(35) •The New Me•

2.6K 46 0
                                    

Lucas's POV

Hi. Im Lucas Michigan Gigante. halata naman sa name ko na pinsan ko si Steph. Sikat ako dahil sa mga ginagawa kong kalokohan. Like I punch the police in the police station, Naglagay nang mga pranks sa CR nang babae at lalaki, And worst I made a fake bomb para matakot sila. but instead na matakot sila. nahimatay sila. Pero isa lang ang kinakatakutan ko, si Steph lang yun. One time nag prank ako sa kanya na white lady. Then gumanti siya ng sobra sobra. Nag lagay pa siya dati ng mighty bond sa suklay ko para lang magantihan ako and ang ending nag pakalbo nalang ako.

"What are you doing here?" tanong ko habang nag hahanda nang inumin.

"Babe!! Asan ka!" oh shit nakalimutan ko yung babaeng dinala ko.

yes! playboy ako simula nang iwan ni papa si mama. si mama which kapatid ni tita na nanay ni Steph. ehh nagawa ko nang maging playboy.

"Sino yun?" Oh no! Si Steph nandito pala at baka mag away sila.

kilala ko si Steph palaban siya plus maldita naging Crush ko nga yung kaibigan niya si Anne. pero wala akong pagasa sabi ni Anne kaya isa rin yun sa dahilan kung bakit playboy ako.

"Babe sino siya!?" patay. nagkita na sila.

"Kami mag kakilala ikaw ang sino?" mataray na sabi ni Steph.

"Excuse me?!" sabi ni--ni-- ahh basta ewan.

"Feel to walk outside the door dear." sabi ni Steph.

Hayst! Nakalimutan ko na pangalan niya.

"please get dressed and next time nalang" sabi ko.

"No! What do you want to say? na iwan kita sa babaeng to?" sagot niya.

"Lalabas ka o lalabas ka? kasi kung hindi simulan mo nang maghanap nang buhok ngayon! baka makalbo kita! Letche! Labas!" sigaw ni Steph.

nabigla yung babaeng dinala ko dito at nagtatakbo palabas nang Room ko kasama ang damit niya.

"Hindi ka pa rin nag babago" sagot ko.

"So? lets go back to the point why Im doing this." sagot niya.

"What's that?" tanong ko.

"I know already kung sino ang pumatay sa kapatid. and worst Girlfriend siya nang Ex ko.--" di ko na siya pinatapos nang iwagagway ko ang kamay ko.

"You mean si Cass? at Erick?" tanong ko.

"Damn you! hindi sila. Iba siya. Tss wag mo na silang isali baka kasi masakal kita diyan!" sigaw niya sa akin.

"So what's it?" tanong ko.

Sinabi niya sa akin yung plano niya at umagree ako.

"Im Leaving. Bye pakasarap ka sa buhay mo. Makabuntis ka sana" aba!

"Hoy Hoy! wag ganyan!" sabi ko.

tumawa lang siya at lumabas na sa Room ko.

what such a great day! Shit! Million ang kapalit.

Ainah's POV

Sinabi ko na kay Lucas ang plano ko at pumayag siya kapalit nang 1Million. That's not a problem. 5Million ang kinikita nila Dad at Mom every day. kung minsan umaabot pa sa 8-9 million. Kaya no worries.

Im on my way pauwi na ako. kailangan ko nalang harapin bukas niyan si Jasmine.

Bigla naman nag ring yung phone ko habang nasa sasakyan ako.

THE RICH GIRL (COMPLETED) (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon