Thi Ly rõ ràng đã nhìn thấy hình xăm của cậu một lần, nhưng nhìn thêm lần nữa vẫn cảm thấy rất đẹp.Ngay khi mọi người nhìn không chớp mắt con bướm đuôi én được xăm trên người cậu, sôi nổi ngắm nghía cảm thán nó thật đẹp, Ban Thịnh không chút lưu tình trực tiếp kéo khóa áo khoác lên đến cổ họng.
Một mảng đen như mực, cái gì cũng không nhìn thấy.
"Gia là khỉ của các người?" Ban Thịnh nhướng mày, hỏi.
Đám người bị chọc trực tiếp cười haha, chỉ có một mình Thi Ly ở trong tiếng cười mở miệng, cô ta nhìn Ban Thịnh, đôi mắt hiện lên sự thẳng thắn và ái mộ, dùng ngữ khí trêu chọc nói :
"Woa, hình xăm bươm bướm này thật đẹp, tôi có thể xăm một cái không?"
Hàm ý sâu xa —— Tôi có thể xăm giống cậu không, hình xăm đôi.
Ban Thịnh uống một hớp rượu, yết hầu của cậu nhô ra trượt lên trượt xuống, ánh đèn xoay chuyển trên người cậu, khuôn mặt chìm trong bóng tối, nhìn không rõ biểu tình gì.
"Cô không hợp." Ban Thịnh nói.
Thi Ly có chút nản lòng, khi cô ta đang định nói thêm điều gì nữa, cửa phòng bao đột nhiên bị mở ra, một cô gái mặc mặc chiếc áo len đen bó sát, thân dưới mặc chiếc váy đuôi xòe bước vào.
Cách ăn mặc này có chút kỳ lạ, nhưng mặc trên người cô gái này lại hết sức phù hợp, đúng chuẩn khí chất của bạch phú mỹ.
Đối phương vừa quay đầu, Lâm Vi Hạ lúc này mới nhìn rõ khuôn mặt của cô ta, thế mà lại là Lý Sanh Nhiên.
Quả nhiên, Lý Sanh Nhiên cũng nhìn thấy cô.
So với thời cao trung động một tí là bày ra dáng vẻ đại tiểu thư tức giận, cô ta bây giờ ngược lại đã trưởng thành hơn rất nhiều, nhìn thấy Lâm Vi Hạ cũng không tức giận cũng không trợn mắt trắng, mà là lựa chọn coi thường.
Lý Sanh Nhiên vừa bước vào, có thể nói hiện trường trở nên sôi nổi, khuấy động bầu không khí. Đám bạn bè ở những cuộc vui này của Ban Thịnh dường như đều quen biết cô ta, ồn ào nói :
"Đại tiểu thư, sao bây giờ cậu mới tới."
"Vany, cậu đến rồi."
"Anh trai của cậu hôm nay bị chuốc rượu không ít, hôm nay cậu đến là giúp anh ấy phải không."
Có người ngồi trên sofa nhường ra một chỗ cho Lý Sanh Nhiên, cô ta dang tay ra, nhún vai :
"Các cậu tùy ý, mặc dù anh ấy là anh trai tôi, nhưng tôi giúp lý chứ không giúp người thân."
Câu nói này làm mọi người ở phòng bao cười lớn, bởi vì có sự gia nhập của Lý Sanh Nhiên, thêm một ly rượu, trò chơi tiếp tục.
Trong quá trình trò chơi diễn ra, Lâm Vi Hạ có chút thất thần, cô đang nghĩ hình xăm con bướm của Ban Thịnh
có ý nghĩa gì, hay là đơn thuần nói cảm thấy đẹp nên xăm.
Lâm Vi Hạ không có lập trường để hỏi.
Cô đang phát ngốc, đám đông lại bùng lên tràng cười lớn, có người cười đến mức ngã thẳng người ra phía sau, Khâu Minh Hoa có chút cạn lời :
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Nghe Thấy Được - Ưng Chanh
RomanceTên truyện: Em Nghe Thấy Được Tác giả: Ưng Chanh Số chương: 93 chương + 2 chương ngoại truyện. Văn án: Bữa tiệc sinh nhật của người bạn thân Liễu Tư Gia rất hoành tráng, được tổ chức trong biệt thự rực rỡ ánh đèn. Đại tiểu thư chắp tay cầu nguyện, h...