Chỉ chưa đầy hai tiết học, câu chuyện Ban Thịnh nói đỡ cho Liễu Tư Gia được lan truyền khắp ngõ ngách trong trường, thậm chí chiều hướng của sự việc càng ngày càng nghiêm trọng, tin đồn về hai người được mọc lên khắp nơi trong một thời gian dài.
Cái gì mà "Hóa ra người Ban Thịnh thích là Liễu Tư Gia, không kỳ lạ, gia thế của hai bọn họ tương xứng, còn thêm ngoại hình của hai người đều nổi bật, đây là trời sinh một cặp đó." hoặc là "Hai người đó sớm đã có gì mờ ám rồi, Ban Thịnh bình thường đều không đặt ai vào trong mắt, hóa ra là bởi vì Liễu Tư Gia."
"Hôm trước ở ngoài trường tớ còn thấy hai người họ đi cùng nhau đấy!"
Tin đồn càng lan truyền thì càng bị phóng đại, đám người ăn dưa nóng lòng muốn biết mạng xã hội của hai người có liên quan đến nhau hay không, trong trường hai người họ vừa xuất hiện cho dù là một ánh mắt cũng phải xem có phải liên kết với nhau không, để tìm bằng chứng hai người thật sự ở bên nhau.
Người trong cuộc không bị lay động, Ban Thịnh vẫn tiếp tục ở đài thiên văn của cậu hoặc chơi bóng rổ, mà bên cạnh Liễu Tư Gia vẫn có đám nữ sinh đi theo như thường lệ, cô thông minh không phát biểu một câu liên quan đến việc này.
Nhưng cũng không phủ nhận.
Thời gian nghỉ giải lao giữa các tiết học là lúc cả trường náo nhiệt nhất, trên hành lang liên tục có những bóng dáng học sinh rượt đuổi nhau, đôi khi còn xen lẫn tiếng mắng chửi của giáo viên.
Liễu Tư Gia với Lâm Vi Hạ nằm trườn trên thành lan can hóng gió, Liễu Tư Gia trong tay cầm hộp sữa chua thỉnh thoảng uống vài ngụm, đứng nhìn Lâm Vi Hạ đang đọc tiểu thuyết trinh thám bên cạnh, mái tóc dài đến ngang lưng, gương mặt an tĩnh.Tầm nhìn của cô ấy chuyển đến bảng tên được gài trước ngực Lâm Vi Hạ, nhớ ra cái gì: "Cuối cùng cậu tìm được bảng tên ở đâu thế?"
"Không phải tìm, Ban Thịnh bán cho tớ." Lâm Vi Hạ dùng đầu ngón tay ấn giữ lại một trang sách, ngẩng đầu lên trả lời.Liễu Tư Gia thần sắc phức tạp một chút, rất nhanh khôi phục lại như bình thường: "Là cậu ấy vậy thì không kỳ lạ, cậu ấy là người có đầu óc."
"Cậu ấy là người thông minh khôn ngoan, từ lúc còn nhỏ cậu ấy đã lợi dụng tất cả tài nguyên của mình để kinh doanh kiếm tiền. Nếu cậu nói cậu ấy thiếu tiền, nhưng cậu ấy một chút cũng không thiếu, ây, không hiểu được cậu ấy."
Vừa nhắc đến Ban Thịnh, Liễu Tư Gia thu lại sự kiêu ngạo ba phần, trên mặt tự động lộ ra sự sùng bái, Lâm Vi Hạ hiếm khi trêu chọc:
"Càng nhìn không rõ thì càng bị mê hoặc thôi, có điều lúc sáng tớ nghe nói__"
"Nói gì đấy." Liễu Tư Gia lập tắc bịt miệng cô lại, có chút ửng đỏ rất khó nhận ra xuất hiện trên mặt cô.
Hai người đứng ở lan can hóng gió một hồi thì quay về. Vừa quay về lớp học, Lâm Vi Hạ phát hiện bài kiểm tra vật lý tuần trước được phát ra.
Bởi Vì Lâm Vi Hạ giữa chừng chuyển sang học, không tham gia kỳ kiểm tra lần này, đại biểu môn có lòng đặt lên bàn cô một bộ đề kiểm tra màu trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Nghe Thấy Được - Ưng Chanh
RomanceTên truyện: Em Nghe Thấy Được Tác giả: Ưng Chanh Số chương: 93 chương + 2 chương ngoại truyện. Văn án: Bữa tiệc sinh nhật của người bạn thân Liễu Tư Gia rất hoành tráng, được tổ chức trong biệt thự rực rỡ ánh đèn. Đại tiểu thư chắp tay cầu nguyện, h...