☆, quân thục nhị kiếm
Triệu mẫn gặp Công Tôn chỉ đi rồi, trong lòng phẫn nộ vẫn như cũ nan bình, càng kiêm tình hoa độc phát tác, toàn thân do giống như trăm ngàn chích ong vàng đồng thời triết cắn, tứ chi bách hải, cũng là đau nhức không chịu nổi, không khỏi thấp giọng gào to. Tiểu Long Nữ cũng là như thế, nhưng vẫn như cũ cố nén đau nhức, cả người run run không thôi, không tự chủ được ôm chặt lấy triệu mẫn, nhưng không có hộc đau ra tiếng.
Triệu mẫn cảm đã bị Tiểu Long Nữ thống khổ, thể xác và tinh thần đều là tất cả khó chịu, nhưng như thế thống khổ đổ khiến nàng thần trí thanh minh không ít, việc run giọng nói:“Tỷ tỷ, không cần...... Tưởng cái khác sự tình...... Mau vận công trấn định tâm thần......” Nàng điều chỉnh nội tức, vận chuyển chân khí, cả người đau nhức liền chậm rãi tiêu tán.
Tiểu Long Nữ theo lời mà đi, chỉ chốc lát liền thấy thân mình không hề đau đớn, gắt gao lặc trước triệu mẫn cánh tay cũng ôn nhu xuống dưới, thương tiếc nhẹ nhàng ôm lấy nàng, nhưng mà, chính là trong lòng thoáng động tình, liền thấy trong lòng lại là một trận đau đớn, đốn thấy này trúng độc kỳ quái dị thường, trong lòng không khỏi kinh cụ, không dám tái nghĩ nhiều, chính là thầm vận nội công.
Triệu mẫn gặp Tiểu Long Nữ không hề đau đớn, hơi cảm trấn an, nhưng trong lòng lại áy náy, thấp giọng nói:“Tỷ tỷ, thực xin lỗi, là ta......”
Tiểu Long Nữ đánh gãy triệu mẫn lời nói, nói:“Mẫn nhi không cần tự trách , vẫn là trước hết nghĩ nghĩ biện pháp chạy đi tái làm tính, này độc...... Luôn có thể giải đi!” Nàng trong lòng tuy rằng sầu lo, nhưng không đành lòng triệu mẫn tự trách, liền nói an ủi.
Triệu mẫn hổ thẹn, thấp giọng nói:“Này độc cùng tình ý tương thông, chỉ cần không sinh tình niệm, liền tạm thời không có việc gì. Giải dược...... Chúng ta nhất định sẽ tìm được .” Nàng mặc dù đau lòng, nhưng giờ phút này chỉ có thể nói như vậy, cấp Tiểu Long Nữ an ủi, cũng cấp chính mình hy vọng.
Tiểu Long Nữ không hề ngôn ngữ, chính là quan sát đến võng trụ bọn họ lưới đánh cá, xem có không tìm được lưới đánh cá kết khẩu. Nhưng cảm thấy thất vọng, này võng nhiễu một tầng lại một tầng, từ trong bộ vô luận như thế nào cũng đánh không ra. Vì thế nói:“Mẫn nhi, chúng ta thử xem xem hợp hai người lực có không phá võng mà ra.”
Triệu mẫn đắc Tiểu Long Nữ ánh mắt ý bảo, chậm rãi vận công, cánh tay phải hướng về phía trước chống lưới đánh cá, tả chưởng chậm rãi chống lại Tiểu Long Nữ hữu chưởng, vận kình về phía trước đẩy đi, về sau bối tạo ra lưới đánh cá.
Hai người vận kình ngược chống võng, chậm rãi sử xuất lục thành công lực, nhưng mà cũng chỉ là thoáng chống đỡ võng nội không gian thoáng lớn một chút, võng lại văn ti không phá, chiếu này tình cảnh, đó là sử xuất mười thành lực, cũng là không thể phá võng.
Tiểu Long Nữ gặp triệu mẫn chau mày, biết nàng phía sau lưng cánh tay nên thập phần đau đớn , chính mình lưng cũng bị lưới lặc đắc sinh đau, vội hỏi:“Mẫn nhi, mau dừng lại đến!” Trong lòng biết còn như vậy đi xuống, lưới phá không được, các nàng huyết nhục chi khu sợ là cũng bị lặc xuất khẩu tử .