[Tần thời minh nguyệt] Bất ngôn ái

322 1 1
                                    

《[ tần ] không nói ái 》 gục tiểu công

Tuổi nhỏ   ngoạn bạn cuối cùng nhất định phải sinh tử tương bức mới là thật ái? !

Ta đau khổ truy tầm ngươi, đổi lấy chính là ngươi   lừa dối hòa thương tổn

Ta yêu ngươi

Ta không tin

Ta mệt mỏi quá

Chúng ta đây cùng chết được rồi

【 như vậy trung nhị chật ních   văn án, chư vị nếu là tin thì thua =w=

======================================================================

Đệ nhất quyển ( thượng ) hàn quốc diệt, Trương gia có nữ sơ trưởng thành

Đệ 1 chương trương niên   hôn sự

Hàn quốc, trương phủ.

Nhất mạt ánh dương quang nghịch ngợm   đi qua song linh bắn vào bên trong, chiếu đến bên trong   trang giấy thượng. Thập tuổi nữ đồng ngừng trong tay   bút lông ngẩng đầu nhìn đi, trong viện ương   đại thụ thượng một cái nam đồng giơ lên cao trong tay   gương đồng, càng không ngừng hoảng động tha bảo đảm ánh dương quang vừa mới năng phản xạ đến thiếu nữ viết   địa phương.

"Đát" một giọt mực nước tích đến trang giấy thượng, nữ đồng hơi thở dài, hảo hảo mà nhất phó tự bị hủy rớt chân đáng tiếc. Cẩn thận   thu hảo bút lông, đem trang giấy chiết khởi bỏ vào một bên phế chỉ lâu, tiếp nhận phía sau thị nữ đệ bắt đầu   khăn mặt tỉ mỉ chà lau tay nhỏ bé.

"Đạp đạp đạp" một trận nhẹ nhàng   cước bộ do vươn xa cận, "Chi" cửa phòng bị người đẩy ra, một cái thanh thúy   giọng trẻ con vang lên: "Tỷ tỷ, ta lại tới tìm ngươi chơi."

"Cậu ấm ngài chậm một chút." Thị đồng theo sát tại người phía sau đi tới cửa, nhìn thấy phòng trong đích tình cảnh hậu thân tử hơi cho ăn, quỳ xuống thân thể được rồi một lễ: "Tiểu thư."

"Là ngươi a, thả tiên xuống phía dưới ba. Lương nhi, đến tỷ tỷ bên người tới." Nữ đồng mở miệng, đồ tế nhuyễn   thanh âm làm cho nghe xong nội tâm nhất nhu. Đợi thị đồng được rồi một lễ lui ra sau đó nữ đồng mới nhìn hướng đi tới bên người   người, "Lương nhi, ngươi thực sự là càng ngày càng nghịch ngợm  ."

Trương lương nhìn so với chính mình lớn tứ tuổi   tỷ tỷ, êm dịu   khuôn mặt nhỏ nhắn hiện lên nhất mạt bướng bỉnh: "Tỷ tỷ, ngươi cũng biết hôm nay trong nhà lai khách người, thế nào còn ở nơi này không thú vị   viết đại tự?"

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ