Chương 34: Phản kích

433 18 1
                                    


Thứ sáu, khối gió hình thành trong bề mặt đại dương nhiệt đới, đột ngột thay đổi đường đi, đến thành phố Nam Giang trước thời hạn. Ngay sau đó, cục khí tượng đã nâng cảnh báo mưa bão thành màu đỏ.

Bởi vì một số cảnh báo sấm sét tiếp tục có hiệu lực tại khu vực mà Thâm Cao đang tọa lạc, dẫn đến Thâm Cao đột ngột bị mất điện trên diện tích rộng cả buổi chiều, để đảm bảo an toàn cho học sinh, nhà trường đã chuyển sang hình thức tự học chỉ sau một buổi chiều.

Hoạt động tự do, nhưng học sinh không được rời khỏi trường học.

Bầu không khí trong lớp học bỗng sôi động hẳn lên, các học sinh bắt đầu xoay người giao lưu với nhau, cũng có người ngồi trong lớp học, mang tai nghe, hờ hững đọc sách.

Điểm xuất phát của mỗi người không giống nhau, cho nên chi phí thời gian họ phải đánh đổi cũng khác nhau.

Những đám mây tích cao bay lơ lửng trên bầu trời, phơi bày một màu dày đặc, dự tính trước sự xuất hiện của cơn bão lớn.

Hôm nay Lâm Vi Hạ trực nhật, cô cùng một nữ sinh khác phải mất nửa ngày để lau sàn nhà, mệt đến mức lưng không thể đứng thẳng. Sau khi lau xong, nữ sinh mang mắt kính chào hỏi cô một tiếng quay về lớp trước.

Cô giặt sạch cây lau nhà, lại đem nó đặt lên giá, cuối cùng đem thùng nước đặt về vị trí cũ. Sàn nhà sạch bóng, sau khi sắp xếp mọi thứ xong, Lâm Vi Hạ cảm thấy bụng dưới có cơn đau nhức.

Cô luôn cảm thấy kỳ sinh lý của bản thân sắp đến rồi.

Lâm Vi Hạ ngồi trong nhà vệ sinh nhìn chằm chằm những nét bút vẽ trên tường nhà vệ sinh, có người dùng bút nước màu đỏ viết một dòng chữ nguệch ngoạc : Con đĩ chết đi, hoặc là "Tôi là bạn gái của một thần tượng nào đó."

Còn có đầy đủ các lời như "Muốn làm bạn thân cả đời này của Trương Lam Khả", trong một đống lời ghi dày đặc trên tường, có một dòng được viết —— "Lâm Vi Hạ thật điếm."

Dòng chữ xiêu vẹo được dùng bút nước màu đỏ khắc lên trên, phông chữ lớn đến mức nhìn thấy mà phát hoảng.

Lâm Vi Hạ sững sờ, lông mi rũ xuống dưới như lông quạ, cô đứng dậy ấn nút xả nước, "cách" một tiếng giơ tay vặn nắm cửa đẩy ra ngoài, kết quả cánh cửa không hề động đậy, giống như có thứ gì đó chặn ở bên ngoài.

Lại dùng lực đẩy lần nữa, cửa vẫn không nhúc nhích, chỉ kéo ra được một kẻ hở nhỏ.

Lâm Vi Hạ nhướng mi, lùi về sau hai bước, khuôn mặt lạnh lùng dùng sức đá một cái, cánh cửa "rầm" một tiếng mở ra, cây lau nhà rớt xuống trước mặt.

Cùng lúc đó, nửa chậu nước không có chỗ dựa rơi xuống, trộn lẫn với bụi phấn viết, nước bùn trực tiếp đổ lên người Lâm Vi Hạ, cô phản ứng rất nhanh, nghiêng người sang một bên nhưng vẫn không tránh được.

Nước trực tiếp đổ xuống bên phải thân thể cô, nhanh chóng giội xuống mái tóc đen nhánh, một nửa bờ vai ướt đẫm. Cả người ướt và nhờn đến dữ dội, cô còn có thể ngửi thấy một mùi khó chịu trên cơ thể của cô.

Em Nghe Thấy Được - Ưng ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ