Lý Sầm đi từ trường ra, xoay vô lăng đi thẳng tới chung cư Lý Hoành Nghị ở, mở cửa vào thì phát hiện không có ai ở nhà.
Vừa lấy điện thoại ra định gọi hỏi xem đối phương đang ở đâu, Lý Hoành Nghị đã nhắn tin tới.
[Em ở với Ngao Thụy Bằng, anh đừng quan tâm.]
Lý Sầm: "..."
Nếu không phải trong camera có cảnh Ngao Thụy Bằng cứu Lý Hoành Nghị, Lý Sầm nghĩ bản thân không thể nào đừng quan tâm cậu được. Và nếu như không xem camera, người đầu tiên Lý Sầm nghi ngờ cũng chính là Ngao Thụy Bằng.
Khi còn bé Ngao Thụy Bằng không giống với những đứa bé bình thường, vừa bình tĩnh vừa thông minh, từ nhỏ đã được nhiều người yêu thích. Hắn muốn ai thương mình thì người đó sẽ thương ngay.
Người tự cho rằng bản thân là kẻ nắm quyền chủ đạo, thật ra luôn bị Ngao Thụy Bằng nắm giữ trong lòng bàn tay.
Dù Ngao Thụy Bằng ra tay cứu Lý Hoành Nghị, Lý Sầm cũng không tán thành việc Lý Hoành Nghị vẫn qua lại với Ngao Thụy Bằng.
Hai nhà đã hứa rồi, nước sông không phạm nước giếng, mà Ngao Thụy Bằng và Lý Hoành Nghị tiếp xúc với nhau đã vượt qua ranh giới.
Lý Sầm ngồi sững sờ trong xe một lúc lâu, anh nhớ tới trước đây Lý Hoành Nghị mặc áo thun quần đùi, tủi thân bảo ở trường có người bắt nạt cậu, ngoài miệng anh nói là sẽ xử lý nhưng trong lòng cảm thấy đây chẳng phải chuyện to tát gì. Anh không hề ngờ tới, "bắt nạt" mà Lý Hoành Nghị nói lại tệ tới mức độ này.
–
Hồ chứa nước ngoại ô.
Lý Hoành Nghị mặc áo khoác liền mũ màu vàng nhạt, cậu đội mũ lên đầu, đứng bên cạnh Ngao Thụy Bằng. Cậu khựng lại một lúc, sau đó lùi về sau một bước.
"Gì đấy?" Ngao Thụy Bằng hỏi cậu.
"Có gió, anh chắn giúp xíu đi." Lý Hoành Nghị nói.
Hồ chứa nước này năm nào cũng có vài người không may bị chết đuối. Tối nay trời có trăng, ánh trăng dịu dàng lành lạnh soi xuống, đáp lên mặt nước, lúc sóng nước dập dềnh làm nổi lên ánh sáng màu bạc lạnh lẽo.
Một chiếc xe tiến tới bên cạnh, cửa xe mở ra, một cậu trai bị đạp xuống.
Cậu ta ngã lăn quay trên đất, đồ mặc trên người vẫn là bộ đồ hồi sáng sớm, nhưng giờ khô rồi. Môi cậu ta khô nứt, ánh mắt dại ra, mãi tới khi cậu ta giương mắt nhìn Lý Hoành Nghị.
Lý Hoành Nghị đứng trước mặt cậu ta, ngạo nghễ nhìn xuống.
"Tại sao lại là cậu?" Lý Hoành Nghị chau mày, mặc dù biết rồi nhưng cậu vẫn muốn hỏi, không ai ngờ sẽ là Lâm Sơ Đông.
Người Ngao Thụy Bằng gọi tới không biết giữa bọn họ có chuyện gì, đầu tiên là tặc lưỡi nói với Ngao Thụy Bằng ôi chao cậu thiếu niên đứng cạnh hắn đẹp thật đấy, sau đó bắt đầu nói chuyện chính: "Anh Bằng, cậu không biết chứ, lúc bọn tôi đi tới, cậu ta đang dùng dây giày tự siết cổ mình."
Giang Thu mô phỏng lại động tác lúc đó, cười ngặt nghẽo: "Con mẹ nó hay thật đấy, vậy mà cậu ta cũng nghĩ ra được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bằng Nghị] Sau khi xuyên sách tất cả mọi người bắt đầu yêu quý tôi
Fiksi PenggemarCp: Ngao Thụy Bằng x Lý Hoành Nghị (Bằng Nghị) Tác giả: Nhất Tiết Ngẫu Thể loại: đam mỹ, sủng, thanh xuân vườn trường, xuyên sách, chủ thụ. Bản đổi ngôi chưa có sự đồng ý của dịch giả, xin vui lòng không đem truyện ra khỏi đây, đọc trong âm thầm thô...