"Chuyện lúc trước, thật sự xin lỗi." Lâm Vi Hạ nâng mắt nhìn cậu, giọng nói thành thật.Ban Thịnh sững người một lúc, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy cô gái này hòa nhã trước mặt mình, một bộ dạng mặc người khác tùy ý nắm bắt. Cậu cười nhẹ, hờ hững nói chuyện:
"Tôi dễ bị điều khiển như vậy sao, Lâm Vi Hạ."
Ban Thịnh giơ ngón tay cái lên ấn vào cổ, thờ ơ mở miệng: "Nợ tôi một nguyện vọng, xem như lòng thành xin lỗi của cậu."
Lâm Vi Hạ gật đầu đồng ý.
Lúc này cô vẫn chưa biết, Ban Thịnh làm cách nào mà mặt không biến sắc, từng bước thận trọng khiến cô rơi vào bẫy. Mà cái thứ được gọi là hố bẫy này cuối cùng là bao vây lấy cô hay là chính Ban Thịnh, không một ai biết được.
Kể từ cái hôm mưa gió Ban Thịnh nói theo đuổi cô, Ban Thịnh thực hiện lời nói của mình cho đến cùng. Cậu hầu như mỗi ngày đều đưa Lâm Vi Hạ về nhà.
Cho dù có bận đến mấy cũng sẽ vì Lâm Vi Hạ mà vứt hết mọi việc ra sau, phong ba bão táp cũng kiên trì đưa người về nhà.
Đường đường là người làm mưa làm gió ở Thâm Cao, chủ nhân của chúng tinh phủ nguyệt* mỗi ngày đều có xe đưa đón nhưng không ngồi, nhất quyết mỗi ngày cùng Lâm Vi Hạ chen chúc trên xe buýt.
*Chúng tinh phủng nguyệt – 众星捧月 đại loại là một đám sao tôn lên ánh trăng, giống như một đám người vây quanh ủng hộ một ai đó mà họ tôn kính quý trọng, tiếng Anh : all the stars twinkle around the moon–regard something or somebody as a core)
Nhưng đây là Ban Thịnh một mặt đơn phương.
Lâm Vi Hạ không bao giờ đợi cậu, làm xong việc của mình liền tự về nhà.
Ban Thịnh cũng không quan tâm, cậu theo đuổi là việc của cậu. Ban Thịnh mỗi ngày sẽ ở trước con hẻm cách trường học một đoạn đợi cô, cậu cố gắng hết mức không để sự theo đuổi của mình khiến cô cảm thấy bị làm phiền.
Nếu Lâm Vi Hạ ra khỏi trường muộn, cậu sẽ nhàn hạ chơi một ván bida trong cửa hàng gần đó, hoặc trốn vào vào tiệm net chơi game.
Cho dù Ban Thịnh đã vô cùng khiêm tốn, nhưng tin đồn vẫn bị lan truyền ra ngoài.
Tin đồn được lan truyền cũng chỉ có vài chữ, bọn họ không dám bịa đặt trắng trợn, đa số đều là vì sợ Ban Thịnh, được cậu ghi nhớ thì không phải chuyện gì tốt.
"Lâm Vi Hạ rất có bản lĩnh nha, có thể khiến Ban Thịnh tâm can tình nguyện đưa cậu ta về nhà." Một nhóm người tụ tập lại tán gẫu.
Liễu Tư Gia đứng từ xa nghe bọn họ thảo luận, ôm lấy cánh tay thờ ơ xua đuổi nữ sinh đang thảo luận:
"Khua môi múa mép sau lưng người khác, không thích hợp."
"Hôm qua tan học, tớ còn nhìn thấy Ban Thịnh đi về hướng tiệm net, tiễn người kia."
Liễu Tư Gia vẫn là bộ dạng kiêu ngạo xinh đẹp như cũ, dựa người vào lan can, cụp ngón tay gõ lên thành lan can, phát ra tiếng "cốc cốc", ra hiệu cho bọn họ một vừa hai phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Nghe Thấy Được - Ưng Chanh
RomanceTên truyện: Em Nghe Thấy Được Tác giả: Ưng Chanh Số chương: 93 chương + 2 chương ngoại truyện. Văn án: Bữa tiệc sinh nhật của người bạn thân Liễu Tư Gia rất hoành tráng, được tổ chức trong biệt thự rực rỡ ánh đèn. Đại tiểu thư chắp tay cầu nguyện, h...