🌻🌻MATSALAR GIDAN MIJI🌻🌻
(GIDAN AURENA)STORY AND WRITTEN BY
GIMBIYA AYSHU💞💞💞
ELEGANT ONLINE WRITER'S📚
BOOK 1:CHAPTER 19&20
_________________________Tana shiga parlor direct kitchen ta nufa.
Cire hijabin ta tayi ta linke ta ta ajiye shi kan cabinet ta dau apron ta daura,store ta shiga ta dibo abinda take bukata.
Cikin awa daya da rabi ta gama breakfast shirya coolers din tayi akan dining,duk abin nan da take Jalal na zaune a parlor ya harde kafa kaman wani sarki.
"Ko kallan bangaran da yake bata yiba balle yayi tunanin ta san da zaman shi".
Kitchen ta shiga ta saka hijabin ta sannan ta fito hannun ta rike da Basket.
"Tafiya take a hankali tana dingishi,dan kafar wani irin mugun zafi yake mata gashi ya kumbura yayi ja".
"Binta da kallo Jalal yayi ganin tana dingishi".
Harta wuce kujeran da yake zaune taji yace"kehhhh! mai ke damun kafar ki".
"Juyowa Hauwa tayi tana mishi kallan rainin wayau",banza tayi da shi ta cigaba da dingisa kafar ta.
A razane ta ja baya tana aika mishi da mugun kallo tace"ni dai ka matsa min na wuce".
In naki fah,mai zai faru ya fada yana matsota.
Yana matsowa tana komawa baya.
Sai data jingina da kujera kafin ta tsaya kanta a kasa,idanta ya tara hawaye,Allah-Allah take kar Mami da wannan fitinanniyar matar nashi su gansu a haka,dan wanda bai ji bayani ba bazai yarda ba.
"Nace mai ke damun kafar ki?,ya naga kina dingishi?".
Shiru Hauwa tayi hawayen da take kokarin boyewa ya gangaro.
Kafar shi yasa ya dan taka kafar.
"I Hauwa bata san lokacin data saki ihun azaba ba tana cizan lips dinta".
"Hannun shi yasa ya toshe mata baki da sauri jin tana naiman tara mai jama'a".
"Keh mai nace miki jiya a bakin titi".
"Shiru Hauwa tayi taki magana sai tsiyayar da ruwan hawaye kawai take tana tsine mai a zuciyar ta,da badan tayi ma kanta alkawarin fita harkar shi ba da wlh sai ya gane kuran shi yau amman tana gani da alamun wannan hukuncin data yanke ba mai billewa bane.
"Amman a juri zuwa rafi,wata rana tulu zai fashe".
Yatsar shi yasa ya dungure mata goshi yace"tunanin meh kike,wato kinga handsome boy kina so kohhh!",toh kwalelen ki,dan ni bazan taba san ugly and village girl like u ba.
Ya fada yana sakin murmushi tare da shafa sajen shi.
Wani irin dogon tsaki Hauwa taja ta ture shi da hannu daya tace"Allah ya isa tsakani na da kai wlh,kasani ko a mafarki bazan taba son mutun kamar ka ba,bari kaji ba kada halin da zan soka,ba kada kyan da zan soka,ba kada kudin dazan soka,abinda nake so ka sani shine na tsane ka,na tsani duk wani abu naka,na tsani ko da jin muryar ka"......
Taran nunfashin ta yayi zai yi magana.
Da tsauri ta daga mishi hannu tace"enough! " da karfi. Idanuwan ta sunyi jajawur hakama tips din hancin ta.
Tafi Mami dake tsaye a stairs tayi,tun lokacin da Jalal ya dungure mata goshi take wurin amman basu lura da ita ba.
"Gaba daya juyowa su kayi suka kalli stairs din".
Karasowa Mami tayi har inda suke tsaye.
Dukar da kai Hauwa tayi tana rokon Allah yasa Mami bata ji komi ba.
Kin min dai-dai daughter,duk abinda kika ce dai-dai ne,ni na haifi Jalal,nafi kowa sanin halin shi,amman kiyi hakuri da duk abinda ya miki,sai dai ki sani,abu daya zan gaya miki,ko da wasa karki kuskura ki daga mishi kafa,inko kikayi haka kin cuce ni,banasan ki daga mishi kafa ko kadan kinji na gaya miki,je ki kaima su Baba abinci.
Ki koya mishi hankalin daya kasa samu.
"Zaro ido yayi ya hada rai jin abinda Mami tace".
"Girgizawa Mami kai tayi idan ta na tara hawaye".
Binta da kallo Mami tayi tace"mai ya sami kafar ki daughter".
Da sauri Hauwa ta juyo ta kalli Mami tace"emmm....... Ummmmm turmi na aza kan kafana ban sani ba".
Ayyyahhh"daughter na srry kinji,ajiye basket din kizo naga kafar".
"Ajiyewa Hauwa tayi kamar yanda Mami tace".
Kai kuma ka dauki basket din ka kaiwa Baba da sauran ma'aikatan.
Zaro idon yayi yace"Mami ni".......
"Wlh ka kuskura ka karasa magana sai na tsinka maka mari,dama ina da cikin ka,wlh ka kiyaye ni Jalal ko ranka yayi mugun baci wlh,ka fita a hanyar yarinyar nan in ba haka ba hmmm.......".
In kunne yaji gangar jiki ya tsira.Tana gama magana ta rike hannun Hauwa suka nufi stairs.
"Ran shi a mugun bace ya kalli Hauwa dake kokarin hawa stairs".
Juyowa itama tayi nan suka hada ido,"kashe mishi ido daya tayi tana murmushi".
Furzar da iska mai zafi yayi daga bakin shi ya naushi iska yace"sheeet men",
Mami mai yasa kike min haka,nine danki fahhh!,kin fifita bare a kaina,ya karasa maganar shi yana cizan lips din shi.
Rob Mami ta shafawa Hauwa a kafar ta daya kumbura yayi ja sossai,abinka da farar fata.
Sossai Hauwa take kuka harda majina.
Bayan ta gama ta shafa mata wani ointment ta bata paracetamol ta sha.
Gyara mata kwanciya Mami tayi ta rufe ta da bargo,ba jimawa barcin wahala ya dauke ta.
Ba ita ta tashi ba sai karfe daya da rabi.
Tana tashi ta shiga bayi tayi tsarki tayi alwala,bayan ta fito ta shinfida darduma ta tada sallah,tana idarwa ta kwanta kan darduma ta dukunkune,ba jimawa barci ya dauke ta.
Ko da Mami ta shigo ta iske ta kan darduma,taba jikin ta tayi taji zafi gauu.
"Ahaf nasan za'a rina,irin wannan uban kukan da taci nasan da wiya zazzabi bai kama ta ba".
Tashinta Mami tayi ta riketa har bakin gado ta zaunar da ita,bude drawer tayi ta dauko paracetamol da ibrofen ta balla ta bata tare da mika mata ruwa a cikin cup.
"Amsa Hauwa tayi idanta na tara ruwan hawaye,ita kadai tasan kalan azabar da zogin da kafar ke mata",Jalal ko ya sha Allah ya isa yafi cikin kwando.
Bayan ta gama sha Mami ta taimaka mata ta kwanta.
Ranan ba aikin da Hauwa tayi daga barci sai sallah,har daki Mami ta kawo mata abinci.
Shida nayi Mami ta taimaka mata ta mike,har parking space ta raka ta........................................
By Gimbiya Ayshu💞💞💞.
YOU ARE READING
🌻🌻MATSALAR GIDAN MIJI🌻🌻(GIDAN AURENA) BOOK 1.
Ficción histórica"Labari ne akan budurwar da take tsananin nuna wa saurayin ta so har ta kai su ga Aure". "Tun kafin suyi Aure bai da karfi sossai,ta kasan ce tana aiki,tana kashe mishi kudi sossai,komi ya tanbaya tana bashi amman banda zubar da mutuncin ta,bata ta...