Ainah's POV
Nakaupo siya sa harap ko. Ewan ko pero parang nanlalambot na naman ako.
"Steph" tumingin siya sa akin.
"What?" I said in a voice full of coldness.
"Sorry" tss palagi ko nalang bang maririnig yan!
"For what?" Tanong ko. Tumingin naman siya sa mata ko. Yung mata niya puno ng kalungkutan at hirap? What the hell! Dapat nga ako yung ganyan eh. Pero iba na ako. Sorry siya.
"Im sorry for what happen years ago and kanina sa school" yan na naman ang pag uusapan? Di ba siya nag sasawa
"It's ok besides pinabayaan ko na kayo. Yang girlfriend mo lang talaga ang warfreak kahit palagi naman siyang talo sa akin" sagot ko sabay inom sa frappe ko.
"I'm sorry" paulit ulit naman to.
"It's ok na nga, paulit ulit ka pa. Kahit gusto kitang sampalin ngayon hindi na maibabalik noon yung dati." Nagulat naman siya sa akin.
"I miss you baby" nabigla ako. Ano na naman ba to?!
"Oh stop that Mr. Sy" sagot ko. Kung kanina ok na, ngayon hindi na ulit.
"Seriously I miss you badly" sabi niya. Umiiyak siya? Umiiyak? Bakit?!
"Stop that! Tama na! Sawa na ako." Medyo pasigaw kong sabi.
"I miss all of you baby" sabi niya sabay hawak sa kamay ko.
"Tss, pinabayaan ko na kayo diba? Pabayaan mo na rin ako. Let me go. May girlfriend ka at may anak kayo. Maging matinong tatay ka naman para sa anak mo" sabi ko. Sabay tayo. Kinuha ko yung bag ko at umalis na.
Phone beeps
From: Don
Where are you? Dumaan kami sa starbucks pero wala ka na.
Tinawagan ko nalang siya.
"Hello? Don?"
[Hello? Nasaan ka?]
"Ahh kasi uuwi na ako masama kasi pakiramdam ko."
[Are you sure? Are you okay? Is your Conversation with Eric is Fine?]
"Yeah, Don favor naman."
[Anything]
I'm so thankful at may kapatid akong tulad ni Don.
"Punta ka sa supermarket at ibili mo ko ng mga pwedeng iluto, pag grocery mo ko."
[Sure, I'll drop it to your condo]
sabi niya nag ok nalang ako at inend yung call.
Nag lalakad ako sa parking lot. Nang biglang may nanghigit sa akin.
"Who are you?!" hindi ko naman kilala kung sino mga to. Oh no! Baka mamaya rapist tong mga to!
"Ikaw si Stephanie Garcia diba? Tama ang sinabi ng Boss namin maganda ka at sexy. Mukhang yummy pa" sabi niya. Sabi na nga ba! Huhuhu apat sila anong laban ko?!
"Let go of my hand! Mag kano ba binayad sa inyo ng Boss niyo?! Dodoblehin ko just tell me mag kano." Sigaw ko!
Pinagapang noong isang lalaki yung kamay niya sa hita ko. Shit naman!
"Dont touch me! you bastard!" Sigaw ko ulit.
"Matigas ka pala ha" sabi noong isa.
Nilapit niya yung mukha niya oh no! Napapikit nalang ako. Ilang sandali pa wala pa rin at wala na yung humahawak sa akin.
BINABASA MO ANG
THE RICH GIRL (COMPLETED) (Under Revision)
Teen FictionRich( double check) Beauty(check) Smart(check) Hot(check) Bestfriend(check) Boyfriend(uh-oh) paano kung yung lalaking maging instant boyfriend niya is yung mag paparanas sa kanya ng mga hindi niya pa naranasan.. magmahal, masaktan, tumayo sa sarili...