Cứu thục - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc

166 0 0
                                    

Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ phàm nhân ngươi ta ] sửa sang lại

Phụ: Bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

a

a

Phát hiện nam nhân này ngoạn ý thích huyết liền cùng thích nữ nhân giống nhau. Đều làm cho bọn họ cảm thấy hưng phấn, kích động còn có không thể tự chế □.

Bên người nam nhân bàn tay to kháp của ta cổ, bảo ta đau không tự giác lui đứng lên tử, ta cảm thấy chính mình sắp bị hắn cứ như vậy ninh chặt đứt cổ, khách một tiếng, còn không kịp cầu xin tha thứ, cứ như vậy chặt đứt khí. Nhưng là ta còn là muốn cười, quyến rũ cái loại này lấy lòng nhân dối trá cười. Đỏ tươi cd son môi đồ đầy đặn thần giơ lên cao cao góc độ, bảo ta bởi vì thống khổ mà vặn vẹo trên mặt bỏ thêm mặt khác một loại biểu tình, ta nghĩ phía sau của ta mặt nhất định thực khủng bố.

"□, hảo hảo nhìn xem, đây là ta dưỡng mẫu cẩu, nàng nhưng là bảo bối của ta, nới rộng ra ánh mắt xem nàng như thế nào giết chết cái kia sẽ chỉ ở nữ nhân cái bụng thượng uy phong phế vật ." đồng ý cắn hắn xì gà, đầy tay kim quang lòe lòe nhẫn, phì thũng liền cùng lạp xườn giống nhau thủ lại như vậy hữu lực kháp ta, làm cho của ta đầu mất tự nhiên vặn vẹo, thân mình bị hắn ôm vào trên người, đầu lại muốn xem phía dưới.

Này địa phương là cái quyết đấu tràng, rất sớm chợt nghe nói qua nơi này, đồng ý hòa này nhàm chán bởi vì kích thích, tìm một cái phế khí nhà xưởng, đem bốn phía đều vây quanh đứng lên, bên trong vòng dưỡng mấy chỉ hung mãnh nghe nói từ Trung Quốc tây tàng làm ra so với nhân còn lớn hơn cẩu, đói bụng vài ngày, sau đó liền đem thủ hạ của hắn một cái phản đồ ném đi xuống.

Một đám nhàm chán nam nhân an vị ở mặt trên xa hoa da trâu sô pha thượng, uống còn nổi lơ lửng khối băng Champagne, cười xem phía dưới nhỏ gầy cái kia nam nhân bị này cẩu truy đuổi cắn xé kêu thảm thiết.

Ở tràn ngập huyết mùi tanh lý, cùng nhau hô lớn cụng ly. Thật giống như làm thành nhất kiện đại gia đều vừa lòng sinh ý.

Sau đó, bọn họ đột nhiên cảm thấy như vậy lạc thú gọi bọn hắn thượng ẩn . Về sau cũng chậm chậm biến thành một loại định kỳ cử hành trò chơi.

Bắt đầu thời điểm quá mức huyết tinh, trong đó một cái có địa vị có tu dưỡng quý tộc đề nghị, muốn tao nhã trò chơi.

Đồng ý đã nghĩ đến hắc thị quyền.

Đi chỗ đó chút tứ mặc kệ mang tùy tiện tìm chút không có người muốn hài tử, kêu những người đó huấn luyện bọn họ.

Nước Mỹ này địa phương, nhân chính là nhiều lắm, này nộp thuế nhân dưỡng cảnh sát ước gì bọn họ đều biến mất sạch sẽ, sẽ không hội mỗi ngày vì ăn cắp □ đồng tính luyến ái AIDS bệnh chuyện như vậy khiến cho không có tìm nữ nhân thời gian. Cho nên, bọn họ hành vi nhưng thật ra không có đã bị bất luận cản trở.

Này tiểu hài tử đều bị tập trung đến một cái huấn luyện doanh lý hảo hảo điều giáo, nghe đồng ý thủ hạ nói, những người đó cũng không là nhân, là dã thú. Đồng ý cũng không đem bọn họ khi nhân, liền cùng dưỡng dã thú giống nhau dưỡng .

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ