Năm người chạy trốn ngủ ở Kwai Chung một đêm, ngày hôm sau vừa vặn là cuối tuần, sau khi ăn sáng xong, mỗi người tạm biệt trở về nhà.Liễu Tư Gia dự định đến nhà của Ôn Lê Diễm trước, thay vì đến viện điều dưỡng.
Cô định cùng Ôn nữ sĩ nói chuyện hòa nhã với nhau, nếu như không được, vậy thì từ bỏ... ...dù sao từ bây giờ, Liễu Tư Gia quyết định sẽ yêu bản thân mình.
Ninh Triều thì sao, cậu sờ đầu phía sau của mình theo thói quen, đang nghĩ : Mình có nên tìm ước mơ và cố gắng thực hiện nó không.
Liễu Tư Gia và Ninh Triều tình cờ thuận đường, hai người cùng nhau gọi một chiếc xe. Hai người ngồi ở ghế sau, Ninh Triều khoanh tay, tựa đầu vào ghế sau, nhắm mắt nghỉ ngơi.
Liễu Tư Gia nhướng mi nhìn nửa khuôn mặt nghiêm nghị của cậu, nghĩ đến ngày hôm qua Vi Hạ trêu đùa hai người, ánh mắt cười nhạo, lại nhớ đến đủ loại trong khoảng thời gian này.
Ninh Triều luôn đối xử với cô rất tốt.
Mà cô, không biết bắt đầu từ khi nào, trái tim của cô sẽ bởi vì Ninh Triều mà đập loạn nhịp, hôm qua lúc cậu nắm lấy cổ tay cô chạy, làn da bị cậu chạm vào nóng bừng bừng.
Cô muốn xác nhận một chút.
Cậu có phải cũng thích cô hay không.
Ninh Triều ôm cánh tay, không mở mắt ra, mở miệng : "Lại lén nhìn thì người đẹp trai này phải thu phí đấy."
Liễu Tư Gia lập tức thu mắt lại, trợn mắt trắng.
Xe chạy hơn 20 phút thì đến đường Trung Đàm, Ninh Triều xuống xe, cậu nhớ ra điều gì, chống khuỷu tay trên cửa xe, chui đầu vào trong, nhìn Liễu Tư Gia :
"Một lát nữa đến thẳng nhà thì xuống xe, đừng có đi nửa đường rồi chạy loạn."
"Ờ."
Liễu Tư Gia đặt tay lên khóa cửa, trong lòng luôn nghĩ —— Có muốn xác nhận không? Cô chỉ do dự hai giây, kiên quyết đi theo xuống xe.
Sau lưng vang lên một tiếng "rầm", khiến Ninh Triều phải quay đầu lại nhìn, Liễu Tư Gia thế mà đang đứng trước mặt cậu.
"Ninh Triều, tôi có lời muốn nói với cậu." Liễu Tư Gia do dự nửa ngày, cũng không dám nhìn cậu.
Advertisement
Ninh Triều sờ đầu, có chút ngoài ý muốn : "Nói đi."
"Ninh Triều, tôi......tôi thích cậu." Liễu Tư Gia cảm thấy lồng ngực của mình như muốn nổ tung vì tim đập quá nhanh, nhưng ngoài mặt lại giả bộ bình tĩnh.
Một giây
Hai giây
Ba giây.
Mãi đến một phút ba mươi giây sau, Liễu Tư Gia ngẩng đầu nhìn Ninh Triều, nam sinh mất tự nhiên sờ đầu húi cua, do dự rất lâu :
"Cảm ơn nhé......nhưng là......tôi bây giờ thích cậu như một người bạn."
Liễu Tư Gia một mặt không thể tin được, đôi mắt bắt đầu nóng lên, cảm thấy mất mặt lại khó chịu, nhưng vẫn hỏi : "Vậy tại sao cậu đến viện điều dưỡng để đón tôi? Khoảng thời gian này đối xử với tôi tốt như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Nghe Thấy Được - Ưng Chanh
RomanceTên truyện: Em Nghe Thấy Được Tác giả: Ưng Chanh Số chương: 93 chương + 2 chương ngoại truyện. Văn án: Bữa tiệc sinh nhật của người bạn thân Liễu Tư Gia rất hoành tráng, được tổ chức trong biệt thự rực rỡ ánh đèn. Đại tiểu thư chắp tay cầu nguyện, h...