Nghĩ muốn phát này thiên bài post thật sự có lâu lắm đích thời gian, không phải vì cái gì mặt khác đích mục đích, chính là đôi tích đích lâu lắm, trong lòng đích áp lực còn có phụ hà xa xa siêu ra bản nhân sở có thể thừa nhận đích phạm vi. Cho nên, nghĩ muốn tá này bảo đích, tán gẫu lấy úy tạ ta nội tâm đích vết thương, chỉ là vì ta yêu đích nàng.
Nói thật, vài năm trước kia, bản nhân còn không có minh xác đích tính thủ hướng, thẳng đến gặp nàng, này thay đổi ta cả đời đích nữ tử, mới giật mình đích lĩnh ngộ đến, bản nhân, nguyên lai chính là trong truyền thuyết đícht một quả. Cho đến ngày nay, tuy nhiên đã muốn có rất dài đích một đoạn thời gian, nhưng là bởi vì vẫn là ở tiếp tục, cho nên, ta cũng chỉ có thể ngẫu nhiên thuận tự ngẫu nhiên thật tự gian hoặc sáp tự đích phương thức, đến ghi nhớ này trung đích nhiều điểm tích tích, hy vọng có một ngày, của ta nàng, ở tá hạ ban ngày đích trang dung lúc sau, phủng thượng một ly hương mính, có thể ngồi xuống chậm rãi đích xem chúng ta trong lúc đó đích qua lại, này tằng cho chúng ta vô hạn phong phú tình cảm đích qua lại......
Nàng, so với ta đại bốn tuổi. Được rồi, ta thừa nhận, đây là một cái thực điển hình đích ngự tỷ. Ta, cũng là một cái thực điển hình đích ngự tỷ khống. Nàng, có một đầu phi kiên đích tóc dài, ngoại hình rất là tịnh lệ, tịnh lệ đích trình độ, liền cơ hồ là đối tất cả đích nam nhân đều như vậy đích có hấp dẫn lực, ở đường cái thượng như vậy đích qua lại, sẽ hấp dẫn vô số nam nhân đích ánh mắt. Cho nên, càng nhiều đích thời gian, chúng ta chính là ngồi ở xe lí. Nàng, có cao chọn đích dáng người, có làm cho người ta không thể kháng cự đích khí tràng, cũng có làm cho người ta khó có thể nắm lấy đích tính tình. Cùng nàng cùng một chỗ, trừ bỏ thân cao, cơ hồ đều là như vậy đích không đáp.
Được rồi, lời đầu tiên ta giới thiệu, ta là tracy, thân cao176cm. Thể trọng đừng nói, dù sao cũng không là có bao nhiêu gầy, chính là không bàn. Năm năm trước bản khoa tất nghiệp vu quốc nội không tính thực đứng đầu đích đại học, lúc sau đích một cái ngẫu nhiên đích cơ hội, ra quốc thâm tạo, cùng đông đảo đích ra quốc lưu học đích học tử giống nhau, bán công bán đọc. Tuy nhiên, ta không khuyết tiễn. Chính là, cũng không phải đem ta nghĩ đích cùng người đó ai phú hai đại giống như đích, ta cho tới bây giờ không nghĩ nói cho gì một người của ta thân thế, bởi vì, ta cảm thấy được ra sinh ở như vậy đích gia đình lí, là của ta sỉ nhục. Đương nhiên, chính là vạn vạn không thể làm cho ta lão ba lão mẹ nhìn đến đích, bằng không, của ta bi thảm cuộc sống hội so với bi thảm thế giới còn bi thảm vạn phần. Từ nhỏ, ta liền đi theo của ta lão mẹ, không phải các ngươi nghĩ muốn đích như vậy, đan thân. Ta là có phụ thân đích, chẳng qua, ta là ta ba đích tư sinh nữ. Cùng đông đảo đích hai nãi nãi chí ba nãi bốn nãi giống nhau, của ta mẹ mẹ lựa chọn làm hắn sau lưng cái kia yên lặng vô nghe thấy đích nữ nhân, không có một chút đích danh phận. Vì thế, của ta ngoại công, ở đi thế phía trước vẫn lôi kéo ta mẹ nó thủ không chịu tùng hạ, khóc nói ta mẹ khổ cả đời. Đúng vậy, điểm ấy ta thật sự thực thừa nhận thực nhận đồng. Ta mẹ thật sự thực yêu ta ba, ở ta ba cái gì đều không thể cấp đích tình huống dưới, vẫn là lựa chọn yên lặng vô nghe thấy đích truy tùy. Đúng vậy, ta là ta ba đích tư sinh nữ, hơn nữa, là dài nữ. Tuy nhiên ta ba cho tới bây giờ đều sẽ không cùng ta bao lâu bao lâu, nhưng là chỉ cần là một có khi gian, cơ hồ đều gặp qua đến xem chúng ta mẫu nữ. Ba ba thích lái xe đi của ta trường học cửa chờ ta phóng học, tiếp ta về nhà, cùng mẹ mẹ cùng nhau ở phòng bếp lí nấu cơm, hoặc là ngẫu nhiên đích mang chúng ta đi rất xa đích địa phương ăn bữa tối. Ba ba, hắn trừ bỏ không thể cho ta một cái chính đang lúc đương đích danh phận ở ngoài, kỳ thật, so với có nhiều lắm đích ba ba rất tốt với ta nhiều lắm. Ta thừa nhận, ta bị sủng phá hư. Cho nên, của ta tính tình, có điểm Đại tiểu thư đích tính cách. Này đó đều là lúc sau ta mới ý thức được đích, ở này phía trước, ta cho tới bây giờ không ở chính mình đích trên người tìm được quá cái gì khuyết điểm. Ba ba thực yêu của ta mẹ mẹ, cho nên, ta cũng trở thành ba ba đích yêu nhất. Sau lại nghe mẹ mẹ nói lúc trước ba ba sở dĩ cùng cái kia tiểu mẹ kết hôn, đều là bởi vì ta đích ông nội đích nguyên nhân. Phải biết rằng ở kẻ có tiền đích trong nhà, hôn nhân, chỉ là vì gia tộc vì ích lợi. Của ta ba ba cũng không ngoại lệ. Bất quá, cũng nguyên nhân chính là vi là như thế này, cho nên, ba ba mới đúng của ta hôn nhân cảm tình của ta phá lệ đích phóng tùng, chỉ là vì làm cho ta tìm được một cái ta yêu đích nhân, một cái ta nguyện ý cùng hắn tư thủ đích nhân.