🌻🌻MATSALAR GIDAN MIJI🌻🌻
(GIDAN AURENA)STORY AND WRITTEN BY
GIMBIYA AYSHU💞💞💞
ELEGANT ONLINE WRITER'S📚
USERNAME NAMES
Whattpad:Aishamaaruf1
Arewabooks:gimbiyaayshu2503
Facebook:Nawwal Binty JahashBOOK 1: CHAPTER 7&8
__________________________Rike hannun ta tayi tace"zoki tayani zaban kayan nan".
Bayan sun shiga daki Mami tace"ta zauna a gefen gado".
"Kin zama Hauwa tayi tana kokarin zama a kasa".
"Kull!",kar ki kuskura maza zauna,ki saki jikin ki,ki dauke ni kaman Maman ki kinji,ta fada tana zama a gefen Hauwa bayan ta dauko wayar ta.
"Yauwa so nake ki zaban min kaya,zan yi kyauta da su ne",daya kamar ki take,sai dayar nasan bazata wuce yayar ki ba,sai Mama na tabbata bazata wuce Mama ba,i Mama ba tada kiba".
"Girgiza kai Hauwa tayi kaman maisan gano wani abu".
"Bude wayar ta tayi ta shiga whatapp,chart din wata mata ta shiga ta mikawa Hauwa wayar".
"Amsar wayar tayi a hankali ta rike".
Murmushi Mami tayi tace"kinaso muyi fada kohhh? ".
Girgiza mata kai tayi tace"a'a Mami".
"Kallan hotunar kaya kaman su atanfa,shadda,lace,material,Arabian gown da dai sauran su".
"Wani atanfa ta gani,i batasan lokacin data ce wow ba",rike bakin ta tayi tana zaro ido.
"Dariya Mami tayi sabida yanda Hauwa tayi".
"Da alamu dai wannan atanfar ya samu shiga,daya kenan saura tara"
"Murmushi Hauwa tayi a kunyace ta cigaba da zaba".
"Sai data zabi goma ciff",ta zabarwa kowacce atanfa daya lace daya da Arabian gown.
Amsar wayar Mami tayi ta shiga wani chart tace"ki zabarwa kowacce jaka da takalmin da zai shiga da kayan da kika zaba",ta fada tana mika mata wayar.
"Amsar wayar tayi tana kallan takalman wurin,flat shoe ta zabarwa kanta,na Mama ma flat ta zaba,sabida taga maybe wacce za'aba kila tafi Mamar su tsufa,shiru tayi tana kallan wayar".
Murmushi Mami tayi tace"cewa fa nayi size din su Mama da komi,karki ce i ba nasu bane,na tabbata ba zasu wuce zabin da kikayi ba".
"Murmushi Hauwa tayi ta zabi wasu mayun high hills wa Asiya,domin Asiya mayyar suce,duk tsinin hills tana iya tafiya da shi".
"kan jaka ta koma,ta zabi masu kyau zafafa".
Hannu tasa ta rike wiyarta da shi bayan ta gama tace"washhh! Wiyata kamar zai balle".
Dariya Mami tayi tace"muga wiyar,aikin meh kikayi da wiyar ke ciwo",kwantar da kanta tayi akan cinyarta ta fara mata massaging.
"Lumshe ido Hauwa tayi sabida wani dadin daya shige ta",iko a haka barci ya dauke ta.
Murmushi Mami tayi ganin tayi barci,sai data bari barcin yayi nisa kafin ta tashi ta daura kanta akan pillow ta gyara mata kwanciya.
"tun karfe goma ta kwanta barci,ba ita ta tashi ba sai karfe biyu na rana".
Tashi tayi da Addu'an tashi daga barci a bakin ta "Alhamdulillahil lazi ahyana,ba'adama amatana wa ilshin nushur,la'ilah ha'illallah wahdahu la sharikalah lahul mulku wa huwa ala kulli shai'in kadir".
(Addu'an tashi daga barci kenan yana da kariya sossai,in dai kina wanan ko kishiya ko wasu sun miki wani abu makamancin tsafi da sauran su,toh bazai yi tasiri a kan ki ba sabida Addu'an da kikeyi,sannan mata akwai ku da sakaci,dan Allah ku rike Azkar na safe da yamma da hannu biyu,idan kinyi ki shafawa yaran ki,kariya ce sossai ga koma waye,duk sihirin da za'a miki bazai taba kamaki ba da yardan Allah,Azkar kafin fita da kuma shiga gida duk suna da kyau).
Mika tayi sossai ta wani bankare kamar kaza gasassa,zama tayi akan gado ta rike kanta,bayan brain din ta ya gama setting,tuna abin da upya faru last tayi,kallan dakin data ke tayi,i da sauri ta sauka daga kan gadon tana zare ido,"sai kace wacce tayiwa sarki karya".
ganin Mami bata dakin yasa ta sauke ajiyar zuciya ta dafa kanta.Agogon dake manne a dakin ta kalla,"zaro ido tayi tace karfe biyu a fili, sannan tace wlh banyi sallah ba",gyara gadon tayi da sauri.
I da sauri ta fice daga dakin ta nufi dakin dake matsayin nata wanda ke kusa dana Mami.
"Bayi ta shiga tayi alwala,bayan ta fito ta shinfida darduma ta tada sallah".
"Bayan ta idar ta sauka down stairs"
Jin alamun tafiyar mutun yasa Mami juyowa tace"ahh! har kin tashi".
Murmushi Hauwa tayi a kunyace tace"na tashi Mami ta fada tana gaida ta".
"Lafiya lau daughter ".
"Unmm Mami kiyi hakuri barci ya dauke ni banyi girki ba,bari naje nayi da sauri".
"Wani girki,i girki sai dai kuma na dare",nayi na rana.
"Dagowa Hauwa tayi fukan ta dauke da zallan mamaki".
Rufe bakin dai kar kuda ya fada ciki,ta fada tana mikewa tsaye tace"bari na dan kwanta".
Da misalin karfe biyar aka kawo kayan da Mami tasa Hauwa ta zaba.
"upstairs ta hau ta sanar da Mami cewa kayan sun iso".
A tare suka sauko parlor.
"Cire kayan Mami tayi suna dubawa,bayan Mami taga kayan taga duk wanda aka zaba ne".
"Miyar dasu Mami tayi a leda tace ki kai wanchan dakin dake parlor,anjima za'a dauka".
"Toh Mamina".
"Sossai Mami taji dadin sunan data kirata da shi".
"Da misalin karfe biyar da Minti hamsin ta gama dinner food".
"Dakin Mami ta nufa dan tayi mata sallama".
"toh kije kice ma driver zan aike shi yanzu ya shirya,ta fada tana mika mata key,
"Amsan key tayi ta nufi compound din gidan".
A tsakar gida ta gan shi a gun Baba suna hira.
"Da murmushi a fuskan ta ta karasa inda suke ta gaida su".
Amsawa duk su kayi suna tanayar ta ya aiki.
"Aiki kam Alhmd masha Allah".
"Mami tace na baka key motor nan zata aike ka".
Amsan makullin yayi yace toh shikenan sai ta fito.
"Mami na gama zan tafi".
"Toh ki dauki jakan kayan nan ki kaiwa driver yasa a booth".
Bayan takai ta dawo tace"Mami na kai".
"Toh muje na raka ki".
Tare suka fita daga dakin.
"Hanyar gate Hauwa ta nufa tace Mami sai gobe".
Ke ina zaki,zonan driver zai aje ki.
Dawowa tayi a hakali kamar wacce kwai ya fashewa a ciki...................................
Da kyar nayi typing inayi ina barci.
By Gimbiya Ayshu💞💞💞.
YOU ARE READING
🌻🌻MATSALAR GIDAN MIJI🌻🌻(GIDAN AURENA) BOOK 1.
Ficción histórica"Labari ne akan budurwar da take tsananin nuna wa saurayin ta so har ta kai su ga Aure". "Tun kafin suyi Aure bai da karfi sossai,ta kasan ce tana aiki,tana kashe mishi kudi sossai,komi ya tanbaya tana bashi amman banda zubar da mutuncin ta,bata ta...