2

110 0 0
                                    

Bảo an đi rồi, phía sau đích Tiểu Bạch, vẻ mặt trắng bệch đích nhỏ giọng đích Mị Mị nói rằng: "Ta kháo ngươi đại gia đích Mị Mị."

Tiền phương đích Mị Mị bất động thanh sắc, âm thầm cười, nhấc chân một cước dẫm nát Tiểu Bạch đích trên chân, trong nháy mắt sân bay lần thứ hai bạo phát bệnh tâm thần đích rống lên một tiếng... .

Đoàn người tán đi, sân bay đích đăng ký cảnh cáo lần thứ hai vang lên, Mị Mị nhìn ngoài cửa, thần tình có chút cô đơn, Cường Tử tiếp nhận của nàng hành lý, ba người đi hướng đăng ký khẩu.

Tiểu Bạch bối một túi du lịch, đi tới Mị Mị đích bên người, vẻ mặt tiện cười đích nhìn Mị Mị hỏi: "Thế nào, Tiểu Mễ không có tới ngươi rất thất lạc mạ?"

Mị Mị hung hăng đích trừng Tiểu Bạch liếc mắt, kỳ thực Tiểu Bạch hòa Cường Tử hai người rất sớm đi ra liễu sân bay, chỉ là vẫn không có xuất hiện, trốn ở Mị Mị đích phía sau nhìn chăm chú vào tha.

Vi đích hay tại Mị Mị nghĩ cô đơn đích thời gian, dâng lưỡng khỏa nóng cháy đích tâm, toại do Tiểu Bạch đại biểu lai trạc nhất trạc Mị Mị đích cột sống, hai người khán đích ra Hạ Tiểu Mễ không xuất hiện tại sân bay Mị Mị có bao nhiêu thất vọng.

Cũng không thể buông tha một người tốt như vậy đả kích của nàng cơ hội, hai người phát thệ yếu xoay người nông nô bả ca xướng.

Bên kia Mị Mị bạn trứ đăng ký đích thủ tục, trong lòng khổ sở như bạc cánh bàn đích tương tha quấn, tuy rằng tha cho tới bây giờ không cho rằng chính làm sai quá, thế nhưng tha biết, tha hòa Hạ Tiểu Mễ tưởng tại trở lại đương sơ cái loại này không nói chuyện không nói, không đường không đồng nhất khởi đi được thời gian thị không có khả năng liễu, trừ phi trong lòng cái này kết khả dĩ cởi ra.

Đăng ký, Mị Mị lại một lần nữa đích quay đầu lại nhìn thoáng qua trong đại sảnh, như trước không có tha trong lòng sở khiên quải đích nhân, thủ nhi đại chi chính là Tiểu Bạch đích hé ra cười nhạo kiểm, toại phẫn nộ đích quay đầu, không hề quay đầu lại.

"Ai, ta nói, Mị Mị a, ngươi tưởng Tiểu Mễ vì sao không đi tìm tha ni?" Tiểu Bạch kế tục trạc kỳ cột sống.

Mị Mị không nói lời nào, trực tiếp vãng lý đi.

Tiểu Bạch cười gian liễu một tiếng, kế tục nói rằng: "Ta vẫn không rõ, ngươi là cái gì thích thượng Tiểu Mễ đích ni? Vì sao bất nói cho chúng ta biết?"

Mị Mị như trước không nói lời nào.

Tiểu Bạch cười nhạo liễu hai tiếng, không ai đáp lại, tự giác không thú vị, cũng không thèm nói (nhắc) lại, ba người tìm được chính đích chỗ ngồi.

Mị Mị ngẩng đầu cho đi lý thì, phía sau truyện lai một thanh âm: "Tiểu thư, nâm là muốn khán Ngộ Không truyện, chính Đường Tăng truyện ni?"

Mị Mị kinh hỉ quay đầu lại, chỉ thấy phía sau đích Hạ Tiểu Mễ đối tha nhàn nhạt mỉm cười, na mỉm cười hình như hòa tan liễu thiên niên đích sông băng giống nhau Mị Mị chỉ cảm thấy như mộc xuân phong, vạn vật sống lại.

Bên kia đích Tiểu Bạch hòa Cường Tử hai người cũng cười liễu, nguyên lai đây là ba người đạo diễn tốt một tuồng kịch, vi đích hay đùa giỡn một chút bọn họ đích Mị Mị nữ vương.

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ