《GL học tả, chúng ta ở chung đi 》
Tác giả: bờ đối diện tiếng tiêu sờ
Nhất ] học tả chúng ta ở chung đi
Học tả, chúng ta ở chung đi! Tiểu học muội cúi đầu, nộn nộn đích khuôn mặt nhỏ nhắn hồng đích giống một con cây táo. Của ta trong đầu nghĩ đến giữa trưa còn không có ăn đích kia khỏa hồng cây táo, dạ dày trùng ở bên trong đi .
Vì cái gì? Hảo gièm pha a! Theo tôi cái sừng kia độ thậm chí có thể thấy kia chỉ phấn phấn đích tiểu cái lổ tai, rất hấp dẫn .
Tôi, tôi, tôi mang thai, là học tả đích! Nàng con kiến dường như cổ họng hô lớn, cơ hồ có thể đem không chỗ không ở đích đệ tử sẽ cho đưa tới.
Tôi ngăn chặn miệng của nàng, tuần tra bốn phía, may mắn nơi này là thiên thai. Hiện tại cơ hồ không ai đến, nếu không ta sẽ ở ngày hôm sau đi lên ác danh đầy trời đích vườn trường bát quái báo đích đầu đề ——LES ánh sáng giáo thể dục bộ bộ trưởng cố tiểu bắc kỳ tích dường như làm cho con thỏ nhỏ mang thai, đề phụ là —— nhân gian đích kỳ tích, LES đích hy vọng.
Tôi vô lực đích buông nàng ra đích miệng, ở thiếu chút nữa sẽ đem toàn bộ giáo đáng yêu nhất đích con thỏ nhỏ cấp buồn đã chết, lỗi lớn.
Con thỏ nhỏ, chúng ta đều là nữ sinh, sẽ không mang thai đích! Tôi ôm chính mình đang ở chậm rãi thành lớn đích đầu, hận không thể đem trí tuệ của mình phân cho nàng một chút.
Chính là, chính là, người ta cái kia thật lâu không có tới rồi! Chẳng lẽ ngươi nghĩ muốn không phụ trách ~~~~~~~~ của nàng nước mắt ở nháy mắt trào ra, lập tức lan tràn toàn bộ khuôn mặt.
Rất khoa trương đi! Tôi đăng mắt to, ngẫu địa nương, ngươi là quỳnh bác gái lý đích tiêu chuẩn nữ diễn viên. I hoàn toàn đích ăn xong YOU!
Không phải như thế ý tứ. Của ta trên trán nhất định che kín thanh kính. Tôi ngửa mặt lên trời thở dài, vì cái gì ta sẽ coi trọng một cái ngốc đến không thưởng thức đích tiểu nữ sinh a.
Đó? Tôi chỉ biết, học tả nhất định suy nghĩ, giống như vậy bổn đích nữ sinh chơi đùa cho dù, chính là mang thai cũng không không có quan hệ. Của nàng lệ chính là Hoàng Hà nước bầu trời đến, không cần tiễn đích, cho nên có thể như vậy xa xỉ đích lãng phí.
Ngươi chỉ đã đoán đúng một sự kiện. Tôi đem nàng ôm vào trong ngực, tuyên cáo đầu hàng.
Cái gì? Ô ô ~~~ nàng ở ngực của ta khóc, thực tích cực đích lợi dụng tôi kia bộ hàng hiệu giáo phục đích tốt bụng hút kỹ năng bơi. Của ta giáo phục quang vinh đích báo hỏng . Một mảnh Thái Bình Dương hình dạng đích thủy tích ở áo sơmi thượng thấy được đích tồn tại .
Tôi một phen đem nàng đặt tại trên tường, thân thể thật mạnh đích để lên đi, hung tợn đích nói, ngươi thật sự thực bổn, tôi đều không phải không thừa nhận! Sau đó, ở một khác tràng khóc lớn ra lô tiền, đem miệng của nàng ngăn chặn.
Tựa như tôi lần đầu tiên ở trường học tường vây biên, đem nàng trúc trắc đích nụ hôn đầu tiên cướp đi giống nhau đích mau chuẩn hận.