Mẫu phi tại thượng

424 2 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [tk] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ nối mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

1

1, đệ nhất chương chấp niệm...

Cuối mùa thu bắt đầu bắt đầu mùa đông ban đêm, luôn là lại lãnh lại làm.

Tuy nói mười bốn năm trước, Ôn Tích Ngọc đó là sinh ra tại đây dạng một mùa lý, nhưng là hiển nhiên nàng cũng không có bởi vì như thế gặp gỡ mà được đến cái gì gặp may mắn thích ứng lực. Ngược lại là, mỗi khi qua xuân hạ, vừa mới nhập thu, ban đêm giấc ngủ sẽ gặp khinh giảm rất nhiều, thường xuyên yếu đứng dậy uống xong một ly ôn thủy, ấm ấm áp thân mình, nhuận nhất nhuận yết hầu, tài năng tiếp tục đi vào giấc ngủ.

Chỉ là này một đêm, Ôn Tích Ngọc đều không phải là bởi vì thân mình duyên cớ tự nhiên tỉnh lại, mà là bị ngoài cửa hình như có một đống nhân tại tranh chấp thanh âm cấp đánh thức .

Ôn Tích Ngọc thân là phụ quốc tướng quân yêu nữ, khuê phòng phụ cận hướng tới là trong phủ quản lý trọng địa. Chớ nói ban đêm, chính là ban ngày cũng sẽ không dung đắc như thế ồn ào náo động tranh cãi ầm ĩ. Này lúc nửa đêm quấy nhiễu, chỉ có sáu năm tiền, trong phủ một lần hữu kinh vô hiểm đi thủy.

Chớ không phải là lần này cũng là như thế...... Đương Ôn Tích Ngọc theo giường đứng dậy, phủ thêm quần áo khi, lại cảm thấy không đúng.

Không có người gõ cửa, không có người kinh hô, sở hữu thanh âm đều chỉ là tập trung ở ngoài cửa, ngoài cửa nhân tựa hồ tại tiến vào bẩm báo hòa vẫn là tự hành giải quyết trong lúc đó bồi hồi không chừng. Không phải đi lấy nước, Ôn Tích Ngọc định ra tâm, chậm rãi mặc hảo, trong đó tinh tế nghe xong gian ngoài thanh âm, tuy rằng hay là nghe không rõ nội dung, nhưng là nhà đối diện ngoại là ai, đại khái cũng trong lòng hiểu rõ .

Đương Ôn Tích Ngọc mở ra môn thời điểm, thế giới lập tức thanh tĩnh . Đứng ở ngoài cửa vài người, không đề phòng đột nhiên xuất hiện Ôn Tích Ngọc, phảng phất bị làm định thân pháp bình thường. Bất quá này chỉ là ngắn ngủn một cái chớp mắt, rất nhanh địa Ôn Tích Ngọc liền bị này thất chủy bát thiệt hội báo cấp xung hôn mê.

“Vú nuôi......” Này hơn phân nửa dạ , Ôn Tích Ngọc chỉ cảm thấy choáng, không thể theo này bất thành chương tự thuật lý lí ra rõ ràng, chỉ phải hướng hữu na vài bước, kéo lại tối tới gần môn đứng một vị trung niên phụ nhân tay áo.

Cùng với người khác này lo lắng khẩn trương bối rối bất đồng, trung niên phụ nhân trên mặt vẫn là thản nhiên , hơi điểm cười, như là đối với một đám không hiểu chuyện tùy tiện hồ nháo hài tử cười mà không nói. Như vậy biểu tình, tại Ôn Tích Ngọc đi ra khi cũng không có thay đổi, chỉ là nghe được Ôn Tích Ngọc xin giúp đỡ thanh âm, phụ nhân trong mắt ngược lại là hơn một phần bất đắc dĩ. Ôn Tích Ngọc tính tình, thật sự là mềm mại dễ dàng đắn đo, đối trong phủ nhân xưa nay vô nửa điểm chấn nhiếp, ngược lại là một bộ hảo tâm tràng vô tình thu trong phủ rất nhiều người trung tâm. Nguyên bản làm tướng quân phủ tiểu thư, như vậy cũng cũng không không ổn. Liền tính tương lai xuất giá làm một phủ chủ mẫu, dựa vào nhà mẹ đẻ thế lực, cũng không về phần bị khinh bỉ. Đáng tiếc a, đứa nhỏ này, nơi nào không tốt đi, cố tình yếu hướng người nọ ăn thịt người hậu cung lý đi......

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ