Xấu xa đổ thần nữ tác giả: cung minh

212 1 0
                                    

Chương 1:

Một cái kinh người tia chớp phách quá, xa xa truyền đến nổ vang tiếng sấm, hạt mưa lớn hơn nữa càng hậu nện ở cửa sổ thượng, phách phách bạch bạch vang thành một đoàn.

Trong phòng không có ngọn đèn, hai cụ mê huyễn thân thể giao nhau quấn quanh cùng một chỗ. Thiên không thường thường bị tia chớp chiếu sáng lên, cũng chiếu sáng trên giường hai người.

Lê lạc vũ khó nén thở gấp hơi thở, mắt to nhắm chặt, thân thể đi theo tiến quân thần tốc ngón tay dựng lên phục không chừng.

Người khải dùng nhất cái cánh tay đem lê lạc vũ hai chân phần càng khai, tay kia thì tại u ẩm ướt thâm ảo tư mật vùng lý hãm được càng sâu.

Một tiếng sấm rền vang quá.

Lê lạc vũ mạnh mẽ nâng lên trên thân, sau khi vừa nặng trọng trở xuống đến trên giường. Nàng cảm thấy toàn bộ hồn phách đã bị người khải ngón tay đoạt đi .

Người khải thủ như trước qua lại co rúm, ma chỉ hòa ngón trỏ thỉnh thoảng đùa u huyệt phía trên tiểu hạch, chọc được lê lạc vũ từng đợt ẩn nhẫn kêu rên.

"Khải ──" lê lạc vũ vong tình dùng no đủ xuân tình thanh âm kêu gọi , muốn càng nhiều.

Người khải mang nhất quán trêu tức xấu xa cười, một bàn tay ôm lê lạc vũ bằng phẳng bụng, chậm rãi dùng thân thể đem lê lạc vũ đặt ở chính mình dưới thân. Khi cùng cốt sấu như sài người khải dính sát vào nhau cùng một chỗ một khắc, lê lạc vũ một số gần như co rút.

Người khải rõ ràng cảm nhận được dưới thân non mềm phấn bạch thân thể mãnh liệt run run, thân tại u huyệt lý ngón tay càng thêm làm càn nhanh hơn tốc độ, mãnh liệt đụng chạm thậm chí làm đau lê lạc vũ. Nhưng là, lê lạc vũ chỉ cảm thấy chính mình giống nhau bay về phía thiên đường, đóa hoa chỗ hơi hơi đau càng thêm thâm của nàng khoái cảm, vươn tay ôm sát người khải gáy tử, sắt tác hôn lên người khải bạc môi, lê lạc vũ đem một cái mảnh khảnh chân nâng lên đến, kéo dài qua tại người khải trên đùi, để người khải càng thêm xâm nhập ──

Đột nhiên một tiếng lôi, thực vang thực vang, lê lạc vũ mạnh mẽ mở ra mắt, chống lại người khải tà trưởng lưu hải hạ che lấp hai tròng mắt. Đây là một đôi ác ma ánh mắt, lê lạc vũ tại điên cuồng trạng thái hạ vẫn như cũ thực minh xác, nhưng là, nàng đã không thể tự kềm chế chìm đắm tại đây hai tròng mắt hạ.

Người khải thủ thả chậm động tác, giống như mệt mỏi, rút ra mãn mang chỉ bạc ngón tay, tại cái động khẩu chung quanh chậm rãi băn khoăn. Lê lạc vũ nhẹ nhàng cắn môi dưới, linh lung có hứng thú mông không an phận vặn vẹo, qua lại tại người khải cực kỳ san bằng bụng tiền ma sát.

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ