(31) •HURT LIKE A HELL•

2.2K 44 0
                                    

Ainah's POV

niyakap niya ako ng biglaan. He hugged me like he never hugged me before. para bang hindi na kami mag kikita pa.

"Ainah" banggit niya sa pangalan ko.

"Chelo, Umuwi na tayo tara na." aya ko sakanya.

"No." sagot niya lang.

kumalas ako sa yakap niya at tumayo sa may side ng kama niya. tinignan ko lang siya.

"Don't Ever near come to me. Ainah lets stop this. Lets stop seeing each other." sabi niya.

"Chelo! bakit ba kasi nangyayari to? Ahh oo nga pala! kailangan ko pa lang mabalik yung EX mo sayo! kaya ngayong bumalik na siya, iiwan mo na ako. diba?" lumuluha na rin ako habang nag sasalita.

"Ainah plea--" hahawakan niya sana ang mukha ko pero tinabig ko lang ang kamay niya.

"Tama ka Chelo, kontrata lang ang nagyari sa atin. Pero wala ehh tuso talaga ang puso natin. mapaglaro talaga ang tadhana. minahal ko ang isang lalaking hindi kayang suklian ang pagmamahal ko. pero ayus lang. Ok na ako. Tama ka. lets stop seeing each other for our peaceness." Sabi ko.

tumalikod ako at hinawakan ang door knob. pero bago pa ako nagsalita ulit ako.

"Baka sa kaling makatulong ang pag kalimot sa akin. Wag mo na akong kakausapin at lalapitan pa." sabi ko. lumabas ako ng VIP room nang umiiyak. Naramdaman ko na may humawak sa braso ko at hinila ako pabalik sa kanya.

"Chelo ano ba?! Tama na! Tigilan na natin to! Sobrang pagod na ako! Ayoko na! Kung ikaw masaya ka na dahil iiwan mo ko, pwes ako hindi, pero wala akong magagawa dahil yun ang desisyon mo, sabagay! Ikaw lang naman ang may karapatan mag desisyon sa kontrata, hindi ba? Na kailangan kong sumunod sayo? Ilang beses mo pa ba akong paulit ulit na sasaktan? Ilang beses pa ba?! Inform mo naman ako para namang hindi ako mag mukhang tanga at mapaghandaan ko na rin ang mga gagawin mo, pero mukhang hobby mo na ata ang mag paasa at manakit, eto ang tatandaan mo Chelo, simula ngayong araw na ito wala ka ng makikilalang Ainah Garcia sa buhay mo, kalimutan mo na ako at ganoon din ang gagawin ko. Good bye Chelo. Sana maging masaya ka sa desisyon mo." I said as I walked out.

nakarating ako sa labas nag hihintay sila Anne at Jin pati yubg tatlo.

"I got to go. Bye" sabi ko. Naglalad ako papunta sa sasakyan.

"Teka Steph, what happened?" tanong ni Anne.

"Nothing, He say we should stop seeing each other. sinusunod ko lang siya." sabi ko. sumakay ako sa kotse.

nag dadrive lang ako. hindi pa rin mawala sa isipan ko yung mga sinabi niya.

"Don't ever near come to me. Ainah lets stop this. Lets stop seeing each other." ang sakit! shit lang! parang napupuno nang mga karayom yung puso ko. may kung anong sakit na naman ang nararamdaman ko.

last na naramdaman ko ito is yung nalaman ko na si Erick at Cass ay niloko ako. bakit kasi sa kanya? sa kanya pa?! letcheng buhay to.

*bagssh

nalaglag yung phone ko sa ibaba ng passenger seat. Ibinaba ko ang kamay ko para abutin ito. Saktong pag lingon ko sa daan, puting ilaw nalang ang nakikita ko.

*Sccrrreeeeeeccccchhhh

************BEAYTCH*************

THE RICH GIRL (COMPLETED) (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon