Sau khi kết thúc cuộc gọi, Lâm Vi Hạ dắt chó trở về nhà. Vào nhà, bật bếp ga, nấu một tô mì, sau khi ăn xong, Lâm Vi Hạ ngồi trước bàn học mở laptop lên, bồi bổ kiến thức chuyên môn như thường lệ.Lâm Vi Hạ chủ yếu xem các vấn đề tâm lý và kế hoạch điều trị của thanh thiếu niên đặc biệt trong quá trình lớn lên.
Sau khi Lâm Vi Hạ chống đầu xem video giảng dạy dài 40 phút xong, giao diện chuyển sang video quảng cáo dài 190 giây. Cô bắt đầu thất thần, nghĩ đến cuộc gọi vừa rồi.
Lâm Vi Hạ xé một tờ giấy ghi chú màu xanh lá cây, hàng mi dày rủ xuống, cầm bút vẽ một con cá mập rất hung dữ lên đó, viết dòng chữ ở bên cạnh : Ghi chép quan sát cá mập.
Cô đang suy nghĩ về việc phá vỡ ước định của Ban Thịnh hoặc điều cậu thật sự thích là gì, Lâm Vi Hạ bỗng nhớ đến chuyện xảy ra ở nhà cậu vào ngày lễ tình nhân khi hai người còn học cao trung.
Khi đó Ban Thịnh một tay hút thuốc, bảo cô quan sát căn phòng của cậu.
Trong phòng của cậu ngoại trừ những bức ảnh tinh vân ra, còn có một quả địa cầu và một danh sách nguyện vọng trống được treo trên tường.
Cậu nói mỗi người điền một nguyện vọng lên trên.
Nguyện vọng đầu tiên Ban Thịnh viết là : Sau khi trưởng thành tìm được mẹ.
Lâm Vi Hạ cầm bút suy nghĩ nửa ngày, khi chuẩn bị kiễng chân lên viết, nam sinh cợt nhả lấy đi cây bút trong tay cô, nét chữ rồng bay phượng múa viết lên trên :
Đến Bắc Kinh ngắm tuyết cùng Lâm Vi Hạ.
"Bây giờ cũng trở thành nguyện vọng của tôi rồi." Ban Thịnh nhìn cô nói.
Nhớ đến việc này, việc đầu tiên Lâm Vi Hạ viết trên giấy ghi chú là ước định này, sau đó cô nhớ đến vài cái, toàn bộ cô đều ghi xuống giấy từng việc một.
Cô nhìn dòng đầu tiên trên tờ giấy ghi chú : Cùng nhau ngắm tuyết ở Bắc Kinh.
Khí hậu của Bắc Kinh vẫn luôn thay đổi quanh năm, năm ngoái tuyết đến rất sớm, năm nay lại muộn hơn một chút. Bây giờ mới đầu tháng 11, nhưng cục khí tượng vẫn trì trệ chưa đưa ra dự báo về trận tuyết sắp tới.
Lâm Vi Hạ cầm điện thoại lên để kiểm tra nhiệt độ gần đây, phát hiện 15 ngày tới sẽ có nhiều mây và mưa, nhiệt độ sẽ rơi vào khoảng 23 độ, không đủ điều kiện để tuyết rơi.
Không tránh khỏi có chút nhụt chí.
Lâm Vi Hạ đang khổ não suy nghĩ, đột nhiên, một tin nhắn quảng cáo hiện lên trên màn hình điện thoại : Thật bất ngờ! Trận tuyết đầu mùa của núi Cự Lộc chuẩn bị đến rồi! Thứ bảy tuần này, hoan nghênh tất cả công dân Bắc Kinh đến check in, Little Bear Coffee Tree House còn cung cấp dịch vụ chụp ảnh check in......
Cô đột nhiên nhớ ra, núi Cự Lộc là ngọn núi cao nhất ở phía bắc Bắc Kinh, bởi vì các nguyên nhân như độ cao, địa điểm, sự chênh lệch về nhiệt độ, cho nên mọi năm tuyết trên núi Cự Lộc sẽ rơi sớm hơn những nơi khác một chút.
Vậy cô có thể hẹn Ban Thịnh ở đây.
Lâm Vi Hạ tìm kiếm Little Bear Coffee Tree House được giới thiệu trên giao diện, sau đó nghiêm túc viết ra các chiến lược, viết đầy trên tờ ghi chú, cuối cùng cũng hài lòng mà đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Nghe Thấy Được - Ưng Chanh
RomanceTên truyện: Em Nghe Thấy Được Tác giả: Ưng Chanh Số chương: 93 chương + 2 chương ngoại truyện. Văn án: Bữa tiệc sinh nhật của người bạn thân Liễu Tư Gia rất hoành tráng, được tổ chức trong biệt thự rực rỡ ánh đèn. Đại tiểu thư chắp tay cầu nguyện, h...