Là khảo phượng hoàng ~!
"Rất hi hữu a ~ ngươi gì thời gian thấy chủ nhân như thế hỏa lỗi nặng?" Hoàng điểu nghĩ đây là thiên niên khó gặp ~ đắc hảo hảo ghi lại xuống tới ~
Phượng điểu khẳng một ngụm tiên quả, sĩ trứ đầu suy nghĩ một chút. Chủ nhân phát lớn như vậy hỏa...
"A!" Phượng điểu nghĩ tới cái gì đột nhiên cười đến kẻ trộm kẻ trộm ~ "Ta nghĩ đứng lên chủ nhân lúc nào cũng như vậy !"
"Gì thời gian a?" Hoàng điểu hoài nghi thu trứ phượng điểu ~ thân trứ đầu khẳng một ngụm phượng điểu trong tay tiên quả.
"Ai nha ~ ngươi vong lạp ~ thì kia ~ kia a ~ ngươi đổng ~!"
Phượng điểu tễ mi lộng nhãn biểu đạt, nhượng hoàng điểu không hiểu ra sao, cũng bắt đầu chải vuốt sợi bản thân ký ức. Đột nhiên trừng lớn mắt! Cũng cười đắc kẻ trộm kẻ trộm hướng phía phượng điểu tễ mi lộng nhãn ~ ý vị thâm trường nga một tiếng ~!
"Nga ~~~~ ta đổng ta đổng ~~ "
Mà lửa giận thiêu đốt trung long cát lại đột nhiên đánh một hắt xì, hữu mí mắt cũng khiêu, đó là tả mí mắt cũng đẩu ~~~ trong lòng có dự cảm bất hảo... ...
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thấy yêm canh hai! Các ngươi còn có thể bình tĩnh lặn xuống nước sao? ! !
Thấy này chương ngọt ngào ~ các ngươi còn có thể chịu đựng không cười sao? ? ! !
Đều ra đi ~ các vị vất vả cực nhọc thợ lặn môn ~~
Ha ha ha ~~
Ái, đơn giản là là ngươi!
Này tiểu hồ ly truy thê tiết mục, giống nhau thuộc về ban đêm hoạt động, tới rồi buổi tối vậy xu vu yên tĩnh ~
Nếu như buổi tối cũng như thế làm ầm ĩ, long cát xác định vững chắc rồ! Có lẽ trực tiếp diệt kha mẫn! ! Nếu không bởi vì kha mẫn là ngọc kỳ bảo bối ngật đáp! Nàng long cát hội nhẫn? ! !
Nhẫn cái rắm a nhẫn! ! ~~
Kia trực tiếp hay...