Vì làm một cuộc phẫu thuật quan trọng như thế nên hầu như gần đây ngày nào Lý Hoành Nghị cũng ngủ hết nửa ngày. Cơ thể vẫn còn trong thời kỳ thích nghi. Thỉnh thoảng nghe thấy tiếng điện thoại kêu rè rè, Ngao Thụy Bằng đang nói chuyện với Cao Lâm Hạo ở đầu bên kia, còn Lý Hoành Nghị thì đã mơ màng ngủ mất.
Lý Sầm được dì bảo mẫu dẫn lên trên. Anh thấy cậu trai ngủ gật ở ban công thì nhíu chặt đôi mày lại, bất giác bước tới thật nhẹ nhàng, từ từ ngồi xổm xuống. Anh rút chiếc điện thoại trong tay Lý Hoành Nghị ra thật chậm rãi, điện thoại chợt sáng lên, trên màn hình còn hiển thị đang ở trong cuộc gọi.
Chần chừ một chốc, Lý Sầm vẫn kề điện thoại vào tai: "Alo, xin chào, tôi là Lý Sầm."
Khỏi nghĩ cũng biết hai bên đều đang treo máy, hẳn là Ngao Thụy Bằng sẽ không túc trực ở đầu dây bên kia đâu, Lý Sầm nghĩ thế nên định cúp điện thoại, ai ngờ lại nghe thấy tiếng Ngao Thụy Bằng đáp lại.
"Anh cả." Ngao Thụy Bằng nhận ra giọng của Lý Sầm nên lễ phép trả lời, sau đó nói: "Hẳn là em ấy ngủ quên mất rồi, anh trông em ấy đi, em cúp máy trước."
"Được."
Lý Sầm nghe giọng nói vội vàng trong điện thoại rồi lại nhìn Lý Hoành Nghị đang ngủ ngon lành, đột nhiên có ảo giác mình như người ngoài vậy, còn hai đứa này mới là người một nhà.
Một đợt gió thổi qua, Lý Hoành Nghị rụt người vào trong chăn lông, lúc mơ màng chớp mắt thì nhìn thấy Lý Sầm đang ngồi bên cạnh mình. Rèm cửa ở ban công đã được kéo lên, ban công hình cung bọc lấy hai người họ vào căn phòng mờ tối.
Lý Sầm quay đầu lại, thấy Lý Hoành Nghị đang mở to đôi mắt ra nhìn mình đầy mờ mịt, anh vô thức dịu giọng lại: "Dậy rồi à?"
Giọng nói trầm thấp kéo Lý Hoành Nghị ra khỏi cơn buồn ngủ. Cậu tỉnh táo lại, ngồi thẳng dậy nhìn Lý Sầm: "Anh cả tới đây hồi nào thế?"
"Vừa tới." Lý Sầm nói: "Dì bảo em ngủ trên lầu nên anh lên xem thử."
Lý Hoành Nghị vốn chỉ hỏi cho có lệ, cậu chẳng quan tâm là Lý Sầm có tới hay không. Cậu trai cúi đầu vuốt điện thoại, phát hiện ra cuộc gọi của mình và Ngao Thụy Bằng đã kết thúc từ hồi nửa tiếng trước.
Xem ra Lý Sầm tới đã được một lúc rồi, nửa tiếng trước còn tắt cuộc gọi của Ngao Thụy Bằng giúp cậu.
"Xuống ăn cơm nào." Dì bảo mẫu gõ cửa.
Lý Hoành Nghị xuống khỏi ghế, bước về phía trước. Tóc cậu rối tung, Lý Sầm chẳng kịp nghĩ ngợi gì đã giơ tay vuốt lại giúp cậu. Lý Hoành Nghị mất tự nhiên né tránh, quay đầu lại bực bội nhìn Lý Sầm: "Đừng chạm vào em."
Dưới lầu, mọi người đã vào chỗ đông đủ. Lần này không giống với tiệc nhà bình thường, không phải tất cả thành viên trong nhà đều tham gia, chỉ ai có thời gian rảnh mới tới.
Bầu không khí cũng khác hẳn ngày xưa. Nếu là trước đây, chắc chắn trên bàn ăn sẽ rất yên tĩnh, có nói thì cũng chỉ nói về chuyện làm ăn, không cho phép đám con cháu bọn họ – những người mà Lý Tổ Mẫn cho rằng chẳng được tích sự gì – xen mồm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bằng Nghị] Sau khi xuyên sách tất cả mọi người bắt đầu yêu quý tôi
FanfictionCp: Ngao Thụy Bằng x Lý Hoành Nghị (Bằng Nghị) Tác giả: Nhất Tiết Ngẫu Thể loại: đam mỹ, sủng, thanh xuân vườn trường, xuyên sách, chủ thụ. Bản đổi ngôi chưa có sự đồng ý của dịch giả, xin vui lòng không đem truyện ra khỏi đây, đọc trong âm thầm thô...