Buổi tối hôm đó, tình hình bỗng nhiên chuyển biến đột ngột, nguyên nhân vẫn là bắt đầu bằng một bức ảnh. Một trang web tên Y C H được thành lập trong mạng nội bộ của trường học tiết lộ một chuyện từ 22 giờ đêm đến 3 giờ sáng, lượng truy cập trang web cao đến đỉnh điểm, một bước trở thành trang web nóng bỏng tay trong nội bộ trường Thâm Cao.Có người đã đăng một bức ảnh trong khu bóc phốt.
Thoạt nhìn bức ảnh được chụp từ một góc không có chủ ý, dáng người của nam sinh thon gầy, khí chất lưu manh, cậu đội chiếc mũ lưỡi trai, dù đã che khuất gần hết khuôn mặt nhưng vẫn nhận ra được đối phương là người rất đẹp trai, lúc này cậu hơi cúi thấp cổ, động tác nhẹ nhàng lau nước mắt trên khuôn mặt của nữ sinh, ánh mắt cưng chiều đến khó tin.
Nữ sinh có mái tóc dài đến ngang eo, đang ngước đầu nhìn nam sinh, nước mắt chảy dài trên hàng lông mi đen, một giọt nước mắt lăn xuống vết bớt hình bươm bướm màu đỏ nhỏ giọt trên hổ khẩu* của nam sinh.
*Hổ khẩu : kẽ giữa ngón tay cái và ngón tay trỏ.
Người trong bức ảnh chính là Ban Thịnh và Lâm Vi Hạ.
Trong một thời gian ngắn, giống như có người ném một viên đá lửa xuống mặt hồ phẳng lặng, độ sôi bốc cháy đến mức cao nhất. Đầu tiên, có người chia sẻ đường link này cho bạn bè trên wechat, một đồn mười, mười đồn một trăm, mọi người khổ nỗi không có chỗ để cùng nhau thảo luận, thế là dồn dập tụ tập đến trang web này để bắt đầu bát quái.
Bởi vì trang web Y C H là diễn đàn tự do ngôn luận, cộng thêm mạng ảo mang lại cảm giác an toàn, khiến mọi người có thể tự do phát biểu. Thêm vào đó, sự việc này đã phóng đại điểm hưng phấn của thần kinh con người, khiến mọi người sôi nổi theo dõi bài viết, tất nhiên trong đó cũng không thiếu người cố ý nói ra những thứ ác ý.
[Ngày mai ăn cái gì 787878] : WOC, đây là quả dưa kinh thiên động địa. Học sinh F vậy mà có thể hẹn hò với học sinh A, đối phương còn là Ban Thịnh, tuyệt vời, nữ sinh này có chút thủ đoạn đấy.
[823333AAAA] : Cái người Lâm Vi Hạ này không phải là chị em tốt của Liễu Tư Gia sao? Cướp nam sinh mà chị em thích? Tôi không nhìn lầm chứ.
[Cùng nhau ăn cơm không] : Bình thường khá phiền cái nhóm kết bè phái của Liễu Tư Gia, kiêu ngạo thành cái loại gì, nhưng lúc này vậy mà có chút thương mến cô ấy.
[Người họ Z là thần tượng của tôi] : Xin lỗi các vị chuyển chủ đề một chút. Ban Thịnh đẹp trai quá, thật biết kháng máy ảnh, đẹp trai 360 độ không góc chết. Nữ sinh này thoạt nhìn cũng rất xứng đôi với cậu ấy, tôi nói trước tôi là người nghiện sắc đẹp.
[Pinocchio không có mũi] : Cướp nam sinh mà bạn thân thích? Xin lỗi, tôi không chấp nhận nỗi. Nếu như có loại người như vậy bên cạnh mình, mọi người còn có thể làm bạn thân với cô ta không?
[Mèo con mang ủng cao] : Các vị, nhân phẩm của Lâm Vi Hạ không tốt, đề nghị mọi người cách xa loại người này.
[Chó con có tiền] : Vẫn may tôi không bao giờ làm bạn với học sinh F.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Nghe Thấy Được - Ưng Chanh
RomantikTên truyện: Em Nghe Thấy Được Tác giả: Ưng Chanh Số chương: 93 chương + 2 chương ngoại truyện. Văn án: Bữa tiệc sinh nhật của người bạn thân Liễu Tư Gia rất hoành tráng, được tổ chức trong biệt thự rực rỡ ánh đèn. Đại tiểu thư chắp tay cầu nguyện, h...