Chapter 33: Promise

345 10 0
                                    


ALLEA'S POV

His tongue continued to play inside my mouth as I tasted a hint of alcohol on his lips.

Ngayon ko lang din naamoy ang alak sa kaniyang hininga.

I can't breathe from his deep and passionate kisses. But why do I keep on wanting more?

His eyes were closed and so was mine. I tried to push him away, but he pulled me closer.

As our kiss was getting deeper, his hands made their way through my waist, making me feel an unexplainable electric shock.

Mali, mali 'to.

Lasing siya kaya niya 'to nagagawa.

I'm the sober one here, but why can't I stop?

This is so f*cking wrong, but why am I giving in?!

Bakit ako nagpapakalasing sa mga halik ni Raven?!

This is so f*cking wrong!

Sa wakas ay naimulat ko na ang aking mga mata at buong lakas ko siyang itunulak at sinampal.

"W-what the f*ck was that, Raven?!" I stuttered as I was gasping for air.

Tama, ito ang tama, hindi ako dapat na mahulog sa mga ginagawa niya.

Hindi siya nakaimik at hindi rin siya makatingin sa akin.

Parang nahimasmasan yata siya sa kalasingan niya sa lakas ng sampal na ibinigay ko sa kaniya.

F*ck! I shouldn't blame him though. Parehas naman naming ginusto 'yon.

"F*ck," he cursed. He was panting too like me.

Both of us are now gasping for air.

Sino ba kasi ang nagturo sa kaniya na ganoon humalik?!

Tumingin na siya sa akin at sa pagkakataong ito ay ako naman ang umiwas ng tingin.

Hindi ko siya kayang tingnan matapos ng nangyari sa pagitan namin.

"Y-you're drunk," nauutal ko pa ring sabi. "Iisipin kong nagawa mo lang 'yon dahil lasing ka."

Napalunok ako nang dahil sa aking sinabi.

Tama, nagawa lang naman niya talaga 'yon dahil lasing siya.

"I'm not drunk, Al-"

"Kalimutan na natin 'yon," putol ko sa sinasabi niya. "Matutulog na ako."

Hindi ko na hinintay pa ang kaniyang sagot at dumiretso na ako sa aking kuwarto.

Natatawa ako sa palusot ko.

Matutulog? 5 pm pa lang matutulog na ako? Sinong g*nagago ko eh late nga ako lagi kung matulog.

"F*ck! F*ck! F*ck!" Sunod-sunod akong napamura nang makahiga ako sa aking kama.

Hanggang ngayon ay ramdam ko pa rin ang init ng aking mukha.

Hanggang ngayon din ay ramdam ko ang init ng kaniyang dil-

"What the f*ck was wrong with you, Allea?!" Hinampas ko ng unan ang aking mukha bago pa man matapos ang iniisip ng aking utak.

Nababaliw na yata talaga ako!

Malakas pa rin ang kabog ng aking dibdib at kahit anong buntong-hininga ang gawin ko ay hindi pa rin kumakalma ang nagwawala kong puso.

Tinanggal ko na ang nakasubsob na unan sa aking mukha at tumingin ako sa puting kisame ng aking kuwarto.

Ikababaliw ko yata talaga ang pagsta-stay rito.

To Love thy EnemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon