PAGE 99-100

46 12 2
                                    

🌻🌻MATSALAR GIDAN MIJI🌻🌻
(GIDAN AURENA)

STORY AND WRITTEN BY

GIMBIYA AYSHU💞💞💞

MIKIYA WRITER'S ASSOCIATION📚

BOOK 1:CHAPTER 99-100

____________________________Bata jima da dawowa ba makociyar ta ta shigo.

Sallamar ta biyu amman Hauwa bata ji ba,a na ukun ne ta ji shima dan tana kusa da ita ne.

Murmushi Hauwa tayi ta tashi daga kan kujerar da take zaune tace"lale marhaban sannu da zuwa mu shiga daga ciki,kiyi hakurin jina shiru da kika yi,wlh naso zauwa amman Allah bai nufa ba,kiyi hakuri nasan ni mai laifi ne",ta fada hannun ta rike da kunnan ta.

Murmushi Mamam Fauzan tayi tace" ya na iya dake,i hakuri kam ya zama dole".

Dariya Hauwa tayi ta nufi hanyar kitchen tana fadin"wlh Anty ba haka bane,zan shigo jibi insha Allahu".

Toh Allah ya kaimu,amman wuni za kiyi!".

Dariya Hauwa tayi ta dire tran dake hannun ta akan table tace"Kai Anty!,ina ni ina wuni,kice ranar azumi zamu dauka kenan",ta karasa maganar ta tana dariya.

Toh ba dole nace haka ba,raban da ki shigo gidana tun cikin Ameen,dani mai zuciya ne i da...........

A'a Anty bai kai haka ba,wlh zan zo kuma insha Allah zan gyara,ya su Fauzan baki zo da su ba?.

"Suna gida da Abban su,nima tsaraba na kawo miki",ta fada tare da mika mata laidan hannun ta mai shake da kaya.

Baki bude Hauwa tace"wai wai Anty wannan kayan haka,ni kadai aka yiwa siyayyar kenan,wlh mun gode sossai Allah anfana ya bar zumunci".

"Ameen ya rabbi bari na koma".

"Ayyah Anty baki ci komai ba,ko ruwa baki sha ba".

Murmushi Maman Fauzan tayi tace"abinka da baki da hanci,wlh a koshe nake".

"A'a wlh Anty baza a yi haka ba",ta fada tare da shigewa daki.

Bayan kaman minti biyu ta fito hannun ta rike da laida shake da kayan kwalama.

Dire laidan tayi a gaban ta tace"ga wannan a kaiwa su Fauzan".

Tabdi,toh i kin karar da kayan duniyar,abin yayi yawa i.

Ba wani yawan da yayi Anty ta fada tana mika mata dayar laidan tace"gashi nan Anty tunda kinki sha".

Mikewa tayi hannun ta rike da laidan kayan kwalamar tace"wannan ne kuma bazan amsa ba,na tafi sai na ganki".

Har bakin kofa Hauwa ta raka ta,sai data tabbatar ta amshi laidan kafin suka yi sallama.

Bayan ta dawo ta dauki waya ta Kira Abban Ameen,har kiran ya katse bai daga ba,idan ta na tara ruwan hawaye ta kuma kira amman ba'a daga ba.

Sulalewa tayi ta zauna dabas a kasa,hawayen dake makale a idan ta ya gangaro kan kuncin ta.

Murya a chunkushe tace"ya Allah ka dube ni da idon rahma ka karkato min da hankalin mijina ka yaye mai abinda ke damun shi.

Bai taba hada awa hudu kwarara bai kira ta ba,ko sabani suka samu sai ya kira ta,sai gashi raban daya mata magana tun jiya,ta kira shi yafi 20 miss call bai daga ba haka zalika bai kira ba.

Iya Sanin ta babu abinda ya hada su,lami lafiya suka rabu jiya sai gashi...........ya Allah ka kawo min sauki.

Ba shi ya shigo gidan ba sai goma da quarter,saurin taran shi tayi tana mai sannu da zuwa amman ko kallan ta bai yi ba ya shige daki.

Raka shi da tayi da ido baki bude har ya shige daki,a fili tace"da sake wlh,yau sai na ji dalili".

Da sauri ta nufi dakin shi tana cika tana batsewa,ko data shiga ta iske baya ciki amman alamun saukar ruwan data jiyo yasa ta gane yana bayi.

Tokarewa tayi ta rike kugun ta da hannu daya tana karkada jiki idan ta kyar a kofar bayin,in ranta yayi dubu toh duk ya gama baci.

Ba jimawa ya fito daure da towel,ko mai bai tsaya shafawa ba ya bude drawer.

Murya chunkushe tsabar bacin rai Hauwa tace"Abban Ameen magana nake maka tun jiya amman kaki ka ban amsa,ko kallo na ma kaki yi,meh matsalar ka ne?,mai nayi maka?,mai ya faru?,kohhhh!..................

Daga mata hannu yayi a tsawace yace"yi min shiru malama,bana san iskanci da rainin wayau,naki miki magana din dole ne haba,in ba naci ba,mutun ya kama girman shi amman tsabar iskanci da rainin wayai sai kin sa shi magana,ki shiga hankalin ki,bana san rainin wayau da iskanci mtswwwwww banza kawai.

Sossai maganar shi ta karshe ya daki zuciyar ta,ji tayi kanta ya mata nauyi har wani jiri-jiri take gani,

Tafi karfin minti goma a tsaye jingine da bango abinda ya fada na ringin a kwakwalwar ta.

Tana nan tsaye ta tsinkayi muryar shi yana fadin"dan Allah malama ki fita ki kulle min kofa zan kwanta".

Dagowa tayi fuskar ta shabe-shabe da hawaye ta dafe kirjin ta tana kallan shi ido cikin ido tace"Abban Ameen ni ka kalla ka jawa tsaki sannan ka kira da banza".

Dagowa yayi a kaikaice yace"an kira ki da banzan kina da abinda za kiyi ne?"....................

Girgiza kai tayi ta kasa magana Kuma ta kasa motsi.

Tafi karfin awa daya a tsaye abinda ya fada na yawo a kanta,daga karshe ta ja kafar ta ta fice faga dakin.

A ranar bata runtsa ba,tayi kuka har ta gode Allah,da taga kukan bazai fisshe ta ba ta tashi ta shiga bayi ta yi alwala ta fara sallan nafila,sai data yi raka'a goma sha daya kafin ta dauki Qur'ani ta fara karatu har aka kira sallar Asuba,tana idarwa ta kwanta a kan darduman sai barci.

Ba ita ta farka ba sai goma sha daya da rabi,bakin ta dauke da Addu'a ta farka,da sauri tayi kokarin mikewa sakamakon lokacin data gani.

Kasa tashi tayi sakamakon abinda ya rike mata hijabi.

A hankali ta zare hijabin ta juya,nan taga Ameen ne kwance a gefen ta yana ta sharar barcin shi.

Rungume shi tayi hawaye na zuba daga idan ta.

A ranar Ameen bai je makaranta ba sakamakon makarar da tayi.

Turo kofar da aka yi da karfi ne yasa ta dagowa a razane tana zare ido...................

COMMENT
VOTE
SHARE

BY GIMBIYA AYSHU💞💞💞.

🌻🌻MATSALAR GIDAN MIJI🌻🌻(GIDAN AURENA) BOOK 1.Where stories live. Discover now