01. văn án

1.2K 74 1
                                    

𝟎𝟏

. . .

Phương Tiểu Bảo trọng sinh, vì kiếp trước vẫn còn day dứt. Nên y có cơ hội để quay về.

Lần quay về này, y tuyệt đối tuyệt đối không quen biết Lý Liên Hoa. Coi như là mặc kệ hắn, năm lần bảy lượt đều lừa y. Sau khi hắn mất, vẫn lừa y một vố đau đến như vậy. Hại y đợi hắn cả một đời người, hại y tìm hắn cả một kiếp người.

Đặt ra quyết tâm là thế, nhưng khi nhìn thấy đối phương. Đôi chân lại như mất khống chế, từng bước chậm rãi tiến về phía Lý Liên Hoa. Lại một lần nữa, y lại bước sai đường.

Nhưng lần này trở lại, Lý Liên Hoa có chút khác trước thì phải.

Không rõ là khác ở đâu, chỉ biết hắn và trước kia tựa như hai người hoàn toàn khác nhau.

Phương Tiểu Bảo trọng sinh,

Lý Liên Hoa cũng trọng sinh,

Lý Liên Hoa lần này trở lại không một mực đi tìm thi thể của sư huynh hắn. Mà là, bù đắp lỗi lầm cho đứa trẻ nào đó có nhiều bệnh.

Không màn thiên hạ, cả hai ẩn cư nơi nào đó. Không liên quan đến ai, cũng chẳng phiền hà đến ai. Cuộc sống như thế không phải tốt hơn sao?

Lâu lâu lại cùng Phương Tiểu Bảo đấu khẩu, lâu lâu lại lừa hắn uống thuốc.

Ngàn vạn lần Lý Liên Hoa cũng không ngờ được, kế hoạch định sẵn như thế. Vậy mà, hắn từng chút một bước chân vào ái tình của tên tiểu tử nào đó.

Đúng là chọc cho thiên hạ cười mà.

. . .

➣ đây là fanfic,

➢ thích thì viết, không thì thôi.

「viết ra một kết cục hoàn toàn mới」

⋉ không thích đừng nói lời khó nghe.

➪ tác giả rất lười, đừng hối chương

➪ là otp mới, viết để thỏa mãn thôi.

➪ văn chương không tốt, sai chính tả.

➪ cổ trang nhưng pha hiện đại.

➪ phi thương mại, phi thực tế.

➪ hoa phương xin mời vào đây ạ.

《nói không với chính sách 3 không》

【không sân si】

【không cmt bẻ otp】

【không mang đi nơi khác】

. . .

________end chương 01________

: tác giả : 𝐩𝐡.𝐠𝐢𝐚𝐨

: ngày đăng : 𝟐𝟏.𝟎𝟖.𝟐𝟎𝟐𝟑

【hoa phương】 gió thu thổi qua thuở niên thiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ