Trò cười này cuối cùng cũng kết thúc vì tiếng chuông vào học vang lên.Tiết tiếp theo đúng lúc là tiết thực hành thí nghiệm, các học sinh ùa vào lớp lấy sách vở đi ra ngoài, trên đường đi đến tòa nhà thí nghiệm, tâm trạng của các học sinh vẫn còn bất bình, dường như có một sự phẫn nộ đã tích tụ trong lồng ngực đã lâu.
Lâm Vi Hạ cùng Phương Mạt đi trên đường, Phương Mạt nhảy lon ton cả quãng đường, vẫn không biết chuyện phát sinh vào ngày hôm qua, khoác lấy cánh tay của cô liên tục khen ngợi :
"Hạ Hạ, những lời cậu nói ra lúc nãy đều là những gì chúng tớ luôn muốn nói."
"Cậu thật sự rất ngầu đó!"
"Ơ, vết thương trên đầu gối cậu là sao vậy?" Phương Mạt dừng lại, ánh mắt quan tâm.
Vừa vặn, điện thoại trong túi của Lâm Vi Hạ phát ra tiếng bíp bíp, cô lấy ra xem một cái, tắt màn hình : "Hôm qua không cẩn thận bị vấp ngã, cậu đi trước đi, tớ còn có chút việc."
"Được, vậy tớ đi trước đây." Phương Mạt vẫy tay với cô.
Lúc nãy Ban Thịnh nói cô đi qua đây, bảo cô đứng đợi. Lâm Vi Hạ an tĩnh đứng dưới gốc cây cọ đợi cậu, chốc lát, có một bóng người cao thẳng xuất hiện.
Ban Thịnh chậm rãi đi đến trước mặt cô, không nói chuyện chỉ nhìn cô cười, Lâm Vi Hạ bị cậu nhìn đến mức cảm thấy xấu hổ đỏ mặt, nhịn không được lên tiếng :
"Làm gì?"
"Làm việc này đã nghĩ qua phải thu dọn như thế nào chưa?"
Ban Thịnh nhìn khía cạnh của sự việc luôn chu toàn, cậu sẽ không bao giờ nóng vội đi làm việc, cho nên cậu sắc bén nhắc đến vấn đề này.
Lâm Vi Hạ thở dài một hơi, nói : "Lật đổ nó, không phải có bộ phận giúp đỡ của đàn anh đàn chị hả, nói chung cứ thử xem. Đúng rồi, cậu quen biết không?"
"Lúc này mới nhớ đến bạn trai tương lai của cậu à." Giọng điệu của Ban Thịnh cợt nhả, ánh mắt mang theo sự trêu chọc.
Ban Thịnh nhìn thái độ của cô lúc nãy, còn sợ đám nữ sinh kia kéo đầu nhau, làm tổn thương đến cô nương của cậu, cho nên lúc nào cũng nhìn chằm chằm ở phía sau, đề phòng Lâm Vi Hạ xảy ra chuyện.
"Cậu đừng cười tôi nữa." Lâm Vi Hạ vươn tay móc vào ngón út của cậu, nhẹ giọng nói.
Ngón út quặp lại một nửa, Ban Thịnh không chọc cô nữa, nói :
"Quen biết, cậu cũng quen biết."
Đôi mắt sáng rực của Lâm Vi Hạ lóe lên sự nghi hoặc, dường như đoán ra được điều gì, bỗng nhiên tỉnh ngộ và ngạc nhiên : "Lý Ngật Nhiên, đàn chị Ô Toan!"
"Ừ." Ban Thịnh đáp.
Tan học, Ban Thịnh dẫn Lâm Vi Hạ đi gặp Lý Ngật Nhiên và Ô Toan. Nhưng Lý Ngật Nhiên biến mất không gặp, chỉ vứt lại hai câu.
Thứ nhất : Tôi đã từ chức từ lâu, vả lại kỳ thi đại học cũng đã kết thúc, lão tử không tham gia vào những chuyện chim chóc của các người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Nghe Thấy Được - Ưng Chanh
RomanceTên truyện: Em Nghe Thấy Được Tác giả: Ưng Chanh Số chương: 93 chương + 2 chương ngoại truyện. Văn án: Bữa tiệc sinh nhật của người bạn thân Liễu Tư Gia rất hoành tráng, được tổ chức trong biệt thự rực rỡ ánh đèn. Đại tiểu thư chắp tay cầu nguyện, h...