Những ngày nghỉ đông rất nhanh sắp phải kết thúc, mùa xuân sắp bắt đầu, không khí ấm nóng lòng tràn vào từng ngõ ngách của thành phố. Kể từ tin nhắn chúc mừng năm mới đó, Liễu Tư Gia và Lâm Vi Hạ lại trở nên liên lạc với nhau nhiều hơn lúc trước, tất nhiên, giữa hai cô không còn nhắc đến cái tên Ban Thịnh nữa.Nam sinh chen ngang giữa bọn họ, giống như một điều cấm kỵ.
Mặt đá đã dán cẩn thận cũng sẽ vì vậy mà rơi ra chia năm xẻ bảy.
Sau khi ở hơn một học kỳ ở Thâm Cao, Lâm Vi Hạ đã hoàn toàn thích nghi được với cuộc sống ở nơi đây. Giữa học sinh A và học sinh F vẫn có bức tường ngăn cách như cũ, căn bản không có bất kỳ tiếp xúc nào, giống như hai chi đội trong quân ngũ.
Cấp bậc trong chuỗi sinh thái được ẩn giấu trong Thâm Cao, giống như một lớp sương mù, luôn có một tầng lớp bị thứ gì đó bao phủ, nhìn không thấy, cũng chạm không tới.
Khí hậu ở Nam Giang chủ yếu là mùa hè kéo dài, quanh năm suốt tháng đều là thời tiết ấm áp. Mới đầu tháng tư, thời tiết đã vô cùng nóng bức, mà tiếng ve kêu ở Thâm Cao mỗi ngày một lớn hơn.
Mọi người rất nhanh đã đổi thành đồng phục mùa hè, nam sinh ăn mặc đơn giản với chiếc áo sơ mi màu trắng và quần tây dài, nữ sinh thì mặc đồng phục thủy thủ màu xanh và trắng, giống như những cánh buồm trẻ trung và xinh đẹp.
Thứ sáu, ngõ Thủy Vi luôn rất ồn ào phức tạp, một nhà Lâm Vi Hạ ngồi vào bàn ăn cơm, tiếng mắng chửi và tiếng phanh xe ở bên ngoài chui vào, cô nhỏ bước đến cửa sổ "bốp" một tiếng đóng chặt cửa lại.
Trong phòng cuối cùng cũng yên tĩnh được một chút, cô nhỏ quay về lại bàn ăn, chủ động đưa cho Lâm Vi Hạ một bát canh mướp, nhìn cô: "Hạ Hạ à, ba con đến chỗ cô đòi người, anh ấy ra ngoài rồi, nói muốn cô để con quay về."
Lâm Vi Hạ cúi đầu chậm chạp nhai đậu cô ve, không nói chuyện. Cô nhỏ nhìn cô một cái, giọng điệu đắn đo tiếp tục nói chuyện: "Chúng ta luôn nuôi dưỡng con, nhưng con mới là con gái của ông ấy, cô nhỏ không thể phớt lờ được."
Lâm Vi Hạ là đứa trẻ lớn lên trong gia đình đơn thân, ba Lâm là kẻ nghiện rượu, mỗi lần uống rượu vào thì sẽ làm ra những việc trộm cắp, không bao giờ quan tâm đứa trẻ sống hay chết.
Thậm chí còn sống chết không chịu hoàn lương thường xuyên phạm tội bị bắt vào tù, cô nhỏ thấy cô đáng thương đón Lâm Vi Hạ về đây nuôi dưỡng, từ lúc 10 tuổi đến bây giờ, cô được cô nhỏ nuôi nấng 7 năm.
Ba Lâm từ trước đến giờ không quan tâm không hỏi han đến con gái của mình, bây giờ thấy đứa trẻ trưởng thành rồi lại đến đòi người.
Lâm Vi Hạ đặt đũa xuống đi vào phòng, chưa được một lúc cầm một xấp tiền dày đi ra, tổng cộng 5000* tệ, cô đưa hết cho cô nhỏ.
*Tầm 18tr450 VNĐ
Lâm nữ sĩ đứng dậy, đẩy tay cô về, sắc mặt thay đổi: "Đứa trẻ này, con đây là làm gì?"
"Cô nhỏ, đây là số tiền mà con tiết kiệm được, con giữ ở đây cũng không làm gì, cô nhỏ cầm trợ cấp những chi phí trong nhà." Giọng nói Lâm Vi Hạ nhẹ nhàng, đem tiền nhét vào lại trong tay cô nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Nghe Thấy Được - Ưng Chanh
Storie d'amoreTên truyện: Em Nghe Thấy Được Tác giả: Ưng Chanh Số chương: 93 chương + 2 chương ngoại truyện. Văn án: Bữa tiệc sinh nhật của người bạn thân Liễu Tư Gia rất hoành tráng, được tổ chức trong biệt thự rực rỡ ánh đèn. Đại tiểu thư chắp tay cầu nguyện, h...