Chương 28: Món quà

468 12 3
                                    


Ở bên kia, trước sảnh của Thuần K, Liễu Tư Gia mặc chiếc đầm màu đen dựa vào tường, cô nhìn hai bóng người một trước một sau đang rời đi.

Biểu tình trên mặt phức tạp.

Cô lấy một điếu thuốc bạc hà từ trong túi ra cắn vào miệng, ngón tay ấn vào ròng rọc của bật lửa, nhưng có ấn thế nào cũng không bật được lửa, lập tức khó chịu trong nháy mắt.

Trong lúc đang muốn dùng lực ném bật lửa, một bóng người đen kịt đong đưa chầm chậm hằn xuống, Ninh Triều vươn tay đang đặt ở trong túi ra, trong miệng ngậm một điếu thuốc, bật lửa trượt khỏi lòng bàn tay cúi đầu châm thuốc, lộ ra đường quai hàm sắc nhọn.

Cơn nghiện thuốc của Liễu Tư Gia bị Ninh Triều đang châm thuốc câu dẫn, nâng cằm lên theo thói quen mở miệng : "Này, mượn bật lửa."

Ninh Triều lấy điếu thuốc từ trên môi mỏng xuống, nhìn cô một cái, trực tiếp đặt trước mặt cô : "Không tồi."

Liễu Tư Gia trong nháy mắt đã nhận ra chiếc bật lửa trong tay cậu là loại zorro mà mình tặng, giọng nói kiêu ngạo : "Cái này của cậu là tôi tặng."

Ninh Triều lười để ý đến cô, tiếp tục hút thuốc của mình, Liễu Tư Gia đột nhiên cảm thấy buồn chán, quay người chuẩn bị rời đi. Không ngờ, một cánh tay rắn chắc chặn người lại, dùng lòng bàn tay truyền lửa qua.

"Cách" một tiếng, ngọn lửa đỏ cam bùng lên, Liễu Tư Gia nhìn qua, ánh sáng của ngọn lửa đánh bóng một khuôn mặt kiêu ngạo và cố chấp. Nhưng cảm xúc sửng sốt chỉ kéo dài chưa đầy trong chốc lát, quả nhiên miệng chó không thể khạc ra ngà voi :

"Xem dáng vẻ nhỏ mọn của bọn con gái các cậu."

Mắt trắng của Liễu Tư Gia trợn lên tới trời.

May mắn giây tiếp theo, nicotin hít vào phổi làm giảm bớt cảm xúc nóng nảy của Liễu Tư Gia, cô với Ninh Triều cùng nhau đứng hút thuốc, bầu không khí hiếm khi được yên tĩnh.

Ninh Triều lấy điếu thuốc từ trên miệng xuống, cười hết sức thiếu đòn : "Cái cảm giác đó không dễ chịu nhỉ."

Quả nhiên cậu cũng nhìn thấy cảnh tượng vừa nãy.

"Cái gì?" Một làn khói trắng bay ra từ đôi môi đỏ của Liễu Tư Gia, Liễu Tư Gia vẫn chưa hoàn hồn khỏi suy nghĩ của mình.

"Đó có là gì, lấy kinh nghiệm trà trộn giang hồ của tiểu Ninh gia đây, miễn cưỡng dạy cậu một chiêu, là của cậu chính là của cậu, không phải của cậu cũng đừng có cưỡng ép ___" Ngón tay Ninh Triều kẹp điếu thuốc, giọng nói cà lơ phất phơ.

Liễu Tư Gia trầm mặt xuống, cắt đứt lời cậu : "Lắm lời, cậu bây giờ rất giống gà mái."

Ninh Triều nghe thấy vậy liền mỉm cười, đang định nói điều gì, nhìn thấy lão Lưu đang đi cách đó không xa, ánh mắt liền thay đổi.

Lão Lưu ở trong phòng bao bị học sinh náo nhiệt hát liên tiếp vài bài, lúc này vất vả lắm mới chui được ra ngoài hít thở, kết quả vừa ra khỏi cửa liền nhìn thấy hai học sinh trốn ở đây cùng nhau hút thuốc.

"Được đấy, hai người___" Lưu Hi Bình tức giận đến mức nổi gân xanh trên trán.

Một lòng bàn tay rộng đặt trên cổ tay, nhiệt độ bàn tay của cậu nóng rực, cả người Liễu Tư Gia còn chưa phản ứng kịp, đã bị Ninh Triều kéo người chạy về phía trước, cô mang giày da đế vuông màu đỏ, buộc cả người chạy loạng choạng phía sau cả quãng đường.

Em Nghe Thấy Được - Ưng ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ