Sau khi ăn xong, Ban Thịnh gọi xe đưa Lâm Vi Hạ về. Lâm Vi Hạ mở cửa xe ngồi lên, một bóng người thon gầy nghiêng người ngồi vào trong.Ánh mắt Lâm Vi Hạ nghi hoặc nhìn cậu, Ban Thịnh dựa vào ghế sau, thái độ hời hợt, nói: "Đưa cậu về."
Lâm Vi Hạ quay mặt nhìn ra ngoài cửa sổ, điện thoại trong túi Ban Thịnh phát ra âm thanh tin nhắn "ting", cậu móc ra dùng ngón tay mở màn hình, Khâu Minh Hoa gửi đến một loạt tin nhắn.
Khâu Minh Hoa:【Ban gia, em bị người khác bắt nạt.】
Khâu Minh Hoa:【Cục diện này anh nhất định phải tìm lại giúp em.】
Khâu Minh Hoa:【Mẹ nó, vừa ra khỏi tiệm net thì tranh chấp với đám nhóc bên Thất Trung, em đợi anh đến.】
Khâu Minh Hoa:【??? Tình huống gì vậy, anh không quản em nữa sao?】
Nhìn thấy câu cuối cùng, Ban Thịnh gửi một loạt dấu chấm lửng qua, ở trong khung trò chuyện gửi một hàng chữ:【Quản không nổi.】
Có nghĩa là cậu đã có người muốn quản.
Giây tiếp theo màn hình sáng lên, giọng điệu của Khâu Minh Hoa giống như súng liên thanh bắn ra hàng loạt dấu chấm hỏi:【???? Ai, anh muốn quản ai anh nói đi.】
Khâu Minh Hoa càng nôn nóng, Ban Thịnh càng không nói, vô cùng xấu xa, trực tiếp tắt màn hình điện thoại rắp tâm trêu ngươi cậu ta.
Ban Thịnh đích thân đưa người đến bên đường, Lâm Vi Hạ mở cửa xe bước xuống. Vũng nước đang chảy róc rách bên đường, Lâm Vi Hạ ôm dù tập trung suy nghĩ làm sao tránh vũng nước, sau lưng truyền đến âm thanh nhàn hạ và thong dong của Ban Thịnh:
"Lâm Vi Hạ."
Lâm Vi Hạ ngỡ ngàng quay đầu, Ban Thịnh ngồi trong xe, chỉ nhìn cô: "Ngủ ngon."
Một tia sáng ở phía xa lóe lên, đúng lúc dừng lại trong mắt của Ban Thịnh.
Giống như sao băng quét qua.
*
Đông chí vừa qua, Nam Giang dường như mới thật sự nghênh đón một mùa đông tử tế, mọi người đều khoác lên người những chiếc áo dạ mỏng và áo khoác lớn. Đồng phục mùa đông của Thâm Cao vẫn là váy kẻ sọc, so với mùa hè thì có thêm một lớp tất dài đến đầu gối.
Trường học để chào mừng lễ giáng sinh sắp đến, đặc biệt cho phép tự học buổi tối của mỗi lớp được hoạt động tự do. Hoạt động của lớp 11-1 vào ngày hôm đó đổi thành trao đổi quà.
Học sinh trong lớp mỗi người đều mua một món quà, sau đó gói lại thật đẹp để món quà xuất hiện trong buổi tiệc, đêm giáng sinh hôm đó mọi người sẽ cùng nhau bốc thăm.
Sau khi hết tiết, mọi người đều đang nhỏ giọng thảo luận mua món quà gì, thỉnh thoảng liếc nhìn người mà bản thân âm thầm theo dõi, hy vọng cậu ấy có thể bốc trúng, hy vọng sự tình cờ của số phận sẽ rơi trên bản thân mình.
Đám nữ sinh vây quanh Liễu Tư Gia, mồm năm miệng mười nói chuyện, đặt tay trên vai cô ấy: "Tư Gia, cậu định tặng cái gì vậy?"
"Xí, cậu ấy tặng cái gì thì đám nam sinh kia cũng đều thi nhau giành giật thôi, nhưng quan trọng nhất là Ban Thịnh chắc chắn sẽ nhận ra món quà của Liễu Tư Gia trong nháy mắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Nghe Thấy Được - Ưng Chanh
RomanceTên truyện: Em Nghe Thấy Được Tác giả: Ưng Chanh Số chương: 93 chương + 2 chương ngoại truyện. Văn án: Bữa tiệc sinh nhật của người bạn thân Liễu Tư Gia rất hoành tráng, được tổ chức trong biệt thự rực rỡ ánh đèn. Đại tiểu thư chắp tay cầu nguyện, h...